บัตรเครดิต ที่คนรักรถต้องมี

บัตรเครดิต ที่คนรักรถต้องมี
บัตรเครดิต ที่คนรักรถต้องมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ก็จะรักรถจนเปรียบเสมือนลูกรักอีกคน ที่ไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน จนต้องคอยทำความสะอาดรถยนต์บ่อยๆ ขัดสี ฟอกเบาะ ซักพรม รวมไปถึงเติมน้ำมัน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการดูแลรถ การเติมน้ำมันเอง ก็เป็นส่วนสำคัญที่เราก็ต้องคอยหมั่นเติมบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ ทุกเดือน เรียกได้ว่า แทบไม่เคยห่างจากปั๊มน้ำมันเลยก็ว่าได้

บัตรเครดิต ที่คนรักรถต้องมี

ซึ่งรถยนต์แต่ละคันเองก็จำเป็นที่ต้องใช้ประเภทน้ำมันที่เหมาะสมกับตัวรถ และตอนนี้ราคาน้ำมันเองก็มีแต่เพิ่มขึ้น แถมยังไม่คงที่อีกด้วย เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีบัตรเครดิตตัวไหนที่เหมาะสำหรับการเติมน้ำมันบ้าง เพราะเราจะได้ทั้ง เครดิตเงินคืนหรือคะแนนสะสมต่างๆครับ

บัตรเครดิต ที่คนรักรถต้องมี!

เติมน้ำมันไปด้วยรับเครดิตเงินคืนไปด้วย

เอาใจคนรักรถ ด้วย บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด ที่จะให้เราเติมน้ำมันแบบฟินๆ ไม่ต้องกังวลว่า วันไหน ราคาน้ำมันจะเพิ่มขึ้นมากขนาดไหน

บัตรเครดิตที่คนรักรถต้องมี
CR: econcarrent.com

เพราะเป็นบัตรเครดิตใบเดียว ที่ให้เงินคืนสำหรับการเติมน้ำมันสูงสุดถึง 3.5% เรียกดเลยว่า เราจะขับรถไปไกลแค่ไหน ขึ้นเหนือ หรือล่องใต้

บัตรเครดิตที่คนรักรถต้องมี

แค่มีเครดิตการ์ดใบนี้อยู่ในมือก็สบายใจกับการเติมน้ำมันได้ครับ นอกจากการเติมน้ำมันแล้ว ทุกการใช้จ่าย 25 บาท เราจะได้รับ 1 คะแนนสะสมเพิ่มครับและยังเพิ่มขึ้นสูง 4 อีกด้วยในบางรายการใช้จ่าย เพราะอย่างนี้ ถึงได้บอกว่าเหมาะสำหรับคนรักรถแบบเราไงครับ เพราะเราสามารถนำบัตรเครดิตมาใช้กับ Car care ได้อีกด้วยพร้อมรับคะแนนสะสมไปใช้อีกมากมายเลยครับ

สมัครบัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

button-orange

เติมน้ำมัน ไปพร้อมรับคะแนนสะสมไปง่ายๆ

สำหรับบัตรเครดิตบางใบ เวลาที่เราเติมน้ำมัน จะให้คะแนนสะสมที่เยอะมากครับ อย่างเช่น บัตรเครดิต ซิตี้วีซ่า รีวอร์ด ที่นอกจากการเติมน้ำมันรถยนต์จะได้เงินคืน 2% ที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ

บัตรเครดิตที่คนรักรถต้องมี
CR: sanook.com

แล้วบัตรเครดิตใบนี้ยังให้สิทธิพิเศษอีกด้วยนั่นคือ สามารถได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 7 เท่าถ้าใช้จ่ายกับ ร้านอาหาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เติมน้ำมัน ตั๋วเครื่องบิน หรือช๊อปปิ้ง ออนไลน์ เรียกได้เลยครับว่า ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ซิตี้วีซ่า รีวอร์ด เราจะได้คะแนนสะสมแบบคุ้มสุดๆครับ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่ารีวอร์ด

citi reward visa

button-orange

 

เรียกได้ว่า แค่มีบัตร 2 ใบนี้ที่เราได้ยกตัวอย่างออกมาให้เห็นภาพชัดๆแล้วว่าคนที่มีรถควรจะมี เพราะตอบสนองกับไลฟ์สไตล์เราได้ดีมากๆเลยครับ หรือถ้าสนใจอยากได้บัตรเครดิตใบอื่นสามารถเข้ามาดูได้เลยครับ ที่นี่ เพราะสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเอง ค้นหาบัตรที่เราโดนใจ หรือสามารถแอดไลน์ได้ทาง Line@ : @masii นะครับ