รู้จัก “ รถแลกเงิน ” ตัวช่วยหมุนเงินทันใจ แถมมีรถใช้เหมือนเดิม

รถแลกเงิน
รู้จัก “ รถแลกเงิน ” ตัวช่วยหมุนเงินทันใจ แถมมีรถใช้เหมือนเดิม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอา รถแลกเงิน ใช่ทางออกที่เหมาะกับเราหรือเปล่า?… หากจังหวะชีวิตช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เสียเงิน แถมต้องใช้จ่ายมากกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับชีวิตและการทำงาน อยู่ดี ๆ รายได้ที่เคยพอใช้ก็ขาดมือเอาเสียดื้อ ๆ เพราะมีรายจ่ายอย่างอื่นเพิ่มขึ้น หรือเกิดเรื่องฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินมาก ถ้าไม่รีบแก้ปัญหา อาจจะเสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้ ซึ่งเมื่อเจอเรื่องเหล่านี้ หลายคนก็อยากมีแหล่งเงินทุนสำรองไว้เบิกถอนในยามจำเป็น แต่ถ้าหากว่าเรายังออมเงินเอาไว้ไม่เพียงพอ จะไปขอหยิบยืมคนรู้จักก็เกรงว่าจะมีปัญหากันภายหลัง เงินกู้หรือการขอสินเชื่อก็อาจเป็นทางออกที่ตอบโจทย์มากที่สุด … วันนี้ masii จะชวนทุกท่านมา รู้จัก “รถแลกเงิน” ตัวช่วยหมุนเงินทันใจ แถมมีรถใช้เหมือนเดิม !!!

รู้จัก “ รถแลกเงิน ” ตัวช่วยหมุนเงินทันใจ แถมมีรถใช้เหมือนเดิม

รถแลกเงิน 2567 ธนาคารไหนดี? ดอกเบี้ยดี วงเงินสูง รวมมาให้แล้ว 2024

สินเชื่อที่เราเห็นทุกวันนี้มีหลายประเภท ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด แต่อีกประเภทหนึ่งที่ masii อยากแนะนำให้เหล่าคนมีรถเป็นของตัวเองได้รู้จัก นั่นคือ “ สินเชื่อรถแลกเงิน ” นั่นเอง ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังมีข้อข้องใจเกี่ยวกับการขอสินเชื่อประเภทนี้ว่าจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างไร วันนี้ masii เอามาบอกกัน …

สินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อรถแลกเงิน หรือบางครั้งอาจเรียกว่า สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน เป็นบริการเงินกู้รูปแบบหนึ่งที่เปิดให้คนที่มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ไปจนถึงรถบรรทุกและรถเพื่อการเกษตร ได้รับเงินสดมาใช้โดยใช้รถเป็นหลักประกัน จากนั้น ผู้กู้สามารถทยอยผ่อนชำระเงินคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นงวด ๆ ตามเงื่อนไขที่สินเชื่อนั้นๆ ได้กำหนดเอาไว้ พูดง่าย ๆ คือ เหมือนเอารถไปเปลี่ยนเป็นเงินสดมาใช้ในยามจำเป็นนั่นเอง

รถยนต์ของเราเปลี่ยนเป็นเงินได้เท่าไหร่?

ถึงตรงนี้ บางคนก็อาจจะยังสงสัยว่า แล้วสินเชื่อรถแลกเงินดีกว่าสินเชื่อประเภทอื่นอย่างไร ทำไมเราต้องเอารถมาค้ำประกันด้วย? หากใครที่มีโอกาสหาข้อมูลเกี่ยวกับการกู้เงินประเภทต่าง ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจจะเห็นว่า สินเชื่อแต่ละประเภทก็มีข้อดีและความเหมาะสมที่แตกต่างกันไป อย่างใครไม่พร้อมเรื่องหลักทรัพย์ค้ำประกันก็อาจเลือกขอสินเชื่อเงินสด แต่สำหรับคนที่มีรถ และต้องการเงินก้อนใหญ่ สินเชื่อรถแลกเงินนั้นก็จัดเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงกว่า โดยจะพิจารณาตามราคาประเมินของรถและเงื่อนไขที่ทางสินเชื่อกำหนด แต่ในขณะเดียวกันก็มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อเงินสด เนื่องจากผู้ให้บริการสินเชื่อไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงเท่ากับสินเชื่อแบบที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันนั่นเอง

และถ้าหากอยากรู้ว่า รถแต่ละคันจะได้วงเงินสูงแค่ไหน ส่วนใหญ่แล้ว บริการรถแลกเงินจะพิจารณาอนุมัติเงินสดให้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • รถต้องมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด และสามารถแสดงเล่มทะเบียนตัวจริงที่ปลอดภาระแล้ว
  • รถที่มีสภาพดีกว่า รวมถึงเป็นรุ่นที่นิยมในท้องตลาด มีโอกาสได้รับวงเงินสูงกว่ารถที่มีตำหนิหรือเคยได้รับความเสียหาย

ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับวงเงินที่จะได้รับอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ และหลักเกณฑ์เฉพาะของผู้ให้บริการและสาขาที่ไปติดต่อ

เอารถแลกเงินไปก็ยังมีรถใช้เหมือนเดิม!

