ประกันโดรน ราคา เท่าไร ซื้อประกันโดรน ราคาถูก ที่ไหนดี 

ประกันโดรน ราคา เท่าไร ซื้อประกันโดรน ราคาถูก ที่ไหนดี 
ประกันโดรน ราคา เท่าไร ซื้อประกันโดรน ราคาถูก ที่ไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำประกันโดรน เพื่อเพิ่มความคุ้มครองให้โดรนใหม่ ที่สำคัญสามารถใช้ใช้เป็นเอกสารประกอบการยื่นขึ้นทะเบียนโดรน อีกด้วย แต่มือใหม่หัดบินโดรนบางคนอาจสงสัยว่า ประกันโดรน ราคา เท่าไร ต้องจ่ายเบี้ยแพงไหม และเลือกควร ซื้อประกันโดรน ราคาถูก ที่ให้ความคุ้มครองอย่างที่ต้องการได้ที่ไหนได้บ้าง เอาเป็นว่า Masii มีแนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก ยังไงลองตามไปเช็กราคากันได้เลย

ประกันโดรน ราคา เท่าไร ซื้อประกันโดรน ราคาถูก ที่ไหนดี 

Masii แนะนำ ประกันโดรน ราคา ถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 650 บาท 

ไม่ต้องวุ่นวายเปรียบเทียบประกันโดรนแต่ละบริษัทประกันให้เสียเวลา หรือต้องจ่ายเบี้ย ประกันโดรน ราคา แพง ๆ เพราะคุณสามารถเลือกสมัครประกันโดรนออนไลน์ กับ Masii ได้ง่าย ๆ ในราคาที่ถูกกว่าใคร จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 650 บาท พร้อมกับให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น โดรนซื้อใหม่ ที่ต้องทำเรื่องยื่นขึ้นทะเบียนโดรน หรือ ใครที่กรมธรรม์เดิมที่เคยทำไว้ใกล้สิ้นสุดความคุ้มครองก็สามารถเลือกต่อประกันโดรนกับมาสิได้เช่นกัน

Masii แนะนำ ประกันโดรน ราคา ถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 650 บาท 

ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีให้เลือกมากถึง 8 แพ็กเกจ 

ประกันโดรนที่ครอบคลุมโดรนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น โดรนขนาดเล็ก โดรนถ่ายรูป หรือโดรนขนาดใหญ่ เช่น โดรนการเกษตร โดรนพ่นยา เพราะ มาสิ มีแพ็กเกจประกันโดรนให้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ ดังนี้

1. Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***

2. Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น

3. Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป

4. Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป

5. SME ราคา 1,690 บาท สำหรับโดรนการเกษตร

6. SME+ ราคา 1,990 บาท สำหรับโดรนการเกษตร

7. Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น

8. Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วย ประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้ใช้โดรนและทีมงาน  

แผนประกันโดรนส่วนใหญ่ในปัจจุบันมักจะให้ความคุ้มครองเพียงแค่ ความรับผิดชอบบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ค่าประกันตัวจากคดีอาญา และคุ้มครองตัวโดรน โดยวงเงินแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแผนประกันโดรนที่เลือกสมัคร แต่หากผู้ใช้โดรนต้องการเพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นในกรณีเกิดอุบัติเหตุระหว่างบินโดรน เช่น บาดเจ็บจากโดรนตกใส่ ก็สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองอุบัติเหตุเพิ่มเติม จากประกันโดรนที่เป็นกรมธรรม์หลักได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 175 บาท

อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วย ประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้ใช้โดรนและทีมงาน  

สนใจประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการ ประกันโดรน ราคา ถูกที่สุด หรือ ประกันโดรน คุ้มครองอุบัติเหตุผู้บังคับโดรน สามารถคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii  โดยสามารถรับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน หลังส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

สิทธิพิเศษ! ลูกค้าซื้อโดรนใหม่ และทำประกันโดรนกับ Masii มีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน