รู้หรือไม่ บางอาชีพก็มีสินเชื่อเฉพาะทางนะ

รู้หรือไม่ บางอาชีพก็มีสินเชื่อเฉพาะทางนะ
รู้หรือไม่ บางอาชีพก็มีสินเชื่อเฉพาะทางนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจากสินเชื่อบ้านและสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ทั้งพนักงานบริษัทและบุคคลทั่วไปที่ทำอาชีพอิสระแล้วเนี่ย แต่รู้รึเปล่าคะถ้าหากเรามีอาชีพเฉพาะทาง อย่างเช่น เป็นหมอ เภสัชกร ผู้พิพากษา อาจารย์มหาวิทยาลัย หรือแม้แต่นักบิน ก็สามารถทำสินเชื่อเฉพาะทางได้ค่ะ แถมทำได้ง่ายมากๆ เลย ยิ่งถ้าเจอผ่านด่านสุดโหด ในการตรวจสอบความมั่นคงทางการเงินของธนาคารต่างๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ผ่าน เพราะอาชีพทีเกี่ยวกับวิชาชีพแพทย์ ครู ผู้พิพากษา อัยการ และนักบิน จะถูกอนุมัติได้อย่างง่ายดายค่ะ

รู้หรือไม่ บางอาชีพก็มีสินเชื่อเฉพาะทางนะ

อาชีพเฉพาะที่สามารถกู้สินเชื่อได้

เพราะหลักประกันมั่นคงมากพอที่จะอนุมัติ

มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าหากเราทำงานเฉพาะทางที่ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพในการทำงานอยู่นั้น ด่านการตรวจสอบความมั่นคงในอาชีพเราจะผ่านง่ายๆ ค่ะ เพราะนี่เป็นการยืนยันว่าอาชีพของเรามีความมั่นคงเพียงพอที่ธนาคารจะมั่นใจให้ผ่อนชำระในการกู้เงิน แต่อีกเงื่อนไขคือเงินเดือนขั้นต่ำของเรา จะต้องมี 20,000 บาทขึ้นไป เรียกได้ว่าความเสี่ยงมีน้อยมากที่จะให้สินเชื่อค่ะ

วงเงินกู้มีความน่าสนใจ

กลุ่มอาชีพเฉพาะทางนี้จะมีข้อได้เปรียบด้านวงเงินกู้ค่ะ หากเราอยากกู้เงินมาเพื่อที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่การรีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้แต่สินเชื่อเพื่อการศึกษา เราจะได้วงเงินที่มากสูงสุด 100% ของราคาซื้อขาย และนอกจากนี้ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ตั้งแต่ 10 ปีไปจนถึง 30 ปีค่ะ (ซึ่งกรณีนี้ ขึ้นอยู่กับธนาคาร) เรียกได้ว่าทั้งคุ้มค่าและเราจะไม่เหนื่อยกับการผ่อนชำระมากค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

button-orange
สนใจสมัคร

แต่หากเราต้องการข้อมูลด้านสินเชื่อส่วนบุคคล เปรียบเทียบอย่างมีสิทธิภาพ คลิกได้ที่นี่ พร้อมรายละเอียดข้อเสนอที่โดนใจก็แอดได้ LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลกันได้เลยค่ะ