บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืนปลายปี แบบคุ้ม ๆ

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ
บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปลายปีแบบนี้ ใครที่มีแพลนช้อปปิ้ง หรือจับจ่ายซื้อของขวัญให้ตัวเอง ครอบครัว และคนรัก ในช่วงเทศกาลแห่งกาลแห่งความสุขแบบนี้ ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำก็มีดีลพิเศษ รวมทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ เข้ามาสมนาคุณลูกค้า วันนี้ ตาม masii ไปช้อปปิ้ง บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ กันเลยค่ะ

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ

รับคะแนนสะสมเพิ่ม เมื่อช้อปปิ้ง บัตรเครดิตยูโอบี

ปลายปีแบบนี้ หากใครต้องการซื้อของขวัญ ซื้อช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าใหม่ หรือชุดของขวัญสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ ใครที่ชอบเดินห้าง หรือชอบช้อปปิ้งในศูนย์การค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต บอกเลยว่าช้อปปิ้งช่วงปลายปีได้แบบคุ้ม ๆ

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ

ทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ได้นำสินค้ามาลดราคา และจัดโปรโมชั่น รวมไปถึงการจัดแคมเปญส่วนลดต่าง ๆ ทั้งราคาสินค้า ทั้ง Sale สินค้าต่าง ๆ รวมไปถึงส่วนลดพิเศษล้างสต็อกมากมาย รูดบัตรเครดิตยูโอบี ช้อปปิ้งปลายปี ช้อปดีมีคืน แถมยังได้รับ คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เพิ่มเติมมาถึง 50% อีกด้วย รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เมื่อใช้จ่ายสะสมครบทุก 10,000 บาท และไม่เกิน 30,000 บาท/เดือน อย่าลืมลงทะเบียนก่อนนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

การลงทะเบียน

ช้อปปิ้งจุใจ ปลายปี ได้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เพิ่มเติม เพียงลงทะเบียนผ่านทาง SMS พิมพ์ UBQ4 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตยูโอบี (บัตรหลัก) 10 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) โดยคุณสามารถลงทะเบียนได้ครั้งเดียวตลอดรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 พฤศจิกายน 2563 – 31 ธันวาคม 2563

เงื่อนไขการใช้จ่ายเพิ่มเติม

สำหรับยอดใช้จ่ายในการซื้อสินค้า จะไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายในหมวดการใช้บริการที่ปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมัน รวมไปถึงรายการชำระค่าเบี้ยประกันทุกประเภท รายการซื้อกองทุนต่าง ๆ และรายการผ่อนชำระสินค้าสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ และรายการแบ่งยอดชำระที่เรียกเก็บรายเดือน และเงื่อนไขเป็นไปตามทางธนาคารยูโอบี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี ช้อปปิ้งปลายปี ช้อปดีมีคืน

บัตรเครดิตยูโอบี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง ในช่วงปลายปีแบบนี้ หากใครที่ต้องการลดหย่อนภาษี ช้อปปิ้ง และชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตยูโอบีแล้ว ก็อย่าลืมขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขอลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เพื่อใช้ลดหย่อนภาษีในปีภาษี 2563 ณ มีนาคม 2564 สำหรับใครที่เป็นผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือเป็นผู้ที่เข้าร่วมมาตรการคนละครึ่ง จะไม่สามารถใช้สิทธิ์มาตรการนี้ได้

บัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมเพิ่ม ช้อปดีมีคืน ปลายปี แบบคุ้ม ๆ

หมวดการใช้จ่ายที่ ไม่เข้าร่วม มาตรการ ช้อปดีมีคืน

  • สุรา, เบียร์ และไวน์
  • ค่าน้ำมัน และก๊าซ
  • ค่าหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร
  • ค่าบริการธุรกิจนำเที่ยว
  • ยาสูบ
  • รถยนต์, มอเตอร์ไซค์ และเรือ
  • ค่าบริการ E-book
  • ค่าที่พักโรงแรม

    สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

    regis-but
    สนใจสมัคร

    สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

    regis-but
    สนใจสมัคร

    ช้อปดีมีคืน บัตรเครดิตยูโอบี ปลายปีนี้ หากใครที่ต้องการลดหย่อนภาษี รวมทั้งรับคะแนนสะสมกันได้แบบจุใจ สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