รวมให้แล้ว!  บัตรเครดิต เพื่อนหญิงพลังหญิง เติมเต็มทุกสิ่งที่ใช่คุณ…พร้อม สาวสายมู ไม่ควรพลาด! เดินสายไหว้ 4 แม่ เติมพลังให้เต็มที่ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก  

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

 เรื่องของเพศสภาพในทุกวันนี้ บอกได้เลยว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียกว่ากันแล้ว เพราะไม่ว่าจะเพศไหน ๆ เราต่างก็เฉิดฉายและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้ เรื่องของความเชื่อก็เช่นกัน เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย จะเอามาตัดสินกันว่าใครถูกใครผิดไม่ได้ หากเรื่องที่เชื่อและทำไปนั้นไม่ได้ส่งผลเสีย หรือส่งกระทบต่อใคร  และวันนี้ มาสิ เองก็จะพาเหล่าสาว ๆ และผู้ที่ศรัทธาและชื่นชอบในการมูเตลู ไปมูกันให้สุด เติมพลังกันให้เต็มที่ ไม่ว่าเรื่องงาน เงิน หรือความรัก กับ 4 พระแม่ยอดฮิต ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก จะมีที่ใดบ้างนั้น ต้องมาติดตามกัน ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับสาว ๆ ทั้งหลาย มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์กันให้เต็มที่ไปกับ บัตรเครดิต ที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะสายกิน สายเที่ยว สายเดินทาง หรือสายช็อปปิ้ง บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ คุ้มค่า และสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย จะมีเงื่อนไขและลายละเอียดอย่างไรบ้างนั้นต้องไปติดตามกัน

รวมให้แล้ว!  บัตรเครดิต เพื่อนหญิงพลังหญิง เติมเต็มทุกสิ่งที่ใช่คุณ…พร้อม สาวสายมู ไม่ควรพลาด! เดินสายไหว้ 4 แม่ เติมพลังให้เต็มที่ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก

เปิด 4 เส้นทางเดินสายไหว้พระแม่ มูให้สุด เต็มพลังให้เต็มที่ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก

การมูเตลู หรือไหว้บูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องมีการใช้วิจารณญาณในการศรัทธา แม้จะไม่มีสิ่งใดที่ยืนยันได้ว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ได้มา มาจากการการขอพรนั้นมีจริงหรือไม่ แต่อย่างนี้เพื่อความสบายใจ และด้วยแรงศรัทธา ก็ทำให้เรามีแรงที่จะลงมือทำเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการมาได้ วันนี้ มาสิ เองจึงอย่างที่จะชวนเหล่าสาว ๆ และผู้ที่ศรัทธาเดินสายมูไหว้เสริมดวง-ขอพร 4 พระแม่ ให้ท่านได้แท็กทีมกันช่วยประทานพร ครบทุกด้านทั้งการงาน การเงิน ความรัก ชีวิตปัง ๆ กันให้สุด แถมเดินทางสะดวกมาก คนไม่มีรถก็ไปได้ จะมีที่ไหนกันบ้าง อย่ารอช้า! ไปมูกันเลย

พระแม่อุมาเทวี วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม)

ภาพ : วัดพระศรีมหาอุมาเทวี วัดแขก สีลม)

มาเริ่มกันที่ พระแม่อุมาเทวี แห่งวัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือวัดแขก สีลม ที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเป็นแน่ เพราะพระแม่ท่านขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก ท่านประทานให้ได้ครบหมดทุกอย่าง จึงไม่แปลกใจที่ทำไมใคร ๆ ก็ต่างมุ่งหน้าไปขอพรกันไม่ขาดสาย ซึ่งชื่อของวัดพระศรีมหาอุมาเทวี นั้นบ่งบอกถึงนิกายที่ผู้ก่อตั้งนับถือว่าเป็น นิกายศักติ คือ นับถือเทพสตรี (มหาเทวี) ซึ่งเทพสตรีในศาสนาฮินดู อย่างพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ พระแม่อุมานั้น เป็นพระมเหสีของพระอิศวร หรือพระศิวะ เมื่อยามที่พระองค์ทรงเสวยร่างเป็นเจ้าแม่อุมา จะเป็นเจ้าแห่งความเมตตากรุณา และงามสง่า

 วิธีการบูชาพระแม่อุมาเทวี วัดแขก

สำหรับผู้ที่จะทำการบูชาพระแม่อุมาเทวี ตลอดจนองค์เทวะต่างๆ ภายในวัด ต้องปฏิบัติตามขั้นตอน ดังนี้

  1. ร่วมทำบุญซื้อชุดของถวายที่ทางวัดเตรียมไว้ให้ ชุดละ 60 บาท หรือ 100 บาท (หรือจะเตรียมไปเองจากบ้านก็ได้)
  2. นำถาดบูชามาบริเวณด้านนอกโบสถ์ กล่าวบทสวดบูชาพระแม่อุมาเทวี พร้อมอธิษฐานขอพร
  3. นำถาดบูชาเข้าไปถวายให้พราหมณ์เพื่อทำพิธีบูชา
  4. หลังพราหมณ์สวดทำพิธีเสร็จแล้ว จะถามชื่อของเรา ให้บอกชื่อจริง-นามสกุล
  5. พราหมณ์เจิมแต้มสีแดงให้ที่หน้าผาก เป็นอันเสร็จพิธี
  6. พราหมณ์จะให้ของถวายบางชิ้นกลับมา เช่น ดอกบัว น้ำดื่ม น้ำมันตะเกียง
  7. เราสามารถนำดอกไม้ไปบูชาองค์เทวะอื่นๆ ภายในวัดต่อได้ หรือจะนำกลับบ้านมาบูชาต่อ เพื่อความเป็นสิริมงคลก็ได้เช่นกัน

วิธีบูชาพระแม่อุมาเทวี คาถาบูชาพระแม่อุมาเทวี

โดยปกติแล้ว จะมีการสวดบูชาพระพิฆเนศก่อนสวดบูชาพระแม่อุมาเสมอ คาถาบูชาพระแม่อุมาเทวี มีด้วยกัน 2 บท เลือกสวดบทใดบทหนึ่งหรือสวดทั้งหมดได้

บทสวดบูชาพระพิฆเนศ

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

บทสวดบูชาพระแม่อุมา

โอม เจ มาตา ดี

โอม ชยะ มาตา ดี

โอม ไชย มาตา ดี

โอม ชยะ ศรี ปารวตี มาตา

โอม ไจ มาตา ปารวตี

โอม มหาอุมาเทวี นมัส

โอม มหาศักติ ปารวตี มาตา

โอม ศรี มหาอุมาเทวี นะมะฮา

โอม ตัสสะ ปารวตี กาลี ทุรคา เจ นะมะฮา

โอม ตัสสะ ปารวตี กาลี ทุรคา ปิยัง มะมะ

ทุติยัมปิ ตัสสะ ปารวตี กาลี ทุรคา ปิยัง มะมะ

ตะติยัมปิ ตัสสะ ปารวตี กาลี ทุรคา ปิยัง มะมะ

การเดินทาง

วิธีเดินทางไปกราบไหว้พระแม่อุมาเทวีที่วัดแขกสีลมมี 3 วิธี คือ

  • ลง BTS สุรศักดิ์ (สายสีลม) ทางออกที่ 3 เดินตรงไปเรื่อย ๆ และเลี้ยวซ้ายก่อนถึงสถานทูตพม่า
  • ลง BTS ศาลาแดง (สายสีลม) ทางออกที่ 2 และนั่งรถประจำทางสาย 15, 77, 115, 163, 164 หรือสาย 504 ไปตามถนนสีลม วัดแขกจะอยู่ที่หัวมุมถนนสีลมและถนนปั้น
  • ลง MRT สีลม ทางออกที่ 4 และเดินต่อไปยังสี่แยกราชประสงค์ประมาณ 400 เมตร

