ราคาทองคำขึ้น ซื้อทองด้วยบัตรกดเงินสดกันดีกว่า

ราคาทองคำขึ้น ซื้อทองด้วยบัตรกดเงินสดกันดีกว่า
ราคาทองคำขึ้น ซื้อทองด้วยบัตรกดเงินสดกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าราคาทองคำในตลาดขึ้นเอาขึ้นเอา และราคาทองคำขึ้นสูงทุกวันทำให้หลายคนแห่กันไปซื้อทองคำและขายทองคำที่มีอยู่กันเป็นว่าเล่น และในเวลาที่เราอยากได้ทองคำสักบาทหนึ่ง หรืออยากได้ทองคำสักเส้นหนึ่งนั้นจะให้ซื้อเงินสดคงเป็นภาระและหนักหน่วงต่อเงินของเราแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วถ้าอยากได้ทองคำในช่วงที่ ราคา ทองคำขึ้น ซื้อทองด้วยบัตรกดเงินสดกันดีกว่า และถึงแม้ราคาทองคำขึ้น ซื้อทอง อาจจะทำให้ดูเหมือนเราซื้อในราคาที่แพง แต่ถ้าอยากได้ทองคำเก็บไว้ก็น่าสนใจนะครับ

ราคาทองคำขึ้น ซื้อทองด้วยบัตรกดเงินสดกันดีกว่า

ทองคำขึ้น

การซื้อทองคำด้วยการผ่อน อาจเป็นตัวเลือกดีที่สุด

หากอยากได้ทองคำสักบาท หรือแม้แต่ทองคำรูปพรรณเก็บไว้การซื้อเงินสดในเวลาแบบนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะเราจะต้องจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว แต่ถ้าเราทำบัตรกดเงินสด เราจะสามารถนำบัตรกดเงินสดนั้นไปผ่อนชำระทองคำได้ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสดบางตัวก็จะมีโปรโมชั่นสำหรับการผ่อนทองคำเช่นกันครับ ถ้าหากเจอร้านที่รับบัตรเครดิต การที่เราพกบัตรกดเงินสดไปก็สามารถรูดซื้อได้เช่นกัน แต่อย่าเพิ่งสงสัยไปนะครับว่าบัตรกดเงินสดเนี่ยนะสามารถรูดซื้อสินค้าได้ด้วย คำตอบก็คือ ใช่ครับ หากเป็นบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เราสามารถรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตเลยทีเดียวครับ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY มีอะไรดี

“กดเงินสดได้ ผ่อนชำระสินค้าได้ และรูดซื้อสินค้าได้” เป็นสามนิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD รูปแบบใหม่ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถ สามารถกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วย
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถนำไปผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

หรือืสนใจสามารถสออบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