ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?
ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัยนี้จะประกอบธุรกิจอะไร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจที่พัก โรงแรม หรือแม้กระทั่งธุรกิจร้านกาแฟ ก็มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น แต่อาจจะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป เช่น ความเสี่ยงในเรื่องของความเสียหายจากไฟฟ้าลัดวงจร ความเสี่ยงการโจรกรรม หรือความเสี่ยงอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้กับธุรกิจที่เราประกอบอยู่นั้น แต่วันนี้สำหรับธุรกิจร้านกาแฟก็เป็นนิยมกันอย่างมากในตอนนี้ ทาง masii เลยได้เอาประกันภัยภาคธุรกิจ หรือประกันภัยร้านแฟ มาฝากเพื่อน ๆ กัน เราไปดูกันเลยดีกว่า

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟ นั้นคืออะไร?

อย่างที่เรารู้กันว่าการที่เราจะเริ่มต้นสร้างธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเองนั้น แน่นอนสิ่งที่เราจำเป็นจำต้องมีนั้นก็คือ เงินทุน เมื่อเราลงทุนไปแล้วนั้น เราก็จะต้องวางแผนการตลาด ประกอบธุรกิจร้านกาแฟเราก็ต้องทำด้วยความรอบคอบ คิดหน้าคิดหลังให้ดีซะก่อน ซึ่งการทำประกันภัยภาคธุรกิจนั้นก็เป็นสิ่งที่ควรทำเอาไว้ เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั้นจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่

ประกันภัยร้านกาแฟ จริงๆ ก็เหมือนกับประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจทั่ว ๆ ไป แต่ประกันภัยร้านกาแฟนั้นจะมีความคุ้มครองเฉพาะสำหรับร้านกาแฟเลย เช่น เครื่องชงกาแฟ ลูกค้าที่มาดื่มกาแฟที่ร้านแล้วเกิดท้องเสีย ประกันอัคคีภัย หลายอย่างมาก ๆ ไม่แต่เฉพาะร้านเท่านั้นนะ ตัวประกันภัยร้านกาแฟนี้ยังคุ้มครองไปถึงพนักงานที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้เอาประกันภัยด้วย

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

อย่างเครื่องชงกาแฟนั้นใคร ๆ ก็อาจจะรู้กันว่าราคานี่ไม่ใช่เบา ๆ เลย รวมไปถึงอุปกรณ์ในการชงกาแฟต่าง ๆ ด้วย ถ้าเกิดไฟฟ้าลัดวงจรไป มีการโจรกรรมเครื่องชงกาแฟ หรือเกิดความเสียหายที่ทำให้ไม่สามารถหารายได้จากการขายกาแฟได้ ทาง ประกันร้านกาแฟ ก็มีความคุ้มครองให้

นอกจากนี้ยังคุ้มครองไปถึงทรัพย์สินที่อยู่ภายในอาคาร สิ่งปลูกสร้าง ที่เกิดความเสียหาย แม้กระทั่งตัวอาคารสิ่งปลูกสร้างเองก็ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราทำประกันภัยร้านกาแฟ หรือที่เรารู้จักกันว่าประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจนั้น ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำเลย

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟนั้นยังมีอีกมากมาย วันนี้ทางเรามาบอกกันคร่าว ๆ ว่าประกันภัยร้านกาแฟนั้นคืออะไร? แต่ถ้าใครมีร้านกาแฟอยู่แล้วอยากจะทำประกันร้านกาแฟ บอกเลยว่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท เท่านั้น! หรือ 3,900 บาท ต่อปี ต้องบอกว่าเป็นราคาเบี้ยประกันร้านกาแฟที่คุ้มค่ามาก ๆ เบี้ยประเพียงหลักพัน แต่ความคุ้มครองหลักล้าน ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันร้านแฟ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อน ๆ คนไหนมีข้อสงสัย หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็โทร หรือแอดไลน์เข้ามาได้เลยจ้า

car insurance banner