อย่างไรก็ตาม ข้อควรทราบสำหรับผู้ที่ต้องการไปสัการะพระแม่อุมาเทวีที่วัดแขก (สีลม) ปัจจุบันจะต้องแสดงใบหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จากแอปฯ หมอพร้อม ต่อเจ้าหน้าที่ก่อน จึงจะสามารถเข้าไปยังบริเวณวัดได้ รวมถึงสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ ใช้เจลล้างมือ และรักษาระยะห่างตามมาตรการทางสาธารณสุข

 

พระแม่ลักษมี เกสรพลาซ่า

มาต่อกันที่พระแม่องค์ถัดไปกับ พระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภและความรัก ณ ดาดฟ้าชั้น 4 ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ที่ผู้คนหลากหลายอาชีพตั้งแต่นักเรียน-นักศึกษา, นักท่องเที่ยว, นักธุรกิจ และศิลปินชื่อดังขึ้นมาสักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล “พระแม่ลักษมี” เป็นพระชายาคู่บารมีของพระนารายณ์ (หรือพระวิษณุ) ได้รับการยกย่องว่ามีสิริโฉมงดงามเหนือเทวีอื่นใด โดยตามความเชื่อพระแม่ลักษมีท่านมักที่ประทานพรด้านการทำมาค้าขาย เจรจาต่อรอง การประกอบธุรกิจทุกสาขา ตลอดจนประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติแก่ผู้บูชา

วิธีบูชาพระแม่ลักษมี คาถาบูชาพระแม่ลักษมี

โดยปกติแล้ว ชาวฮินดูมักจะบูชาพระพิฆเนศ และบูชาพระแม่ลักษมีไปพร้อม ๆ กัน ช่วยเสริมความปัง ก่อนที่จะบูชาพระแม่ลักษมี ต้องบูชาพระพิฆเนศก่อน

คาถาบูชาพระพิฆเนศ

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

 จากนั้นสวดคาถาบูชาพระแม่ลักษมี

โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)

โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ)

โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะห์

โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะห์

โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะห์

โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะห์

ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุ

ลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตา

นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย / นะมัส ตัสไย

นะโม นะมะห์

วิธีเดินทาง

สักการะพระแม่ลักษมี ได้ที่ดาดฟ้าชั้น 4 ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่าได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

การเดินทางที่ง่ายและสะดวกที่สุดคือ ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว มาลงที่ สถานีชิดลม เดินออกทางออกที่ 6 เดินตรงมาถึงทางเชื่อมเข้าห้างเกสรพลาซ่าแล้วเลี้ยวขวาขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นไปเดินตรงไปทางขวามือ จะเจอลิฟท์ให้ขึ้นไปที่ชั้น 4 มีดาดฟ้าอยู่ด้านนอก เป็นที่ประดิษฐานองค์พระแม่ลักษมี

 

ศาลเจ้าแม่ประดู่  เยาวราช

หลังจากเดินสายพราห์ม-ฮินดูกันไปแล้ว มาต่อเทพเจ้าทางสายจีนบ้างกับศาลเจ้าแม่ประดู่ ณ ตลาดเยาวราช เทพเจ้ายืนหนึ่งเรื่องของการขอความรักและขอลูก โดยศาลเจ้าแม่ประดู่ ถือว่าเป็นเจ้าแม่ทับทิมองค์หนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณตลาดเก่าเยาวราช (ซอยเยาวพานิช) ถนนเยาวราช เป็นศาลเล็ก ๆ ในซอยเล็ก ๆ มีอายุราว 170 ปี ถือว่าเป็นศาลเก่าแก่ในย่านเยาวราชเลยก็ว่าได้ 

วิธีไหว้ ขอพรศาลเจ้าแม่ประดู่

มาเริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมของไหว้กันเลย โดยสิ่งของที่ต้องใช้เป็นของไหว้เจ้าแม่ประดู่ ก็คือ ธูป 13 ดอก,เทียนแดง 1 คู่,ผลไม้รสหวาน 5 ชนิด (กล้วย 1 หวี) ,สร้อยไข่มุก 1 เส้น และน้ำมันตะเกียงหลังจากที่เตรียม ของไหว้เจ้าแม่ประดู่ กันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเราก็เดินไปไหว้ตามจุดต่าง ๆ ได้เลย ซึ่งจุดที่ต้องไปไหว้แต่ละจุดนั้น มีจำนวนธูปที่ต้องใช้ แตกต่างกัน ดังนี้

จุดแรก : อยู่ตรงประตูรั้วทางเข้า ใช้ธูป 5 ดอก

จุดที่สอง : อยู่ใกล้กับประตูอีกฝั่งหนึ่ง โดยใช้ธูป 3 ดอก

จุดที่สาม : อยู่ตรงประตูศาลเจ้าทั้งสองข้าง ให้ไหว้ตรงประตู ด้านซ้ายและด้านขวา ด้านละ 1 ดอก

จุดที่สี่ : อยู่ด้านใน จะมีกระถางธูปด้านหน้า 3 กระถาง ด้านหลัง 3 กระถาง ต้องใช้ธูปกระถางละ 3 ดอก

จุดสุดท้าย : อยู่ด้านในศาลขวาสุด ใช้ธูปทั้งหมด 5 ดอก

เมื่อเราไหว้ครบทุกจุดแล้ว ให้เราไปถวายน้ำมันตะเกียง และเดินเข้าไปด้านในเพื่อกราบไหว้ เจ้าแม่ประดู่ กันได้เลย สามารถอธิษฐานขอคู่รัก ขอคำปรารถนาต่าง ๆ ได้เพียงแค่ 1 ข้อ จากนั้นสามารถถวายสร้อยไข่มุกให้กับเจ้าแม่ได้ในจุดที่ 5 ถือเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี

วิธีเดินทางไป

รถยนต์ส่วนตัว : แนะนำให้ขับรถไปจอดกันที่ห้าง “I’m Chinatowm” อยู่ใกล้กับตลาดเก่าเยาวราช จากที่ห้างแห่งนี้สามารถเดินไปศาลเจ้าแม่ประดู่ได้ใกล้ ๆ

รถไฟฟ้า MRT : สามารถ ขึ้น MRT ไปลง “หัวลำโพง” และต่อรถแท็กซี่ หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปที่ศาลเจ้านี้ได้เลย

 

ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

และมาปิดท้ายกันที่ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ แห่งทุ่งพระโขนง กับตำนานรักอันเลื่องชื่อของพี่มากและแม่นาค ซึ่งเรื่องราวความรักที่มั่นคง จงรักภักดีต่อพี่มาก แม้ความตายก็มิอาจมาพรากได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ศาลย่านาคแห่งวัดมหาบุศย์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาขอพรในเรื่องของความรัก ศาลแม่นาค หรือ ย่านาค จะอยู่ท้ายวัด ให้เดินตรงเข้ามาเรื่อย ๆ ก็จะเจอกับรูปปั้นของแม่นาคอยู่หน้าศาล บนศาลของย่านาค มีของใช้ ชุดไทยสีสด ของเล่นเด็ก บ้านเรือนไทยจำลอง ที่ผู้คนต่างสารพัดที่เข้ามาบนบาน ทั้งคนไทยและต่างชาติ รวมถึงเงินที่วางอยู่บริเวณหน้าตักของย่านาค 

วิธีการไหว้ขอพรย่านาค

สำหรับเครื่องสักการะที่ต้องเตรียมจะมี ธูป 2 ดอก, ดอกไม้หรือพวงมาลัย หรืออาจจะซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ หรือของไหว้ เช่น ชุดไทยสำหรับแม่นาค หรือ ชุดเด็กและของเล่นเด็กสำหรับลูกของแม่นาค โดยมีข้อห้ามสำหรับไหว้ย่านาค ดังนี้

  • ห้าม ปิดทองที่ใบหน้า ที่ดวงตา และริมฝีปาก
  • ห้าม เทน้ำมันจันที่องค์ย่านาค ให้ปิดทองขอพรย่านาคที่ฝ่ามือ
  • ห้าม พรมน้ำอบ และรดน้ำย่านาค

