บัตรเครดิตสำหรับขาประจำปั๊มบางจาก KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตสำหรับขาประจำปั๊มบางจาก KTC BANGCHAK VISA PLATINUM
บัตรเครดิตสำหรับขาประจำปั๊มบางจาก KTC BANGCHAK VISA PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มองหาบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณประหยัดค่าน้ำมันและใช้ปั๊มบางจากเป็นประจำอยู่แล้ว บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ของคุณจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากบัตรเครดิตเคทีซี บางจาก วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตที่ออกมาเพื่อให้การเติมน้ำของคุณเป็นยิ่งกว่าการเติมน้ำมัน!

บัตรเครดิตสำหรับขาประจำปั๊มบางจาก KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

KTC Bangchak Visa Platinum

เคทีซี แคชแบ็ก วีซ่า แพลทินัม เครดิตการ์ด เป็นบัตรเครดิตใน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “KTC” ครั้งนี้เคทีซีจับมือกับบริษัทปิโตรเลียมบางจาก เพื่อเอาใจและเป็นการขยายฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือคนใช้รถที่ต้องเติมน้ำมันทุกวัน  โดยมีจุดเด่นมีไว้สำหรับผู้ที่ใช้บริการปั๊มน้ำมันบางจากเป็นประจำ โดยบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิต 1 ใน 19 ใบของบัตรเครดิตร่วมบริษัท บัตรเครดิตใบนี้จะเด่นในเรื่องของส่วนลดในการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจากเป็นหลัก หากคุณมีบัตรเครดิตอยู่แล้ว และกำลังมองหาบัตรเสริมที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ขอแนะนำบัตรเครดิตใบนี้เลย

TIPS สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะสมัครดีมั้ย? เพราะมีแค่ปั๊มบางจากเอง มาสิจะบอกให้นะคะว่าปั๊มบางจากมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เรียกได้ว่าหาง่ายแน่นอน แถมในยุควิกฤตน้ำแพงแบบนี้ก็ต้องจัดแล้วมั้ย?

จุดเด่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

ปั๊มน้ำมัน
cr. pptvhd36.com

pptvhd36.com

  • รับส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันใส ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาทต่อสลิป
  • ส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งบัตรปกติและบัตรเสริม
  • คุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางไปต่างประเทศ สูงสุดถึง 8 ล้านบาท และประกันกระเป๋าเดินทางจากการเดินทางสูงถึง 40,000 บาท/ครั้ง
  • หากเปิดบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่กำหนด มีโอกาสรับสิทธิพิเศษและของรางวัลต่าง ๆ จาก KTC มากมาย
  • สมัครง่าย เพียงมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป
  • หากต้องการเปิดเป็นบัตรเสริม สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่อายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • เพิ่มความปลอดภัยด้วยบริการ KTC VISA PAYWAVE ให้คุณสามารถชำระเงินได้โดยไม่ต้องรูดบัตรหรือเสียบบัตร แค่สัมผัสก็สามารถจ่ายเงินได้แล้ว
  • มีบริการ Samsung pay ให้คุณผูกบัตรเครดิตกับแอพพลิเคชั่นในมือถือ Samsung ของคุณ แค่นี้ก็สามารถช้อปได้โดยไม่ต้องพกบัตรเครดิตแล้ว

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี บางจาก แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

อยากสมัครบัตรเครดิต เลือกเลย เคทีซี แคชแบ็ค วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตที่จะให้คุณใช้รถได้อย่างสบายใจและสมัครง่ายไม่ยุ่งยาก แถมยังมีจุดเด่นที่สำคัญที่แฟนคลับเคทีซีเลิฟ คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและตลอดชีวิต สบายๆ เลยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามผ่านทาง Line @masii ได้เลยค่ะ