อีกหนึ่งข้อข้องใจที่เราอยากช่วยคลายความกังวล ก็คือเรื่องกรรมสิทธิ์ของตัวรถ หลายคนเข้าใจว่าการใช้รถแลกเงินหมายถึง เราต้องนำรถมาจอดทิ้งไว้กับทางบริษัทเงินกู้เพื่อแลกเปลี่ยนมาเป็นเงิน แล้วจะได้รถคืนหลังจากผ่อนชำระจนครบตามจำนวนเงินที่ขอสินเชื่อไป ซึ่งความจริงแล้ว สิ่งที่ต้องมอบให้กับทางผู้ให้สินเชื่อมีเพียงเอกสารสำคัญตามที่กำหนด และเล่มทะเบียนรถยนต์ที่จะได้รับคืนเมื่อผ่อนชำระเสร็จสิ้น แต่กรรมสิทธิ์ในตัวรถยังคงเป็นของเจ้าของรถเช่นเดิม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า คุณยังสามารถนำรถไปใช้งานหรือใช้ประกอบอาชีพได้ตามปกติอย่างที่คุณต้องการ

Woman looking at a notebook

โอนเล่ม กับ ไม่โอนเล่ม แบบไหนดีกว่ากัน?

ส่วนคำว่า “โอนเล่ม” และ “ไม่โอนเล่ม” นั้น หมายถึงเล่มทะเบียนรถยนต์ที่นำมาเป็นหลักประกัน แต่จะมีความหมายที่แตกต่างกันไปก็คือ

  • หากเลือกโอนเล่มทะเบียนให้เป็นชื่อของทางผู้ให้สินเชื่อ อาจได้รับวงเงินที่สูงขึ้น แต่ในเล่มทะเบียนจะมีประวัติว่าเคยเปลี่ยนชื่อเจ้าของเพื่อขอสินเชื่อมาก่อน ซึ่งหากใครไม่มีปัญหาในข้อนี้ และยินดีชำระค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ก็สามารถขอกู้สินเชื่อได้
  • สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม เป็นทางเลือกใหม่ที่ผู้กู้ไม่ต้องกังวลเรื่องกรรมสิทธิ์ เพียงนำเล่มทะเบียนตัวจริงไป “จำนำ” หรือฝากไว้กับทางผู้ให้กู้เท่านั้น

ทั้งหมดทั้งมวลที่เราให้ข้อมูลมานี้ ก็เพื่อแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับสินเชื่อรถแลกเงินมากขึ้น เพราะเป็นทางเลือกที่ช่วยแก้ไขปัญหาทางการเงินได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามหรือสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับทาง masii ได้เลยยย

รถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถ พี่เบิ้ม วงเงิน 1 ล้านบาท | KTC

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ตัวช่วยเรื่องการเงินของคนมีรถปลอดภาระ

หลังจากพูดถึงประเด็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือสินเชื่อส่วนบุคคลแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันในหลายแง่มุม รวมถึงความสำคัญของการมีรถปลอดภาระไปแล้ว จึงต้องขอแวะมาแนะนำทางเลือกเงินด่วนที่ไม่ควรมองข้ามอย่าง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับคนที่มองหาแหล่งเงินกู้จากสถาบันการเงิน โดย KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มีคุณสมบัติดี ๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีความน่าเชื่อถือสูง

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เป็นแหล่งเงินกู้ที่เป็นสถาบันทางการเงิน ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือสูง สัญญาเป็นธรรม สอบถามได้เมื่อมีข้อสงสัย

  • สะดวกด้วยบริการพี่เบิ้ม เดลิเวอรี่

พี่เบิ้ม เดลิเวอรี่ เป็นบริการไปหาถึงที่สำหรับผู้ที่สนใจขอสินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตนเอง

  • สมัครได้ทุกอาชีพ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เปิดกว้างในการขอสินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์โดยการจำนำทะเบียน ไม่มีการกำหนดอาชีพ แต่กำหนดรายรับ และการแสดงหลักฐานรายรับตามเงื่อนไขที่กำหนด ทุกอาชีพที่รายรับเข้าเกณฑ์สามารถขอสินเชื่อได้

  • มี บัตรกดเงินสด ให้ใช้ยามฉุกเฉิน

นอกจากเงินก้อนที่จะได้รับเมื่อผ่านการอนุมัติแล้ว KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินยังใจดีให้บัตรกดเงินสด KTC พี่เบิ้มไปใช้ต่อเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน กดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกด

  • ให้วงเงินสูง

สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท คนที่กำลังมองหาเงินก้อนฉุกเฉิน อย่าลืมเก็บ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ไว้พิจารณาเวลาต้องการเงินก้อนใหญ่โดยมีเล่มทะเบียนรถเป็นประกันนะครับ

  • อนุมัติเร็วทันใจ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน อนุมัติรวดเร็วทันใจ รู้ผลอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังส่งเอกสารครบ พร้อมรับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีทันทีที่รู้ผล รวดเร็วถูกใจคนมองหาเงินด่วนจี๋จริง ๆ

การมีรถปลอดภาระเป็นหลักประกันเงินด่วนในอนาคตได้ เพราะสามารถนำรถนั้นมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่ง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนมองหา เงินก้อน เพราะได้ทั้งเงินก้อนและบัตรกดเงินสด พร้อมการบริการที่รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่สุด ๆ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับ ​Masii ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากในการยื่นเอกสาร  เพราะเรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะกับคุณ จากหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ซึ่งช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเร็วยิ่งขึ้น พร้อมรับเงินทันใช้ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparisonbanner-blog-car-for-cash-900x141