มาแล้ว บัตรกดเงินสดสำหรับแฟนคลับไอดอลเกาหลี

มาแล้ว บัตรกดเงินสดสำหรับแฟนคลับไอดอลเกาหลี
มาแล้ว บัตรกดเงินสดสำหรับแฟนคลับไอดอลเกาหลี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อันยองฮาเซโย เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสาวกไอดอลเกาหลีอปป้า ออนนี่ ทั้งหลาย ถึงเวลาแล้วที่เพื่อน ๆ จะสามารถใกล้ชิดกับพวกเขาได้มากขึ้นไม่ว่า จะซื้อบัตรคอนเสิร์ต โบกแท่งไฟ ร้องเพลงตาม หรือตามติดให้กำลังใจกับแฟนมีต ลุ้นไฮทัช ถ่ายรูปหมู่ แม้แต่จะบินข้ามประเทศ ตามไปใกล้ชิดถึงแดนกิมจิเหล่าไอดอลเลยก็ทำได้

มาแล้ว บัตรกดเงินสดสำหรับแฟนคลับไอดอลเกาหลี

รู้ไหมว่า ปัจจุบันได้มีสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ช่วยทำให้ชีวิตของเพื่อน ๆ สะดวกได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของต้องการเงินก้อน เงินด่วน หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสดตรงนี้จะช่วยแก้ปัญหาได้

แล้วสำหรับเพื่อนคนไหนที่เป็นสาวกไอดอลเกาหลีอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะมาประเทศไทย งานคอนเสิร์ต งานแฟนมีต หรืองานอีเวนต์ ต้องมีเราอยู่ในนั้นทุกที่ ไม่เคยไม่พลาด แต่อยู่ ๆ กลับมามีประกาศจากเว็บไซต์หลักขึ้นมาว่า ไอดอลเกาหลีสุดแสนจะรัก คนโปรด กำลังจะมาหาเราในกี่ไม่วัน ทำไงดีล่ะ หมุนเงินไม่ทัน ไม่รู้จะพึงใคร ขอยืมครอบครัวก็ดูไม่ใช่เรื่องที่น่าเหมาะสม วันนี้ masii มีทางเลือกที่ดี ตอบโจทย์กับแฟนคลับไอดอลเกาหลีแน่นอน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อน 0%

สำหรับบัตรกดเงินสดใบนี้ พิเศษอย่างไร? บัตรกดเงินสด KTC PROUD น่าจะเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่กำลังจบการศึกษามาใหม่ เพิ่งเริ่มทำงานได้ประมาณ 5-6 เดือน อยากมีเงินก้อน ที่สามารถเปย์ให้ไอดอลเกาหลีของเราได้ บัตรใบนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดี พิเศษกว่านี้ แค่ตัวเรามีรายได้ขั้นต่ำหรือรายได้รวม 12,000 บาทก็สามารถสมัครได้แล้ว อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของกดเงินสดผ่านตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทไม่ต้องวุ่นวายใจเลยถ้าอปป้าเราจะมาในอีกสองวันข้างหน้า บัตรใบนี้ช่วยให้เราเจออปป้าได้เลยจ้า 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้ทีสมัครมีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทหรือรวมรายได้ต่อเดือน 12,000 บาท
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน
  • อายุงานหรือประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ถูกใจแน่นอนสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เพิ่งจบใหม่ อยากหาบัตรกดเงินสดซักไว้ใบเพื่อไอดอลเกาหลีคนโปรดของเรา และอีกอย่าง บัตรกดเงินสด KTC PROUD ยังสามารถกดเงินไปใช้ในกรณีฉุกเฉินได้อีกด้วยนะ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เป็นต้น

สนใจอยากสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD คลิกที่นี่ หรือหาข้อมูลบัครเครดิตเปรียบเทียบให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง คลิกที่นี่ ได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยแอดไลน์มาเลย @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่ คัมซา ฮัมนีดา