ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา รอบใหม่คนละ 5000 บาท แต่หากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จะได้เงินด่วนไว้ใช้

ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา รอบใหม่คนละ 5000 บาท
ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา รอบใหม่คนละ 5000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ประกอบอาชีพอิสระ ที่ผ่านมา ที่ผลกระทบจากการหยุดงาน หรือไม่ได้รับการว่าจ้างเนื่องจากวิกฤติโควิดในช่วงที่ผ่านมานั้น ซึ่งในที่นี้ หมายรวมเฉพาะผู้ประกอบอาชีพอิสระ คนทำงานกลางคืนในกิจการสถานบันเทิง ตอนนี้สำนักงานประกันสังคม แนะนำให้รีบสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ซึ่งเราไปดูรายละอียดกันว่ารายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง และในตอนจบบทความหากใครที่มองหาสินเชื่อเงินด่วนนั้น สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับ masii ได้เลย

ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา รอบใหม่คนละ 5000 บาท แต่หากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จะได้เงินด่วนไว้ใช้

ตามที่มาตราการช่วยเหลือเยียวยา ผู้ประกอบอาชีพอืสระคนทำงานกลางคืนในกิจการสถานบันเทิง ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในช่วงที่ผ่านมานั้น สำนักงานประกันสังคมกระทรวงแรงงาน จะจ่ายเงินเยียวยาผู้ประกอบอาชีพอิสระ รายละ 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 เดือนให้กับผู้ประกันตนที่มีสัญชาติไทย ที่ทำงานในกิจการสถานบันเทิง ผับบาร์คาราโอเกะ ซึ่ง เรียกกลุ่มนี้ว่า ผู้ประกันตนมาตรา40

ผู้ประกันตนมาตรา40

ผู้ประกันตนมาตรา40จะได้รับการรับรองจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปภัมภ์ หรือสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงที่จดทะเบียนกับกระทรวงมหาดไทย ว่าทำงานในสถานบันเทิงกลางคืนจริง โดยสำนักงานประกันสังคมจะโอนเงินในรอบแรกให้กับผุ้ประกันตนที่มีสิทธิดังกล่าวข้างต้น ผ่านบัญชีธนาคารที่ผู้ประกันตนได้ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนไว้ ซึ่งโอนรอบแรกในวันที่ 7มกราคมทีผ่านมา

สินเชื่อส่วนบุคคล  https://masii.co.th/thai/loan

ผู้ที่ได้รับเงินเยียวยา ต้องมีเงื่อนไขดังนี้

  • เป็นผู้มีสัญชาติไทย
  • เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ทำงานในกิจการสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ
  • ผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และมาตรา 40 “ต้องได้รับการรับรองจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงที่จดทะเบียนกับกระทรวงมหาดไทยหรือกรมพัฒนาธุรกิจการค้าให้การรับรอง”

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40

สามารถสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 และรีบชำระเงินสมทบพร้อมให้ทางสมาคมดังกล่าวข้างต้น รับรองภายในวันที่ 28 ม.ค. 2565 จึงขอให้ผู้ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ให้รีบสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ซึ่งนอกจากจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากภาครัฐแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์ที่สำนักงานประกันสังคมคุ้มครอง เช่น การจ่ายเงินทดแทนกรณีประสบอันตรายเจ็บป่วย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ผู้ที่จะสมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 มีเงื่อนไขดังนี้

  • ต้องมีสัญชาติไทย อายุ 15-65 ปี

เมื่อสมัครเป็นผู้ประกันตน จะมี 3 ทางเลือก

  1.  จ่ายเงินสมทบเดือนละ 70 บาท
  2. จ่ายเงินสมทบเดือนละ 100 บาท
  3. จ่ายเงินสมทบเดือนละ 300 บาท

และสามารถสมัครได้หลายช่องทาง ทั้งที่สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ, เซเว่น อีเลฟเว่น, บิ๊กซี, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

เราเห็นรายละเอียดสำหรับการรับเงินเยียวยากันแล้วนะครับ ทีนี้ขอทิ้งท้ายว่าใครที่ต้องการกู้เงินด่วน เงินก้อน เพื่อมาใช้จ่ายหมุนเวียนในครอบครัว หรือเพื่อพยุงธุรกิจ สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่าน masii ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลกับเว็บไซต์มาสิ หรือโทร.มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคารที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติตดามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากเรา

banner-blog-masii PL