ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!
ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วง Summer แบบนี้ ใคร ๆ ก็อยากจะไปเที่ยวทะเลหนีร้อนกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะไปเที่ยวตามเกาะทะเลทางใต้ หรือจะไปเที่ยวทะเลใกล้ ๆ อย่างระยอง เกาะล้าน เป็นต้น แน่นอนว่าแดดบ้านเรานั้นไม่ธรรมดาเลยแหละ เหมือนอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์แค่กิโลเดียว แค่เดินออกจากบ้านก็แสบผิวแล้ว และสำหรับใครที่ไปเที่ยวคลายร้อนกันมา วันนี้ masii ก็จะเอาเคล็ดลับฟื้นผิววหน้าหลังจากที่เราไปเที่ยวกันมากระซิบบอกเพื่อน ๆ ไปดูกันเลย

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

  • อย่าเพิ่งสครับผิว

ใครที่ชอบสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวนั้น บอกเลยว่าช่วงนี้งดไปก่อนซัก 2-3 อาทิตย์เลยยิ่งดี เพราะการสครับผิวหลังจากที่ไปโดนแดดแรง ๆ กลับมาจะทำให้ผิวหน้าเราเกิดการระคายเคือง หรืออาจจะทำให้หน้าขอเราลอกได้ ทางที่ดีรอก่อนดีกว่า รอให้ผิวหน้าของเรานั้นกลับมาสู่ภาวะปกติแล้วค่อยสครับ

 

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

  • ทาครีมกันแดดก็ช่วยได้

แน่นอนว่าการทาครีมกันแดดนั้นช่วยปกป้องผิวเราไม่ให้แดดนั้นไปทำลายคอลลาเจน ให้ผิวหน้าของเรานั้นหมองคล้ำ นอกจากนี้ครีมกันแดดยังสามารถช่วยลดอาการแสบจากแวงแดดที่เราโดนมาได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นเวลาเราออกไปไหนมาไหน สำคัญเลยคือเราต้องทาครีมกันแดดออกไปเพื่อปกป้องผิวหน้าของเรา

 

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

  • ลองเติมความชุ่มชื้นให้ผิวบ้างสิ

เมื่อผิวหน้าของเราไปโดนแดดมาหนัก ๆ แล้ว แน่นอนว่าผิวหน้าเราจะต้องแห้งมากแน่ ๆ สิ่งที่เราต้องทำก็คือเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา เพื่อลดอาการแสบผิวหน้า หรือลดรอยแดงจากการไหม้แดด แต่เราต้องเลือกใช้เจลเพิ่มความชุ่มชื้นแบบไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ

 

ฟื้นผิวหน้าหลังจากไปเที่ยวกันเถอะ!

  • ใช้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนในการล้างหน้า

การล้างหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากเช่นเดียวกัน เพราะเวลาเราออกไปข้างนอก นอกจากแสงแดดที่เราต้องเจอนั้นก็จะมีพวกฝุ่นต่าง ๆ ที่จะมาเกาะตามผิวหน้า สาว ๆ คนไหนที่แต่งหน้าก็จะใช้คลีนซิ่น หรือโฟมล้างหน้าในการล้างหน้า แต่จะบอกว่าในช่วงหลังจากที่เราไปเที่ยวตากแดดกลับมาจะต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย ให้ใช้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนในการล้างหน้าดีกว่า เพื่อไม่ให้ผิวหน้าเราแห้งมากเกินไป

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสำหรับวิธีการฟื้นฟูผิวหน้า แต่เราก็ต้องทำใจนะ เพราะแดดบ้านเราก็แรงอยู่แล้ว ไปเที่ยวเราก็ทาครีมกันแดดทั้งหน้า และตัว เพื่อป้องกันแสง UV ในเบื้องต้นกันไป แต่อย่าทำให้เรื่องแดดมาทำให้เราเที่ยวไม่สนุกล่ะ ไปทั้งทีก็ต้องเต็มที่ และสิ่งที่สำคัญในการเดินทางไปเที่ยวเราก็ควรที่จะทำ ประกันการเดินทาง เอาไว้ เพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

 

travel banner