บัตรกดเงินสดใช้ให้เป็น ใช้ให้คุ้ม ต้องใช้ยังไง ไปดู!

บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น ใช้ให้คุ้ม ต้องใช้ยังไง ไปดู!
บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น ใช้ให้คุ้ม ต้องใช้ยังไง ไปดู!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเราพูดถึงอุปกรณ์ทางการเงิน หรือเครื่องมือทางการเงิน ที่มีรูปร่างเป็นบัตรสี่เหลี่ยมเล็กๆ คล้ายบัตรเอทีเอ็ม หรือ บัตรเครดิต อย่าง  บัตรกดเงินสด หลายคนคนคงรู้จัก และคงมีอยู่ติดตัว ซึ่งหากพูดถึง  บัตรกดเงินสด  นี้ หลายคนคงรู้อยู่แล้วแหละครับ ว่าคุณสมบัติ ของเจ้า  บัตรกดเงินสด  นั้น เรานำมาใช้หลักๆ คือ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการเงินสด  เราจะพุ่งตรงไปที่ตู้ ATM และกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM แต่ถ้าเรามีบัตรกดเงินสดในมือ เราจะใช้แค่กด ATM อย่างเดียวจริงหรือเปล่า เราไปดูกันว่า  บัตรกดเงินสด  นั้นสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากจะกดเงินสดอย่างเดียว เพราะ หากเรามี  บัตรกดเงินสด  อยู่กับตัว เราควรใช้ประโยชน์จาก  บัตรกดเงินสด  ให้คุ้มค่า มากกว่า การกดเงินสดเพียงแค่อย่างเดียว ตาม Masii ไปดูรายละเอียดกันเลย

บัตรกดเงินสดใช้ให้เป็น ใช้ให้คุ้ม ต้องใช้ยังไงบ้าง

  บัตรกดเงินสด  สามารถทำอะไรได้บ้าง

หากเรามี  บัตรกดเงินสด  หนึ่งใบอยู่ในกระเป๋า เราเองคงยากจะใช้  บัตรกดเงินสด  ให้คุ้ม หรือใช้   บัตรกดเงินสด  ให้ครบตามคุณสมบัติของ   บัตรกดเงินสด  ที่มีใช่หรือเปล่าครับ เพราะกว่าจะได้   บัตรกดเงินสด  มาสักหนึ่งใบ เราต้องเสียเวลาเตรียมเอกสารมากมาย เพื่อส่งในการขออนุมัติ และบางคนต้องขออนุมัติตั้งหลายรอบ ดังนั้น เราไปดูกันครับว่า   บัตรกดเงินสด  สามารถใช้ทำอะไรได้บ้างนอกจากใช้ กดเงินสดอย่างเดียว

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส อนุมัติปั๊บ เปิดบัตรปุ๊บ กดเงินสดได้ทันที! สมัคร ที่นี่!

  บัตรกดเงินสด  กดเงินสดจากตู้ ATM

การกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มนั้น เป็นปัจจัยพื้นฐานที่   บัตรกดเงินสด  ทุกใบพึงกระทำได้ครับ   บัตรกดเงินสด  แทบทุกใบ จะสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM และค่อยเสียค่าธรรมเนียม หรือค่างวดรายเดือนในอัตราขั้นต่ำ ตามแต่ละบริษัทกำหนดครับ

  บัตรกดเงินสด  ใช้เพื่อ ผ่อนชำระสินค้า

บัตรกดเงินสด  เป็นอุปกรณ์ หรือเครื่องมือทางการเงินอย่างหนึ่ง ที่เหมาะกับการนำไปผ่อนชำระสินค้า เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดที่ควรทำได้ครับ และต้องบอกว่ามีอยู่หลายใบเลยทีเดียวครับที่ออกแบบมาเพื่อเน้นในการผ่อนชำระสินค้า ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรแต่ละใบ ว่าจะร่วมโปรโมชั่นการผ่อนชำระในระยะเวลาเท่าไร มีให้เลือกมากสุด 36 เดือน 24 เดือน 12 เดือน เป็นต้น

  บัตรกดเงินสด  ใช้สำหรับ รูดซื้อสินค้า เสมือน บัตรเครดิต

สำหรับฟังก์ชั่นการรูดซื้อสินค้าที่ใช้แบบเดียวกันกับ บัตรเครดิต นี้ต้องบอกว่า เป็นบริการใหม่จาก  บัตรกดเงินสด  ครับ ซึ่งในตอนนี้ มีบัตรกดเงินสดใบเดียว ที่สามารถรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ และรวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยครับซึ่งบัตรกดเงินสดใบนั้นก็คือ   บัตรกดเงินสด  KTC PROUD UNIONPAY นั่นเอง ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษที่สามารถทำได้ตั้งแต่ กดเงินสดผ่อนชำระสินค้า และรูดซื้อสินค้าได้เสมือน บัตรเครดิต ครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ต้องบอกว่า  บัตรกดเงินสด  KTC PROUD UNION PAY นั้นพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นๆ เพราะอีกหนึ่งคุณสมบัติที่บัตรกดเงินสดใบนี้เพิ่มขึ้นมาซึ่งต่างจาก  บัตรกดเงินสด  ใบอื่นๆ ก็คือ การนำบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไปรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ หรือใช้เสมือน บัตรเครดิต ได้ ซึ่งผู้สนใจต้องมี รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ครับ และยังสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ได้ทันทีที่ต้องการเงินสด  ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมวงเงินที่เราจะใช้ได้นั้นมีมากถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล แบบอื่น หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL