รีไฟแนนซ์บ้าน ยอดนิยมปี 2023

รีไฟแนนซ์บ้าน ยอดนิยมปี 2023
รีไฟแนนซ์บ้าน ยอดนิยมปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเตรียมตัว รีไฟแนนซ์บ้าน ในปีนี้ และกำลังเตรียมข้อมลูต่างๆเพื่อหาธนาคารที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าธนาคารเดิม การรีไฟแนนซ์บ้าน ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการกู้บ้าน จากอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง เพราะโดยปกติแล้วในการกู้บ้าน หลาย ๆ ธนาคารมักมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำในช่วงปีแรก ๆ แต่หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ยจะสูงขึ้น ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงนิยมเลือกที่จะรีไฟแนนซ์ มากกว่าที่จะเลือกอยู่กับธนาคารเดิม

เนื่องจากที่ผ่านมา มาสิ ได้มีการวิเคราะห์ข้อมูลโดยรวมว่าธนาคารใหนที่คนนิยมรีไฟแนนซ์บ้านกัน ซึ่งรายละเอียดด้านล่างนี้จะชี้แจ้งเบื้องต้นว่าธนาคารใหนให้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดนี้คือการวิเคราะห์จากปีที่ผ่านมา เราไปดูกันเลยว่ามีธนาคารใหนบ้าง

รีไฟแนนซ์บ้าน ยูโอบี กับ สินเชื่อบ้านยูโอบี โฮมโลน รีไฟแนนซ์ 

ให้วงเงินกู้อนุมัติวงเงินไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน และ 85-90% สำหรับต่างจังหวัด (สำหรับคอนโดมิเนียม วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และ 80-90% สำหรับต่างจังหวัด) วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาท (15-30 ล้านบาท สำหรับต่างจังหวัด) ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 30 ปี

รีไฟแนนซ์บ้าน ธนชาต กับ สินเชื่อบ้าน Refinance 

ให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมินหรือราคาซื้อ-ขาย ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 30 ปี โดยกำหนดอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ผ่อนชำระ ตามแต่กรณี ดังนี้
อาชีพพนักงานประจำ อายุรวมไม่เกิน 60 ปี
เจ้าของธุรกิจ / ผู้ประกอบอาชีพอิสระ / ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่าง ๆ โดยเฉพาะ อายุรวมไม่เกิน 65 ปี
อาชีพผู้พิพากษา / อัยการ หรือ ผู้ที่ซื้อประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินกู้ (MRTA) เต็มอายุสัญญาและอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของวงเงินกู้   อายุรวมไม่เกิน 70 ปี

รีไฟแนนซ์บ้าน ทิสโก้ กับ สินเชื่อบ้านโครการพิเศษ

ให้วงเงินกู้อนุมัติสินเชื่อสูงสุด 85-100% ของราคาประเมิน เงินกู้ 700,000-10,000,000 บาท  ระยะเวลาผ่อนชำระ 30 ปี
อัตราดอกเบี้ย แบบคงที่ นานสูงสุด 10 ปี ผ่อนล้านละ 5,700 บาท เฉพาะ 120 งวดแรก

แหละทั้งหมดนี้คือธนาคารที่ทาง มาสิ วิเคราะห์ข้อมลูคร่าวๆเพื่อให้เพื่อนๆพิจารณาก่อนยื่นขอรีไฟแนนซ์จากธนาคาร สำหรับข้อมลูดังกล่าวนี้เป็นการวิเคราะห์เบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนได้ ดังนั้นอยากให้เพื่อนๆตรวจสอบรายละเอียดให้รอบครอบกับธนาคารอีกครั้งค่ะ

และ สำหรับใครกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บ้าน หรือรีไฟแนนซ์คอนโด สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ ที่นี่ 

เปรียบเทียบรีไฟแนนซ์บ้าน

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ Line@ : @masii ค่ะ