ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี

ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี
ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการซื้อสินค้าที่ต้องการด้วยบัตรเครดิต มีข้อดีคือคุณไม่ต้องจ่ายด้วยเงินสด นอกจากนั้นสิทธิพิเศษอื่น ๆ ยังมีทั้งส่วนลด โปรโมชั่น เครดิตเงินคืน นอกจากนั้นยังสามารถ ผ่อน 0% ได้อีกด้วยนะ วันนี้ตาม masii มาดูความคุ้มค่าของการ ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี กันเลยค่ะ

ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิต UOB ช้อปปิ้งแบบไม่มีภาระหนี้ก้อนใหญ่

ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี

ข้อดีของการช้อปปิ้ง หรือซื้อสินค้า กับ บัตรเครดิต UOB ก็คือ คุณสามารถทำการแบ่งชำระรายเดือน หรือ ผ่อน 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการเมื่อซื้อกับร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบีนั่นเอง โดยสามารถนำยอดการซื้อสินค้าไปแบ่งจ่าย ผ่านบริการ UOB iPlan นั่นเอง 

ผ่อน 0% หรือ ผ่อนชำระ กับบัตรเครดิตยูโอบี ได้ที่ร้านไหนบ้าง

ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับสินค้า และร้านค้า รวมไปถึง โปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ จะมีการแจ้งรายละเอียดไว้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบีโดยตรง ทั้งนี้สินค้า และบริการของร้านค้าที่ร่วมรายการจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือ บริการ UOB i-Plan เท่านั้น 

ร้านค้าที่ร่วมรายการ

สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบีนั้น ให้คุณสามารถผ่อนชำระ ด้วยดอกเบี้ย 0-0.8% นานถึง 10 เดือน เพียงคุณนำยอดซื้อสินค้า และยอดชำระค่าบริการในหมวดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารยูโอบี ไปทำการแบ่งชำระกับบริการ UOB i-Plan นั่นเอง  

บัตรเครดิตยูโอบี ใบไหน ผ่อน 0% ได้บ้าง

ผ่อน 0% สบายใจ กับ บัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับ บัตรเครดิตยูโอบี นั้น เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างครอบคลุม มีความพิเศษหลากหลาย เหมาะแก่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน (Cash Back) สะสมไมล์ รวมไปถึงการชมภาพยนตร์ หรือดูหนัง ก็มีส่วนลดเช่นกัน

เลือกบัตรเครดิตใบที่ใช่ จะได้ใช้ประโยชน์จากสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างคุ้มค่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ซื้อสินค้าที่ต้องการ และผ่อนชำระค่าสินค้าได้อย่างสบายใจแบบฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี วางแผนการใช้จ่ายให้ลงตัว ใช้บัตรเครดิตได้แบบไม่สะดุด หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141