มาสิชวนมาดู Avenger Infinity War กัน

มาสิชวนมาดู Avenger: Infinity War กัน
มาสิชวนมาดู Avenger: Infinity War กัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ ช่วงต้นสัปดาห์นี้ มาสิ อยากจะชวนทุกคนทั้งเหล่าคอหนังและแฟนๆ ของมาสิ มาดูภาพยนตร์ดังประจำสัปดาห์ที่เข้ามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษากันค่ะ

มาสิชวนมาดู Avenger: Infinity War กัน

ถ้าจะไม่พูดถึง Avenger: Infinity War ที่สิ้นสุดการรอคอยมานานถึง 3 ปีของเหล่าสาวกหนังซุปเปอร์ฮีโร่ดัง ค่ายมาร์เวล สตูดิโอ หลังจากความประสบความสำเร็จจากหนังภาคก่อนอย่าง The Avenger (2012) กลุ่มฮีโร่ที่รวมตัวเพื่อพิทักษ์โลกอย่างโทนี่ สตาร์ก เจ้าของชุดไอออนแมน, กัปตันอเมริกากับอาวุธคู่ใจอย่างโล่, ฮัลค์ เจ้าพลังยักษ์ตัวเขียว, ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าในปกรนัมสแกนดิเนเวีย, แบล็ควินโด และฮอว์คอาย ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อปกป้องโลก และภาคต่ออย่าง Avengers: Age of Ultron (2015)

Avenger: Infinity War Cr. google
Avenger: Infinity War Cr. google

หลังจากแตกคอกันไปใน Captain America: Civil War (2016) ของกัปตันอเมริกาและโทนี่ ถึงคราวที่ต้องกลับมารวมตัวของตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ดังอย่างไอออนแมนและกัปตันอเมริกา พร้อมร่วมก๊วนด้วยเจ้าแมงมุมสุดกวน สไปเดอร์แมน วิทชั่น ผู้ครอบครองอัญมณีมายด์สโตน Doctor Strange (2016) หมอแปลกที่รับบทบาท โดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบช หรือซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่เพิ่งจะฉายจอไปได้ไม่นานอย่าง Black Panther (2018) ที่สร้างกระแสเรียกกรีดร้องจากสาวๆ ถึงความเท่ของฝ่าบาทไปเมื่อต้นปี รวมไปถึงก๊วนพิทักษ์จักรวาลอย่าง Guardians of the Galaxy (2014) เรียกได้ว่ามาร์เวลจัดเต็มขนทัพซุปเปอร์ฮีโร่มากกว่า 40 ตัวมาพบเจอกัน แถมขนมุขรับส่งชวนเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม

ในคราวนี้ Avenger: Infinity War ธานอส ไททันที่หวังเปลี่ยนจักรวาลด้วยการครอบครองคุมทรัพย์พลังจากอัญมณี การแย่งชิงอัญมณีจากที่ต่างๆ เพื่อครอบครองอัญมณีทั้ง 6 ให้ครบนั้นสร้างความปั่นปวนไปทั่วจักรวาล เพื่อปกป้องโลกและจักรวาล มาร์เวลได้ขนทัพซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งในโลก นอกโลกและยังรวมเทพออกมาเพื่อปกป้องจักรวาล แถมในคราวนี้ยังมีการอัพเกรดพลังและคอสตูม ถือว่าจัดเต็มกันเพื่อมาต่อกรกับจอมวายร้ายอย่างธานอส สาวกมาร์เวลไม่ควรพลาดที่จะดูด้วยประการทั้งปวง ทั้งฉากเซอร์ไพรส์เรียกน้ำตาแฟนๆ อีกทั้งในคราวนี้ยังมีทีมคนไทยที่ไปแสดงฝีมือทั้งอยู่เบื้องหลังและซีจีอีกด้วย นอกจากนั้นยังการันตีด้วยรายได้วันแรกของ box office ที่ทำลายสถิติรายได้เปิดตัวด้วยจำนวนเงิน 650 ล้านดอลลาร์

