ประกันภัยร้านกาแฟ 2024 ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า

ประกันภัยร้านกาแฟ 2024
ประกันภัยร้านกาแฟ 2024 ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันภัยร้านกาแฟ 2024 : ถ้าจะให้พูดถึงธุรกิจที่กลายเป็นที่นิยมมากใน 3-4 ปีนี้ก็คงต้องคิดถึง ธุรกิจร้านกาแฟ ขึ้นมาแน่นอนเพราะเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ผู้คนให้ความนิยมออกมาเปิดกิจการ ร้านกาแฟ กันดาษดื่นไม่ว่ามองไปมุมไหนก็เห็นว่ามีร้านกาแฟน่ารักๆ บรรยากาศดีๆ ให้ได้เข้าไปใช้บริการและดื่มกาแฟพักผ่อนหย่อนใจกันมากมามาย อีกสาเหตุหนึ่งที่คิดว่าธุรกิจร้านกาแฟทำไมถึงเปิดกันมากมายก็เพราะว่ามีความต้องการของตลาดมากขึ้น ทุกวันนี้ผู้คนใช้บริการร้านกาแฟกันมากขึ้นนึกอะไรไม่ออกก็ไปร้านกาแฟ ไม่ว่าจะนัดคุยงาน นั่งเล่นๆ รอเพื่อน นั่งทำงาน นั่งทำการบ้าน หรือคนที่เป็นคอกาแฟจริงๆก็เข้าออกร้านกาแฟกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะในกรณีไหนก็ตามเอาเป็นว่าร้านกาแฟนั้นได้รับความนิยมมากในทุกวันนี้ไม่แพ้ร้านสะดวกซื้อชื่อดังเลยครับ

ประกันภัยร้านกาแฟ 2024 ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า จริงหรือ?

สมาร์ท วรพล บาริสต้าแห่ง Factory Coffee – Bangkok  ผู้ตั้งใจชงกาแฟตั้งแต่เลือกเมล็ดพันธ์ุยันน้ำที่ใช้ – a day magazine

ถ้าคุณเองคิดจะเปิดธุรกิจร้านกาแฟขึ้นมาแน่นอนว่าการวางแผนการเงินที่ดีต้องมีแน่ๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญด้วยที่บทความนี้อยากบอกคือ การทำประกันภัยร้านกาแฟครับ เพราะร้านกาแฟก็อาจจะได้รับอันตรายจากเหตุการณ์เหล่านี้ เช่น ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ ความเสียหายของอุปกรณ์ภายในร้าน และอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยค่ะ อันตรายเหล่านี้เกิดขึ้นได้ดังนั้นเพื่อคุณจะเปิดร้านกาแฟอย่างสบายใจมากขึ้นและพร้อมรับผิดชอบต่ออันตรายต่างๆ การทำประกันภัยร้านกาแฟจึงจำเป็นอย่างมากครับ บทความวันนี้ masii จึงอยากให้ข้อมูลที่ใหม่และอัพเดตต่อคุณว่า ประกันภัยร้านกาแฟ ในปี 2024 นี้ให้ความคุ้มครองที่น่าสนใจอย่างไรบ้างครับ เรื่องที่คุณจะได้ทราบเกี่ยวกับ ประกันภัยร้านกาแฟ  2024 ในบทความนี้คือ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท /  คุ้มครองเครื่องกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้า / คุ้มครองความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงาน / คุ้มครองการถูกโจรกรรม และเงินทดแทนเมื่อขาดรายได้ ต้องบอกก่อนนะคะว่าธุรกิจทุกอย่างมักมีความเสี่ยงแม้จะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ก็ต้องลงทุนการทำประกันจะช่วยให้คุณพร้อมรับความเสี่ยงครับ เจ้าของร้านกาแฟ ปี 2024 ฟังทางนี้ให้ดีนะครับ

วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

เมื่ออ่านหัวเรื่องแล้วคุณคงคิดว่าเปิดร้านกาแฟนั้นต้องทำประกันที่มีวงเงินสูงถึง 1.5 ล้านบาทเลยเหรอ? ดังนั้นมาฟังคำอธิบายนะครับว่าแม้ร้านกาแฟจะเป็นธุรกิจเล็กๆ ที่อาจจะไม่ต้องใช้เงินทุนมากเท่ากับร้านอาหาร แต่ความรับผิดชอบต่อลูกค้า ต่อพนักงาน ต่ออุปกรณ์การลงทุนต่างๆควรจะมีด้วยดังนั้น ประกันภัยร้านกาแฟ ปี 2024 นี้จึงให้คุณได้รับความคุ้มครองในวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาทเลยทีเดียวครับ และวงเงินที่สูงอย่างนี้ก็ไม่ได้เป็นภาระหนักในการจ่ายเบี้ยประกันเลยคุณมีค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายเพียงปีละ 3,900 บาท หรือคิดเป็นวันวันละ 10 บาทเท่านั้นเองครับ ประกันภัยร้านกาแฟนั้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทำให้คุณหายห่วงจากอันตรายต่างๆได้ดีครับ ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดเหตุการณ์อะไรคุณจะสามารถรับมือกับมันได้เพียงแค่ ทำประกันภัยร้านกาแฟ เอาไว้ก่อนนะครับ เจ้าของร้านกาแฟที่น่ารักทุกคน

คุ้มครองเครื่องทำกาแฟ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า

สิ่งหนึ่งที่เจ้าของร้านกาแฟต้องลงทุนลงเงินมากๆ คือ เครื่องทำกาแฟ นั่นเอง เพราะก็ทราบกันดีว่าเครื่องทำกาแฟนั้นมีราคาที่สูงมาก ยิ่งถ้าอยากให้กาแฟรสชาติดีลูกค้าติดใจ เครื่องยิ่งแพงเท่าไหร่ยิ่งดี ดังนั้น ถ้าเกิดว่าร้านกาแฟของคุณเปิดมาไม่เท่าไหร่ยังไม่ได้ทุนคืนแต่เจ้าเครื่องกาแฟดันมาเสียก่อนจะทำยังไง จะซื้อใหม่ก็ไม่ใช่เงินน้อยๆ ดังนั้นคุณคงเห็นด้วยว่าถ้าคุณมี ประกันภัยร้านกาแฟ ก็หมดห่วงเพราะประกันภัยร้านกาแฟปี 2024 นี้ให้ความคุ้มครองเมื่อเครื่องทำกาแฟเสียหายด้วย แถมยังคุ้มครองเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายในร้านอีกด้วยครับ บอกเลยว่าคุ้มมากครับ เพราะเครื่องทำกาแฟที่มีราคาสูงนั้นเกิดเสียหายไม่ว่าจากอะไรก็ตามคุณจะมี ประกันภัย ช่วยคุณรับมือและแก้ปัญหานี้คุณไม่ต้องรับผิดชอบความเสียหายคนเดียว เพราะมันหนักหนาอยู่เหมือนกันนะครับ ราคาเครื่องทำกาแฟบางเครื่องแพงมากเทียบเท่ารถยนต์เลยนะครับ แถมค่าซ่อมก็แพง ความเสียหายบางอย่างอาจจะทำให้คุณมีทางเลือกเดียวคือ ซื้อใหม่  ดังนั้นการ ทำประกันภัย คือทางเลือกที่ฉลาดครับ ใครที่เป็น เจ้าของร้านกาแฟ และยังไม่มีประกันภัยปี 2024 นี้อย่ารอช้ารีบไปจัดการนะครับ

อยากเปิดร้านกาแฟให้ Success ต้องรู้เรื่องอะไร? ถึงจะทำกำไร ถูกใจลูกค้า  ธุรกิจอยู่ได้ในระยะยาว - บทความ - MHA

คุ้มครองความปลอดภัยลูกค้า และพนักงาน

เมื่อมองภาพรวมอาจจะคิดไม่ค่อยถึงว่า ร้านกาแฟ ที่ลูกค้ามานั่งดื่มกาแฟไม่นานจะเกิดอันตรายอะไรกับลูกค้าได้บ้าง? แต่กันไว้ดีกว่าแก้นะครับ ถ้าลูกค้าได้รับอันตรายใดๆ ที่ร้านของคุณขึ้นมา รับรองว่าการรับผิดชอบต่อชีวิตคนนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงแน่นอน เช่น ลูกค้าป่วยเพราะกาแฟในร้านของคุณและเรียกร้องให้คุณรับผิดชอบ เกิดอุบัติเหตุในร้านของคุณแล้วลูกค้าได้รับบาดเจ็บและคุณต้องรับผิดชอบ และเหตุการณ์อื่นๆ นอกจากนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ การทำประกันภัยร้านกาแฟปี 2024 นี้จะช่วยคุณรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ต่างๆ ได้ดีทำให้ลูกค้าพอใจและไว้วางใจร้านของคุณมากขึ้น และกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน เพราะความรับผิดชอบของคุณ

