เรื่องง่ายๆ ที่ควรรู้กับ บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม

บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม
เรื่องง่ายๆ ที่ควรรู้กับ บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราคงเคยได้ยินกันมาบ้างสำหรับคำว่า “ บัตรเครดิตหลัก ” และ “ บัตรเครดิตเสริม ” หลายๆคนอาจจะพอรู้มาบ้างว่า คืออะไร แต่หลายๆคนอาจยังแยกไม่รู้ว่าคืออะไร วันนี้ masii จะพามารู้จัก กันให้มากขึ้น

5 อันดับบัตรกดเงินสดที่สามารถสมัครได้แม้เงินเดือนไม่ถึง 10,000 | MoneyDuck  Thailand

บัตรเครดิตหลัก และ บัตรเครดิตเสริม คืออะไร

บัตรเครดิตหลัก คือ บัตรเครดิตที่ผู้สมัครบัตรเป็นบุคคลยื่นเอกสารหรือหลักฐานต่าง ๆ ในการสมัครบัตร เพื่ออนุมัติวงเงินบัตรเครดิต และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการใช้งานบัตรเครดิตด้วยตัวเอง

บัตรเครดิตเสริม คือ บัตรเครดิตที่อนุมัติใช้ร่วมกับวงเงินบัตรเครดิตหลัก โดยการสมัครบัตรเครดิตเสริม จำเป็นต้องมีการอนุมัติบัตรเครดิตหลักก่อนเสมอ

บัตรเครดิตเสริม สมัครให้บุคคลใดได้บ้าง

การสมัครบัตรเครดิตเสริมสามารถสมัครให้บุคคลภายในครอบครัว เช่น พ่อ แม่ พี่ น้อง จะเป็นนามสกุลเดียวกันหรือคนละนามสกุลก็ได้ อาจจะไม่ใช่บุคคลในครอบครัวก็ได้เช่นกัน แต่จะต้องได้รับความยินยอมจากการสมัครบัตร ของเจ้าของบัตรเครดิตหลัก เพราะอย่าลืมว่าบัตรเครดิตเสริมเมื่อสมัครมาแล้ว จะอนุมัติวงเงินใช้ร่วมกับบัตรเครดิตหลักนั่นเอง

บัตรเครดิตหลัก บัตรเครดิตเสริม มีความเหมือนหรือแตกต่างกัน

ถ้าหากพูดถึงเรื่องรูปลักษณ์บัตร บัตรเครดิตหลัก บัตรเครดิตเสริม มีความเหมือนกัน แตกต่างแค่ชื่อบนหน้าบัตรที่อ้างอิงตามเจ้าของบัตรเครดิต การใช้งานทั้งบัตรเครดิตหลักและบัตรเครดิตเสริมแทบจะไม่แตกต่างกัน เพราะสามารถใช้จ่าย รูด ผ่อน กดเงินสด ได้เหมือนกัน ได้รับโปรโมชั่นเดียวกัน ระยะการปลอดดอกเบี้ยเหมือนกัน แต่อาจศึกษาโปรโมชั่นบางโปรโมชั่น หรือสิทธิประโยชน์บางอย่าง ที่จะใช้ได้เฉพาะบัตรเครดิตหลักเท่านั้น

การใช้วงเงิน บัตรเครดิต

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือ บัตรเครดิตหลักและเสริมจะใช้วงเงินร่วมกัน แต่บัตรเครดิตหลักภายใต้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ นั้นสามารถจำกัดวงเงินบัตรเสริมได้ ตั้งแต่การสมัครบัตรเครดิตเสริม สามารถระบุความประสงค์ว่าจะให้บัตรเครดิตเสริมใช้วงเงินกี่เปอร์เซ็นต์ มีตั้งแต่ใช้ได้ 100% 50% 30% 10% จากวงเงินบัตรเครดิตหลัก แต่อย่างน้อยที่สุดวงเงินบัตรเสริมจะต้องอนุมัติไม่น้อยกว่า 10,000 บาทขึ้นไป

ใบแจ้งยอดบัตรเครดิต

สำหรับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตหากมีบัตรเครดิตทั้งหลักและเสริม การจัดส่งใบแจ้งยอดจะส่งให้เฉพาะบัตรเครดิตหลักเท่านั้น แต่ในรายละเอียดใบแจ้งยอดจะแยกข้อมูลการใช้งานบัตรเครดิตหลักและบัตรเครดิตเสริมอย่างชัดเจน

masii ชี้เป้า! บัตรเครดิต ที่ให้ส่วนลด Shopee มีอะไรบ้าง? นักช้อปออนไลน์ ห้ามพลาด!

สนใจสมัครบัตรเครดิตไว้ใช้ เปรียบเทียบความคุ้มค่าของบัตรเครดิตได้ ที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเรื่องราวที่ มาสิ ได้หยิบยกมานำเสนอในวันนี้ ถือได้ว่าเป็นประโยชน์และเอาใจสายช้อปเป็นอย่างยิ่ง เพราะ มาสิ เชื่อเป็นอย่างยิ่งครับ ว่า ทุกๆ การจับจ่ายใช้สอย ทุกๆ ความต้องการ ในบางครั้งก็รอไม่ได้ แต่จะดีกว่าแน่นอน หากทุกๆ การช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่าน บัตรเครดิต ของคุณ ได้ทั้งสินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจ จ่ายสบายๆ แถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีมากกว่าการซื้อของแล้วได้แค่ของครับ

สนใจ สมัครบัตรเครดิต

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เปรียบเทียบบัตรเครดิต แต่ละธนาคาร ตามประเภทและสิทธิประโยชน์ที่ต้องการ ก็ง่ายสะดวกในที่เดียว มาสิรวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจมาไว้ให้กับคุณแล้วที่นี่ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเยอะ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางการเงินของเราได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารบทความ และเคล็ดลับดีๆ จากเราไม่ว่าจะเป็นการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกประเภท ก่อนที่จะตัดสินใจ ทำบัตรเครดิต เคล็ดลับในการใช้ บัตรเครดิต และข้อควรระวังใน การใช้บัตรเครดิต และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison