ก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศต้องดูอะไรบ้าง?

ก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศต้องดูอะไรบ้าง?
ก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศต้องดูอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่เดินทางไปต่างประเทศไม่ใช่ทุกคนที่จะเจอปัญหาอย่าง อุบัติเหตุ กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือเที่ยวบินล่าช้า เราอาจจะแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แต่เราจะแน่ใจได้ยังไงว่าประกันเดินทางต่างประเทศนั้นมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างที่เราต้องการ ทาง masii ก็เลยได้นำเอาวิธีเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศมาให้ศึกษากัน

ก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศต้องดูอะไรบ้าง?

ประกันเดินทางต่างประเทศ

ต้องศึกษารายละเอียดของประกันเดินทางต่างประเทศให้ละเอียด

หลาย ๆ คนอาจจะละเลยในการอ่านกรมธรรม์ไป เนื่องจากเนื้อหาในกรมธรรม์นั้นมีขนาดตัวหนังสือที่เล็กและเรียงกันเยอะ แต่รู้หรือไม่ว่าตัวหนังสือเล็ก ๆ เหล่านั้นเป็นส่งที่สำคัญอย่างมากว่ากรมธรรม์ของเรานั้นคุ้มครองอะไร หรือเหตุการณ์แบบไหนที่ประกันเดินทางต่างประเทศที่เราได้ทำไว้ไม่คุ้มครองบ้าง เพราะฉะนั้น เราจะต้องศึกษากรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศให้อย่างละเอียดนะจ๊ะ

ประกันเดินทางต่างประเทศ

ส่วนใหญ่ประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มครองอะไร?

  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางและสัมภาระส่วนตัว
  • คุ้มครองการยกเลิกการเดินทาง
  • ประกันสุขภาพฉุกเฉิน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุที่ทำให้เสียชีวิต

ประกันเดินทางต่างประเทศ

ประกันเดินทางต่างประเทศราคาเท่าไหร่?

ต้องบอกก่อนว่าการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศนั้น เราควรที่จะเปรียบเทียบประกันเดินทางหลาย ๆ ที่ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ราคาของประกันเดินทางต่างประเทศนั้นก็มีปัจจัยหลายอย่าง ดังนี้

  • อายุของผู้ที่จะเดินทาง
  • ระยะเวลาในการเดินทางและจำนวนผู้ที่เดินทาง
  • ประเภทของความคุ้มครอง

ปัจจัยเหล่านี้จะมีผลต่อการคำนวณราคาของเบี้ยประกันเดินทางต่างประเทศด้วย

ประกันเดินทางต่างประเทศ

ทำประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มรึเปล่า?

จริง ๆ การทำประกันเดินทางต่างประเทศถือว่าคุ้มมาก ถ้าเทียบกับการที่เราจะต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลเอง หรือค่าเสียหายต่าง ๆ เอง เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น และเมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้นแล้วข้อดีของประกันเดินทางนั้นคือ ประกันการเดินทางเคลมง่าย แค่เตรียมหลักฐาน หรือเอกสารต่าง ๆ ศึกษาวิธีการเคลมประกันเดินทางให้ละเอียด เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

สมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บอกเลยว่าใครที่กำลังมีแพลนเดินทางไปต่างประเทศ ก่อนซื้อประกันเดินทาง ก็ลองไปอ่านรีวิวประกันเดินทางก่อนก็ได้เพื่อหาข้อมูลต่าง ๆ แต่ถ้าใครตัดสินใจได้แล้วว่าคุ้มค่าแน่นอน ทางเราก็ได้เบี้ยประกันมาให้เปรียบเทียบประกันเดินทางแบบง่าย ๆ แค่ คลิ๊กที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า