ประกันสัตว์เลี้ยง สำหรับสุนัขและแมว เบี้ยเริ่มต้นเพียง 500 บาท

ประกันสัตว์เลี้ยง สำหรับสุนัขและแมว เบี้ยเริ่มต้นเพียง 500 บาท
ประกันสัตว์เลี้ยง สำหรับสุนัขและแมว เบี้ยเริ่มต้นเพียง 500 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ประกันสัตว์เลี้ยง” ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทาสหมา ทาสแมวทั้งหลาย ที่ต้องการซื้อความคุ้มครองให้กับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายในพิธีศพ รวมถึงเงินชดเชยต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อบุคคลภายนอก ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ไม่ต้องหาที่กู้เงินให้เดือดร้อน วันนี้ masii เลยได้นำประกันสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ประกันสัตว์เลี้ยง สำหรับสุนัขและแมว เบี้ยเริ่มต้นเพียง 500 บาท

ประกันสัตว์เลี้ยง เลือกยังไงให้เหมาะสม

เพราะสัตว์เลี้ยง เปรียบเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว การทำประกันสัตว์เลี้ยง จึงได้รับความนิยมพอๆ กับการซื้อประกันสุขภาพ หรือการซื้อประกันภัยรถยนต์ยังไงอย่างงั้น โดยความคุ้มครองประกันสัตว์เลี้ยงมีหลักๆ ดังนี้

ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองอะไรบ้าง

  • ค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยง กรณีเจ็บป่วย หรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • คุ้มครองกรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิต จากการเจ็บป่วย หรือจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • ค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยงที่สืบเนื่องมาจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร โรคเรื้อน หรือโรคผิวหนังทุกชนิด
  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรือ ทรัพย์สินของบุคคลภายนอก อันเนื่องมากจากสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพของสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา การประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย
  • ค่าวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง

ประกันสัตว์เลี้ยง เบี้ยเริ่มต้น 500 บาท 

สำหรับประกันสัตว์เลี้ยงที่ masii นำมาฝาก มีเบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อปี จาก ทิพยประกันภัย และเมืองไทยประกันภัย โดยมีรายละเอียดดังนี้

ประกันสัตว์เลี้ยง “ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง” (TIP Pet Lover)

เริ่มกันที่ แผนประกัน “ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง (TIP Pet Lover)” มีให้เลือกทั้งหมด 5 แผน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อปี รับสัตว์เลี้ยงที่มีอายุตั้งแต่ 3 เดือน-7 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

ทำประกันสัตว์เลี้ยง ให้น้องหมากันเถอะ
ประกันสัตว์เลี้ยง “เมืองไทย Cats & Dogs Plus”

หรือหากใครที่ต้องการความคุ้มครองมากขึ้น ประกันสัตว์เลี้ยง ของเมืองไทยประกันภัยก็ตอบโจทย์ กับ “เมืองไทย Cats & Dogs Plus” รับสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ อายุ 3 เดือน-7 ปี ทั้งแบบฝังไมโครชิปและไม่ได้ฝังโครชิป รายละเอียดดังนี้ประกันสัตว์เลี้ยง ดียังไง คุ้มครองอะไรบ้างการทำประกันสัตว์เลี้ยง ช่วยให้ความคุ้มครองต่อสัตว์เลี้ยงที่เรารัก โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกแผนประกันที่ต้องการได้ และสามารถซื้อประกันสัตว์เลี้ยงกับ masii ได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่ต้องการซื้อประกันภัยอื่นๆ ให้กับตัวเองเพิ่มเติม เช่น ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 หรือต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยโดรน ก็สามารถติดต่อมาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