สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่
สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะดีแค่ไหนหากการใช้จ่ายของคุณ ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร หรือท่องเที่ยว ก็ล้วนมีความสะดวกสบาย และมีความคล่องตัว ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ วันนี้ตาม masii มาดูว่า สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีหรือไม่

ช้อปปิ้งสบายใจ ใช้ บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0%

ช้อปปิ้งได้จุใจ ไม่ว่าจะแผนกไหน ช้อปปิ้งที่ไหน เพียงใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต ก็สามารถนำยอดที่เกิดขึ้นไปแบ่งจ่าย 0% หรือ ผ่อน 0% ได้ ช้อปปิ้งกันได้จุใจ ไม่ต้องมีภาระก้อนใหญ่อีกด้วย

โดยสินค้าที่ร่วมรายการ และร้านค้าที่ร่วมรายการนั้นอาจจะอยู่ในเงื่อนไข ซึ่งหากคุณต้องการผ่อน 0% อาจจะต้องดูให้ดีก่อนว่า มีร้านค้า หรือศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ร่วมรายการที่ไหนบ้าง อีกทั้งอาจจะมีเงื่อนไขในการซื้อสินค้าขั้นต่ำตามกำหนดอีกด้วย

สะสมคะแนนก็ได้ แบ่งจ่ายก็ได้

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการสะสมคะแนนบัตรเครดิต สามารถสมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ที่ออกโดยสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำ สำหรับบัตรเครดิตที่สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้นั้น นอกจากจะสะสมคะแนนได้ตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตแล้ว ยังสามารถนำยอดที่เกิดจากการใช้จ่ายทั้งการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร ท่องเที่ยว และเติมน้ำมัน หรือค่ารักษาพยาบาล ไปแบ่งจ่ายก็ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

แบ่งจ่ายก็ได้ เครดิตเงินคืน ก็มี

สำหรับ บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% นอกจากจะนำยอดค่าชำระสินค้า และบริการ ไปแบ่งจ่ายได้ตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตได้แล้ว ยังเข้าร่วมรายการเครดิตเงินคืน โดยมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นบัตรเครดิตเงินคืน รวมไปถึงอาจจะเข้าร่วมรายการเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร
ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิต KTC ทั้งสองใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมไมล์ก็ได้ แบ่งจ่าย 0% ก็ได้

หากใครที่ชื่นชอบการเดินทาง เป็นนักเดินทาง หรือมีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยว เราขอแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่สามารถใช้จ่าย และนำยอดที่เกิดขึ้นไปแบ่งจ่าย 0% ได้เช่นกัน ทั้งนี้การแบ่งจ่าย 0% ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตอีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถนำยอดที่เกิดจากการใช้จ่ายเกี่ยวกับสินค้า และบริการ ที่ไม่ได้ร่วมรายการโปรโมชั่น ไปแบ่งจ่ายกับบริการแบ่งชำระของบัตรเครดิตเอง ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% รับความคุ้มครองช้อปปิ้งออนไลน์

เพิ่มความมั่นใจให้การช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 ซื้อสินค้าออนไลน์กันได้แบบอุ่นใจได้ตลอดทั้งปีด้วยสิทธิพิเศษแบบนี้

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ตอบโจทย์การใช้งาน ควรเลือกบัตรเครดิตใบที่เหมาะสมกับการใช้งานเพื่อให้ประโยชน์สูงสุด หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