Avenger: Infinity War Cr. google
Avenger: Infinity War Cr. google

นอกจากนั้นยังมีข่าวดีสำหรับผู้ชมที่ยังค้างคากับตอนจบของภาคนี้ ตอนนี้มาร์เวลได้ประกาศวันที่ฉายภาคต่อของ Avenger: Infinity War Part 2 ที่มีกำหนดจะฉายในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ระหว่างที่รอหนังภาคต่อนี้มาร์เวลยังมี Deadpool 2 เจ้าซุปเปอร์ฮีโร่จอมกวนประสาทที่จะฉายในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้  ต่อด้วย Ant-Man and the wasp ในเดือนกรกฎาคม และ Venom ที่เป็นหนัง spin-off ของเจ้าสไปเดอร์แมนในเดือนตุลาคมนี้ และหนังเปิดตัว Captain Marvel ที่จะมีบทบาทในหนังภาคต่อของ Infinity War ที่มีเกณฑ์จะฉายในเดือนมีนาคมปีหน้า จะเห็นได้ว่าคิวดูหนังของสาวกมาร์เวลเรียกได้ว่าแน่นเอี๊ยดเลยค่ะ

ในครั้งนี้ นอกจากมาสิจะชวนมาดูหนังกันแล้ว มาสิยังมีบัตรเครดิตที่เหมาะกับคนรักการดูหนังและคอหนังค่ายมาร์เวล มาแนะนำค่ะ นั่นคือ บัตรเครดิต อิออน เอ็มเจ็น วีซ่า บัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณด้วยสิทธิประโยชน์ที่จัดเต็มไม่แพ้มาร์เวล ดังนี้เลยค่ะ

masii-aeon-mgen
บัตรเครดิต อิออน เอ็มเจ็น วีซ่า
button-orange
สนใจสมัคร
  • รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 1 ที่นั่ง ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบในเครือของเมเจอร์ ซีนีเพล็กทั่วประเทศ ได้ทันที
  • สามารถอัพเกรดที่นั่งเป็นแบบ honey moon seat ฟรี!
  • สามารถควงคู่เพื่อนซี้หรือคนรู้ใจมาซื้อตั๋วภาพยนตร์ระบบ IMAX ซื้อ 1 ที่นั่งได้รับฟรีอีก 1 ที่นั่งทุกวันจันทร์
  • โปรโมชั่นพิเศษ ที่สามารถดูหนัง Avenger: Infinity War หรือหนังอื่นๆ พร้อมทานป๊อปคอนและเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 120 บาทเท่านั้น
  • ภายในวันเกิดของคุณสามารถรับตั๋วหนังฟรี 1 ที่นั่ง
  • เอนจอยโยนโบว์ลิ่งหรือร้องคาราโอเกะ ต่อได้ที่เมเจอร์ โบว์ ฮิตและ บลูโอ ริธึม แอนด์โบวล์ด้วยส่วนลดพิเศษถึง 50% เลยค่ะ
  • อักทั้งยังมีสิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมา ที่คอหนังอย่างคุณต้องไม่พลาดอีกเพียบ

ง่ายๆ และคุ้มขนาดนี้ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ไปกับ มาสิ สิค่ะ

นอกจากบัตรเคดิต อิออน เอ็มเจ็น วีซ่า ใบนี้แล้ว ตอนนี้บัตรเครดิตอิออนยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่เมื่อสมัครบัตรเครดิตออนไลน์กับ มาสิ วันนี้ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง  บัตรที่รวมรายการมีเยอะถึง 5 ใบเลยทีเดียวค่ะ ได้แก่บัตรเครดิต อิออน โกลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต อิออน คลาสสิค วีซ่า , บัตรเครดิต อิออน เจซีบี , บัตรเครดิต อิออน โกลด์ มาสเตอร์การ์ด , บัตรเครดิต อิออน โกลด์ เจซีบี ซึ่งมีสิทธิประโยชน์แต่ต่างกัน คุณสามารถเลือกบัตรได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้ มาสิ ช่วยคุณเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิต อิออน ที่เหมาะกับคุณได้เลยค่ะ ที่นี่ #เพราะเรารู้ว่าครั้งแรกสำคัญ