ปีใหม่นี้ ใช้บัตรเครดิตอย่างไร ไม่ให้เป็นหนี้เกินตัว

ปีใหม่นี้ ใช้บัตรเครดิตอย่างไร ไม่ให้เป็นหนี้เกินตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อย่างนี้ หลายคนคงเริ่มซื้อหาของขวัญกันบ้างแล้วใช่ไหมละคะ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญให้ตัวเอง ให้ครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงซื้อของต่างๆ บางคนก็เลือกใช้จ่ายด้วยเงินสด บ้างก็ใช้บัตรเครดิต เพราะว่าสะดวกสบายในการใช้จ่าย แต่ว่าจะใช้บัตรเครดิตทั้งทีก็ต้องระวังๆ กันหน่อย เพราะดีไม่ดีอาจมีหนี้เพิ่มพูนจนเกินรับไหว วันนี้ masii เลยมีเทคนิคเคล็ดลับดีๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ใช้บัตรเครดิตอย่างไรไม่เป็นหนี้เกินตัว มาฝาก ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ปีใหม่นี้ ใช้บัตรเครดิตอย่างไร ไม่ให้เป็นหนี้เกินตัว

ปีใหม่นี้ ใช้บัตรเครดิตอย่างไร ไม่ให้เป็นหนี้เกินตัว

1. วางแผนค่าใช้จ่ายไว้ล่วงหน้า

อย่าใช้จ่ายบัตรเครดิตจนเพลินลืมไปว่าสิ้นเดือนเราก็ต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตที่ใช้มา ไม่เช่นนั้นถ้ามัวแต่จ่ายขั้นต่ำทุกเดือนๆ รับรองว่าหนี้ไม่จบไม่สิ้นแน่ๆ อย่างไรแล้วก่อนจะใช้บัตรเครดิตรูดซื้ออะไร ก็ควรวางแผนค่าใช้จ่ายไว้ล่วงหน้าว่าเราจะใช้งบเท่าไรต่อเดือน และสามารถใช้หนี้ในยอดที่เราตั้งไว้ได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อขอเกินงบนั่นเอง

2. ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น 

เพราะบัตรเครดิตนั้นทำให้เราซื้อง่ายจ่ายคล่อง แต่ก็อย่ารูดซื้อไปซะทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่อย่างงั้นวงเงินบัตรเครดิตอาจเต็มได้ ทางที่ดีควรใช้บัตรเครดิตซื้อเฉพาะของที่จำเป็น หรือต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้อ และสามารถผ่อน 0% ได้ก็จะคุ้มค่ามากกว่าการรูดบัตรเครดิตบ่อยๆ

3. ใช้แต้มให้เกิดประโยชน์

หลังจากใช้บัตรเครดิตมาตลอดทั้งปี แน่นอนว่าคุณอาจได้รับแต้มสะสม หรือคะแนนสะสมเพิ่มขึ้น จากการใช้จ่ายในแต่ละครั้ง อย่างไรลองเช็กยอดคะแนนสะสมดูสิว่า สามารถนำไปใช้แลกรับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร หรือปแลกรับของกำนัลอะไรได้บ้าง จะได้ช่วยลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เยอะเลยทีเดียว

4. ใช้บัตรเครดิตให้ถูกประเภท

ยิ่งใกล้สิ้นปี บัตรเครดิตแต่ละธนาคารก็มักมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจตรงกับบัตรเครดิตแต่ละประเภท เช่น บัตรเครดิตประเภทเงินคืน ยิ่งใช้ยิ่งได้เครดิตเงินคืนมากขึ้น หรือหากเป็นบัตรเครดิตสะสมคะแนน ก็อาจได้แต้มเพิ่มคูณสอง เป็นต้น หากเราเลือกใช้บัตรเครดิตถูกประเภท ก็จะยิ่งทำให้การใช้บัตรเครดิตเกิดความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ปีใหม่นี้ ใช้บัตรเครดิตอย่างไร ไม่ให้เป็นหนี้เกินตัว

การใช้บัตรเครดิตไม่น่ากลัวอย่างที่คิด หากเรารู้จักใช้บัตรเครดิตอย่างคุ้มค่าและถูกวิธี ที่สำคัญควรมีวินัยในการชำระค่างวดให้ตรงเวลา และควรชำระเต็มจำนวนจะดีที่สุด หากใครสนใจสมัครบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ไว้รูดใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบัตรเครดิต หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับมาสิได้ง่ายๆ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมถึง การสมัครสินชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน จากธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า