ลองคิดดูว่าถ้าคุณไม่มีประกันภัยช่วยเหลือคุณอาจจะรับผิดชอบความเสียหายนั้นไม่ดีพอทำให้คุณเสียลูกค้าได้ครับ พูดง่ายๆ คือ ประกันภัยร้านกาแฟ นั้นให้ความคุ้มครองบุคคลภายในร้านด้วยไม่ใช่เพียงแค่ลูกค้า แม้แต่พนักงานในร้านก็ได้รับความคุ้มครองด้วยเมื่อได้รับอันตรายเมื่อทำงานในร้านครับ ใครๆ ก็อุ่นในเมื่อเข้าร้านกาแฟของคุณนะครับ เมื่อมีประกันภัยร้านกาแฟ 2024

คุ้มครองการถูกโจรกรรม และเงินทดแทนเมื่อขาดรายได้

โจรขโมยก็มากขึ้นทุกวันนี้ ร้านกาแฟคุณอาจะตกเป็นเหยื่อขึ้นมาวันไหนก็ไม่รู้ได้ ดังนั้น ขอให้ ทำประกันภัยร้านกาแฟ เอาไว้ก่อนจะดีที่สุด เพราะความเสียหายที่ร้านคุณอาจะถูกขโมยของ ขโมยเงิน นั้น อาจจะทำให้คุณไม่สามารถเปิดร้านต่อไปก็ได้นะครับ แต่เพื่อจะไม่หวั่นกับปัญหานี้แนะนำให้ทำประกันครับ อีกอย่างหนึ่งที่คุณต้องร้องว้าว….เมื่อประกันภัยร้านกาแฟให้คุณได้!!! ถ้าร้านกาแฟของคุณเกิดเสียหายจนต้องปิดกิจการไป แต่ประกันภัยสามารถทำให้คุณฟื้นตัวขึ้นมาใหม่ได้ด้วยการเช่าอาคารใหม่ให้คุณเพื่อคุณจะเปิดร้านต่อไปได้ครับ และจ่ายค่าชดเชยให้คุณวันละไม่เกิน 2,000 บาทในช่วงที่ขาดรายได้ไม่เกิน 30 วัน คุ้มค่ามากจริงๆ

ร้านกาแฟธุรกิจที่ต้องลงทุนลดความเสี่ยงด้วยการทำประกันดีกว่า

ธุรกิจร้านกาแฟนั้นแม้อาจจะดูเล็กๆ ไม่เทียบกับธุรกิจอื่นๆ แต่ก็ใช้เงินลงทุนที่มากพอจะต้องกังวลเรื่องความเสียหายเอาไว้บ้างนะครับ เพราะทุกธุรกิจมีความเสี่ยงและอันตรายของมันอยู่ จึงเห็นสมควรว่าการทำ ประกันภัยร้านกาแฟ คือสิ่งที่จำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยความคุ้มครองที่ครบครันเทียบกับเบี้ยประกันที่แสนจะถูกก็ไม่ต้องลังเลแล้วนะครับ เพราะเมื่อภัยมาไม่มีใครทราบล่วงหน้าได้แต่คนที่เตรียมตัวรับมือมากที่สุดจะผ่านไปได้ แต่ใครที่ไม่เตรียมพร้อมจะเจอความลำบากแน่นอนครับ ทุกวันนี้เศรษฐกิจไม่ดี อันตรายรอบตัวเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อกับทุกคน ยังไงแล้ว masii ก็ขอเอาใจช่วยเจ้าของร้านกาแฟทุกคนผ่านพ้นพยุงตัวไปได้นะคะให้ประกันภัยร้านกาแฟปีใหม่ปี 2024 ช่วยคุณอีกแรงนะครับ

พิเศษสุด

ขยายความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกายของลูกค้า จากอุบัติเหตุภายในร้านกาแฟที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเจ้าของร้านกาแฟ หรือพนักงานร้านกาแฟ อีกด้วย เรียกว่าคุ้มครองครบ 360 องศา จริง ๆ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และ ประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ความคุ้มครองที่แสนจะครบครันของสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2024 ตัวนี้ รับรองว่าสร้างความมั่นใจให้กับร้านกาแฟของคุณได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังครอบคลุมไปถึง ประกันภัยธุรกิจ SME ทั้งร้านขายยาและ ร้านเบเกอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากลูกค้ามีความมั่นใจ และเจ้าของร้านสบายใจ ธุรกิจก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นแน่นอน หากคุณสนใจประกันภัยร้านแฟ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยครับ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL