ประกันสังคม ลดเงินสมทบ งวดเดือน ก.ย. – พ.ย. 63 

ประกันสังคม ลดเงินสมทบ งวดเดือน ก.ย. - พ.ย. 63 
ประกันสังคม ลดเงินสมทบ งวดเดือน ก.ย. - พ.ย. 63 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข่าวดีสำหรับผู้ประกันตน มาตรา 33 และ 39 รวมถึงนายจ้าง เพราะ ประกันสังคม ลดเงินสมทบ ในงวดเดือน กันยายน – พฤศจิกายน 2563 เพื่อช่วยเหลือกรณีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ต่อเนื่องจากช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง Masii มีข้อมูลมาอัปเดต

ประกันสังคม ลดเงินสมทบ งวดเดือน กันยายน – พฤศจิกายน 63 

ปรับลดเงินสมทบ ประกันสังคม มาตรา 33 เหลือ 2% ของค่าจ้างผู้ประกันตน

ลูกจ้าง พนักงานบริษัท ที่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และนายจ้าง จะได้รับการลดหย่อนการออกเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมเหลือฝ่ายละ 2% ของค่าจ้างผู้ประกันตน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่งวดค่าจ้างเดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2563

ผู้ประกันตน มาตรา 39 จ่ายเงินสมทบเดือนละ 96 บาท

สำหรับผู้ประกันตนเองมาตรา 39 จะได้ปรับลดเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมเหลือเดือนละ 96 บาท จากเดิม 432 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2563

ประกันสังคม ลดเงินสมทบ งวดเดือน ก.ย. - พ.ย. 63 .jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากการสิทธิประกันสังคม ในการรักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รวมถึงสิทธิประโยชน์ชดเชยต่าง ๆ ตามข้อกำหนดของประกันสังคม  แต่ใครหากต้องการความคุ้มครองที่มากยิ่งขึ้น การเลือกทำประกันสุขภาพ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งในปัจจุบันเบี้ยประกันสุขภาพราคาไม่แพง มีให้เลือกสมัครในหลากหลายความคุ้มครอง เช่น ประกันสุขภาพสำหรับลดหย่อนภาษี ประกันไข้เลือดออก ประกันโรคร้ายแรง ประกันโรคมะเร็ง ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ เป็นต้น

สมัครประกันสุขภาพออนไลน์ ง่าย ๆ ผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan