รวม 3 วิธี ” ลงทุนทองคำ ” ให้ผลตอบแทนต่างกันอย่างไร?

ลงทุนทองคำ
รวม 3 วิธี " ลงทุนทองคำ ” ให้ผลตอบแทนต่างกันอย่างไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การ ลงทุนทองคำ ทั้งรูปแบบทองคำแท่งและทองรูปพรรณ ยังคงเป็นการเลือกลงทุนที่ได้รับความนิยมในการออมเพื่อทรัพย์สินหมุนเวียนและใช้เป็นเครื่องประดับมาอย่างต่อเนื่องสำหรับคนไทย วันนี้ masii จะขอมาแนะนำ 3 ทริค ลงทุนทองคำ อย่างไรไม่ให้โดนโกง ย้ำเลือกบริการผ่อนทองกับผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ มีเสถียรภาพทางการเงิน ผู้นำเข้าทองคำที่เชื่อถือได้

แนะ 3 ทริค ลงทุนทองคำ อย่างไรไม่ให้โดนโกง

ลงทุนทองคำ

ผู้บริโภคหลายกลุ่มมองทองคำเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย มีมูลค่าไม่ลดน้อยลงมากนัก หรือมีความผันผวนต่ำ แม้ในยามวิกฤติยุคเศรษฐกิจผันผวน
ทำให้การลงทุนทองคำเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากผู้บริโภค โดยเป็นการลงทุนทองคำเพื่อเก็บออมสินทรัพย์เพิ่มมากขึ้น
ประกอบกับช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่หรือแม้แต่การเตรียมของขวัญล่วงหน้า สำหรับเทศกาลตรุษจีนในช่วงต้นปี 2566 “ทอง” นับเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ในการเลือกซื้อ หรือลงทุนสะสมทองเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองและสมาชิกในครอบครัว
อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปแบบการผ่อนทองปัจจุบันที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคหลายกลุ่ม จึงกลายเป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้กลโกงล่อลวงประชาชนร่วมผ่อนทองหรือออม จนสูญเงินกันไปจำนวนมาก

ทั้งรูปแบบแชร์ลูกโซ่ หรือจูงใจด้วยโปรโมชั่นราคาถูก และให้ผลตอบแทนสูงเกินจริง ทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมทั้งในโซเชียลมีเดีย

3 วิธี ให้ผู้บริโภครู้เท่าทันมิจฉาชีพ

และ 3 วิธี ให้ผู้บริโภครู้เท่าทันมิจฉาชีพและเลือก ลงทุนผ่อนทอง ที่คุ้มค่า มีความปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูญเงิน ได้แก่
1. เลือกผ่อนทองกับผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียง เชื่อถือได้ มีประวัติให้บริการมานาน
2. เลือกลงทุนกับแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย เฉพาะกับผู้ประกอบการที่มีความน่าเชื่อถือ มีตัวตนและที่อยู่ชัดเจน เปิดดำเนินธุรกิจมานาน และมีสภาพคล่องทางการเงินที่มั่นคง หรือเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ
3. เลือกลงทุนกับผู้นำเข้าทองคำที่มีความน่าเชื่อถือ ให้บริการมานาน และควรรีเช็คทุกครั้งว่าเว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดียดังกล่าวที่เปิดให้บริการลงทุนทองคำเป็นของผู้ประกอบการรายนั้นจริง ไม่ใช่เป็นเพียงเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และแอปพลิเคชันที่มิจฉาชีพปลอมแปลงขึ้นเพื่อหลอกลวง

………………………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง masii ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL