อยู่บ้านก็ช้อปได้!  3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า

อยู่บ้านก็ช้อปได้!  3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า
อยู่บ้านก็ช้อปได้!  3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ นั้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเราได้มากสุดๆ แค่เพียงเปิดแอปพลิเคชั่นก็สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้า หรือสั่งอาหารได้ตามต้องการ ยิ่งในช่วงนี้ที่ใครหลายคนต้องกักตัวอยู่บ้าน หรือ Work From Home ด้วยแล้ว การช้อปปิ้งออนไลน์ก็ดูจะตอบโจทย์มากที่สุด ไม่ต้องเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 แถมยังมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เราเลือกซื้อได้อย่างง่ายดาย ยิ่งหากช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ด้วยแล้วยิ่งคุ้มสุดๆ เพราะมีทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ว่าแล้วตาม masii ไปดูกันสิว่า บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า มีอะไรบ้าง

อยู่บ้านก็ช้อปได้!  3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า

อยู่บ้านก็ช้อปได้! 3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

เริ่มกันที่ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่ผู้มีเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้ได้แล้ว หากใช้บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ และ e-wallet  นอกจากนี้หากสถานการณ์กลับมาปกติ สามารถออกไปช้อปปิ้งหรือทานอาหารข้างนอกได้แล้ว เพียงใช้บัตรเครดิตซิตี้ ก็รับแต้มเพิ่ม 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ โดยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สามารถนำไปแลกของรางวัล หรือสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

มาต่อกันที่ บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้บริการ Grab เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น GrabFood, GrabCar หรือ Grab Bike หรือบริการอื่นๆ จาก Grab เพียงใช้บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ก็รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท นอกจากนี้หากใช้บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ หรือใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร บริการสมาชิกออนไลน์รายเดือน ก็รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้แกร็บ ยังมีสิทธิรับส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ส่วนลด GrabFood GrabCar เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ปิดท้ายกันที่ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ที่โดนใจนักช้อปออนไลน์ตัวยง โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อของออนไลน์ในแอป Lazada อยู่บ่อยๆ งานนี้บอกเลยว่าฟินยิ่งกว่าใคร เพราะยิ่งใช้ก็ยิ่งคุ้มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย* และรับเพิ่มอีก 10 เท่าทุกการใช้จ่ายในเมกาแคมเปญ (Lazada Birthday Sale, Lazada Mid-Year Sale, 9.9, 11.11 และ 12.12) พร้อมส่วนลดพิเศษก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ นอกจากนี้ ยังได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดหมู่สินค้าเมื่อใช้จ่ายบน ลาซาด้า ประเทศไทย รวมถึง รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้า LazMall ที่ร่วมรายการบนลาซาด้า ประเทศไทย อย่างน้อย 3,000บาท/เซลส์สลิป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

*เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

อยู่บ้านก็ช้อปได้! 3 บัตรเครดิตซิตี้ ที่นักช้อปออนไลน์ควรมีไว้ติดกระเป๋า

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตซิตี้ ทั้ง 3 ใบ ที่มาสินำมาฝากวันนี้ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจมากๆ ยิ่งใช้ก็ยิ่งคุ้ม แถมยังได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย หากใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบอยู่ละก็ ควรเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด เพื่อการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และหากใครที่ต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร หรือ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ได้ง่ายๆ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า