เด็กจบใหม่ บัตรเครดิต ใบไหนที่จะตอบโจทย์พวกเรามากที่สุด

เด็กจบใหม่ บัตรเครดิต ใบไหนที่จะตอบโจทย์พวกเรามากที่สุด
เด็กจบใหม่ บัตรเครดิต ใบไหนที่จะตอบโจทย์พวกเรามากที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หมดยุคที่น้องๆ จบใหม่ ต้องซื้อของด้วยเงินสดอีกต่อไปแล้ว ยุคนี้ แค่พกบัตรเครดิตใบเดียว ครอบคลุมหมดทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องช้อปปิ้ง เรื่องกิน เรื่องเที่ยว และแน่นอนว่า เด็กจบใหม่ อย่างเราๆ ก็สามารถทำได้เช่นกันนะคะทุกคน แบบนี้บัตรเครดิตบัตรแรกควรจะเป็นบัตรไหนดี

เด็กจบใหม่ บัตรเครดิต ใบไหนที่จะตอบโจทย์พวกเรามากที่สุด

เบื้องต้นใช่ว่าเด็กที่เพิ่งจบใหม่ทุกคนจะสามารถสมัคร บัตรเครดิต ได้นะคะ การสมัครบัตรเครดิตสักใบให้เป็นของตัวเราเองที่จะช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากนั้น หลักๆ แล้วเพื่อนๆ จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • เป็นบุคคลธรรมดาที่อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือนรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่ที่เงื่อนไขของบัตรและธนาคาร)
  • ต้องมีรายได้หรือ Statement เข้าบัญชีธนาคารหลักอย่างสม่ำเสมอเป็นระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป

เบื้องต้นเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็มีคุณสมบัติครบตรงตามที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินต้องการ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตได้แล้วค่ะ

KTC PLATINUM MASTERCARD

หากจะให้ masii แนะนำบัตรเครดิตที่เด็กจบใหม่แฮปปี้ได้แน่นอน คงหนีไม่พ้นสำหรับบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพียงแค่พกบัตรเครดิตใบนี้ ใบเดียว ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ชีวิตจะสะดวกสบายมากขึ้น ให้เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องช้อปปิ้ง ให้ง่ายดายเพียงแค่รูดผ่านบัตรเครดิตใบนี้เท่านั้นเอง

ไม่มีค่าธรรมเนียม

หมดปัญหากับค่าธรรมเนียมรายปีหรือค่าธรรมเนียมแรกเข้า เพราะทาง KTC จัดเต็ม ให้เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเมื่อไหร่นะ เพราะถ้าหากสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมอีกต่อไป

รับคะแนนง่ายๆ กับ KTC FOREVER

ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไร ยิ่งได้รับคะแนน KTC FOREVER เพื่อสะสมคะแนน นำคะแนนตรงนี้สามารถไปใช้เป็นส่วนลด ของรางวัล ต่างๆ มากมาย นอกจากจะคุ้มจากการรูดจ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้ว ยังสามารถคะแนนสะสมนำไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย คุ้มสุดๆ ไปเลยนะคะทุกคน

สนใจสมัครบัตรเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด
KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

และหากใครที่ต้องการมองหาบัตรเครดิตที่ตรงไลฟ์สไตล์มากที่สุด คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามเข้ามาได้ที่ LINE @masii เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141