การเดินทาง

เราสามารถเดินทางโดยการใช้ BTS โดยลงที่สถานีอ่อนนุช และเดินมาที่ซอยอ่อนนุช 77 สามารถต่อรถสองแถว หรือรถแท็กซี่เข้ามาที่วัดมหาบุศย์ได้เลย

และนี่ก็เพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ มาสิ ได้หยิบเอามาฝากทุกคนให้ได้ไปตามรอย เดินสายมูเตลู เติมพลังกายพลังใจกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน หรือเรื่องของความรัก ให้ชีวิตปังกันสุด ๆ ไป แต่ไม่เพียงเท่านั้น อย่างที่ได้บอกกันไว้ ไม่เพียงแค่เรื่องสถานที่มูเตลูเสริมความปังที่ มาสิ นำมาฝากกันเท่านั้น วันนี้สำหรับสาว ๆ ทั้งหลาย มาสิ ยังได้เอาอีกหนึ่ง บัตรเครดิต ดีๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สสต์ และเข้าใจความเป็นผู้หญิงกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะสายกิน สายเที่ยว สายช็อป หรือสายเดินทางก็เอาอยู่ จะเป็นบัตรเครดิตใบไหนบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกันเลย

บัตรเครดิต เพื่อนหญิงพลังหญิง เติมเต็มทุกสิ่งที่ใช่คุณ

บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady’s Solitaire )

 

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณลูกค้าผู้หญิง เพราะเป็นบัตรที่ ครอบคลุมทุกสไตล์ของคุณผู้หญิงด้านการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า  การช้อปปิ้งออนไลน์ และสะสมคะแนน Lady’s Reward สำหรับการใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น, หมวดห้างสรรพสินค้า และ หมวด ซุปเปอร์/ไฮเปอร์ มาร์เก็ต นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืน และสามารถแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ทั้งในและต่างประเทศ

รายละเอียดบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • กำหนดอายุ20-60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ30,000 บาท
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด5 เท่าของรายได้
สิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • ได้สะสมคะแนนแบบง่ายๆ โดย  Lady’s Reward 10 บาท = 1 คะแนน
  • ได้รับเครดิตเงินคืน15% ทุกวันที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ โซลิแทร์ มอบสิทธิพิเศษ จาก Master card ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดปีมอบให้แก่ผู้ถือบัตร
  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท/ปี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 200,000 บาท/ปี
  • ดอกเบี้ย16% ต่อปี

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์


บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ( UOB LADY PLATINUM )

UOB-Ladys-Card
UOB-Ladys-Card

เรามาต่อกันด้วยบัตรเครดิตใบนี้กันดีกว่าครับ สำหรับสาวๆ คุณ ผู้หญิง ที่เลิฟการช้อป ชอบการแต่งหน้า บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ถือว่าเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ครับ เรามาดูคุณสมบัติกันดีกว่าว่าต้องมีอะไรบ้างสำหรับการสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร
  • ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • มีอายุทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน
สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • รับเครดิตเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ที่ร้านทำผมร้านทำเล็บ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport
  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก
  • 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลตามใจคุณ เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • นอกจากนี้ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนนสะสม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัมที่ร้านค้าหรือร้านค้าออนไลน์ในหมวดแฟชั่น ทั่วโลก

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม


บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ( UOB YOLO PLATINUM )

8 มีนา วันสตรีสากล masii ขอเอาใจคุณผู้หญิง กับ บัตรเครดิต สำหรับผู้หญิง!

ไม่ว่าวันไหนๆ หากสาวๆ เป็นนักช้อปปิ้งออนไลน์ และอยากสมัครบัตรเครดิตเพื่อการซัพพอร์ต เรามาเช็คดูสิว่าหากอยากสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ควรมีคุณสมบัติอย่างไร?

คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • มีอายุทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน
สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • ส่วนลด 10% เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ที่ th, Expedia.co.th, and Airaiago.com แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและใช้จ่ายออนไลน์
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่าย บัตรเครดิต ที่ BTS, MRT, 7-ELEVEN, Boots, Watsons, และ 1% ในหมวดอื่นๆ
  • ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF
  • อุ่นใจด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison