masii ชวนมู! วิธีการขอพร พระปิยะมหาราช องค์รัชกาลที่ 5 หรือ พระบรมรูปทรงม้า ที่ได้ผล

พระปิยะมหาราช
masii ชวนมู! วิธีการขอพร พระปิยะมหาราช องค์รัชกาลที่ 5 หรือ พระบรมรูปทรงม้า ที่ได้ผล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การกราบไหว้ขอพรพระปิยมหาราช หรือ องค์รัชกาลที่ 5 ในเรื่องของการงาน การเงิน ความสำเร็จ การเลื่อนตำแหน่ง มีหลายคนยังไม่ทราบในรายละเอียดวิธีขอพรว่า ควรขออย่างไร ต้องเตรียมของถวายใดไปถวาย หรือควรไปขอพรสถานที่ใด ผมจึงขอมาเผยแพร่เรื่องนี้ครับ โดยอิงจากประสบการณ์ที่ผมได้เคยจัดทัวร์บุญญาณทิพย์ นำพาผู้คนไปกราบไหว้ขอพรแด่รัชกาลที่ 5 ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า กรุงเทพฯ

พระปิยะมหาราช
วิธีการขอพร พระปิยะมหาราช องค์รัชกาลที่ 5 หรือ พระบรมรูปทรงม้า ที่ได้ผล

ถ้าไปขอพรโดยไปซื้อพวงมาลัย ดอกไม้ แล้วไปขอแบบวิธีบนบานศาลกล่าวอย่างนี้กระอักมาเยอะแล้ว หรือประเภทเดินดุ่มๆไปหาซื้อดอกไม้ พวงมาลัยเอาแถวนั้น แล้วไปนั่งคุกเข่าขอเงินทอง ขอนั่นนี่ตามที่อยาก ถ้าขอแบบนี้ได้ผล ป่านนี้คนทั้งประเทศรวยกันหมดแล้ว

พระบรมรูปทรงม้า

พระองค์ทรงเป็นเทวกษัตริย์ หาใช่เป็นเทวดาตามป่าเขา หรือตามต้นไม้( อย่าติดสินบนกษัตริย์ !!! )

ขอให้ได้ศึกษาเข้าใจในขั้นตอนในการจะขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ระดับนี้ให้ดีก่อน ดังนั้น ผมจึงมาเผยแพร่ขั้นตอนตามแบฉบับของญาณทิพย์ที่อาจเหมือนหรือไม่เหมือนใครก็ได้ จึงขอบอกเคล็ดลับการขอพรเรื่องการงานการเงินกับองค์พ่อหลวง ดังนี้ ให้ท่านไปขอพร ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เพราะสถานที่นี้ มีบารมีองค์พ่อหลวงแผ่คลุมอยู่มหาศาลมาก นอกจากนี้ยังมีบริวารของพระองค์คอยดูแล และคอยรับเรื่องประจำ ณ ที่นั้นอีกด้วย

ขั้นตอนการเตรียมของถวาย

  • ดอกกุหลาบแดง 5 ดอก
  • ธูป 9 ดอก
  • ขนมชั้นสีแดงหรือชมพู กี่ชิ้นก็ได้ตามศรัทธา

พระบรมรูปทรงม้า

ขั้นตอนการบูชา

1. จุดธูป 9 ดอก แล้วไปปักในกระถางธูป พร้อมนำดอกกุหลาบแดงและขนมชั้นไปวางต่อหน้าพระบรมรูป
2. ตั้งนะโม 3 จบ และทำจิตให้นิ่ง แล้วกล่าวคำถวายตามนี้ ( ให้เอ่ยออกมาทางวาจา ห้ามเอ่ยในใจ )

ข้าพเจ้า ชื่อ … นามสกุล.. ขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เทพเทวา และ บริวารขององค์พ่อหลวง ที่สถิตย์อยู่ ณ ที่แห่งนี้ โปรดได้มาเป็นทิพยญาณในการมาขอพรต่อองต์พ่อหลวงในวันนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมถวายเครื่องสักการะทั้งหลายเหล่านี้ บูชาแด่องค์พ่อหลวง ในฐานที่พระองค์ท่านได้สร้างคุณูประการอันเป็นประโยชน์ต่อพสกนิกรชาวสยามมาช้านาน พระเกียรติคุณของพระองค์ท่านขจรไปทั่วหล้ามาจนถึงทุกวันนี้ ข้าพเจ้ามาขอพึ่งพาพระบารมีขององค์พ่อหลวง ข้าพเจ้าขอให้พระองค์ท่านโปรดเมตตาช่วยเหลือในเรื่อง…..( บอกเรื่องที่ตัวเองต้องการให้พระองค์ท่านช่วย )

เมื่อกล่าวเสร็จให้ปิดท้ายด้วย

ข้าพเจ้าขอให้ เทพเทวา หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นบริวารของงองค์พ่อหลวง โปรดได้นำคำอธิษฐานนี้ ส่งไปยังองค์พ่อหลวงด้วยเถิด

เป็นอันจบพิธี

เห็นไหมครับการขอพรท่านมีขั้นตอนพิธีต่างออกไปจากที่อื่น ของเรามีสดุดีท่านก่อน มีการฝากคำอธิษฐานกับบริวารของท่าน เพื่อส่งไปให้องค์ท่านอีกทีหนึ่ง เพื่อตอกย้ำว่าคำขอของเราไปถึงองค์ท่านอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิก รักไร้พ่าย เว็บไซต์ yantip.com

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL