โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม

โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม
โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราเป็นเจ้าของบ้าน หรือเจ้าของคอนโดสักห้องหนึ่ง แน่นอนว่า การจ่ายค่างวดรายเดือนนั้นจะเป็นภาระต่อเงินในกระเป๋าเรามากครับ แต่เพื่อให้เราผ่อนค่างวดบ้านในแต่ละเดือนได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นค่าเงินต้นซึ่งรวมถึงดอกเบี้ย ที่รวมๆกันตกต่อเดือนก็มากอยู่ครับ และวิธีสำคัญ สำหรับการช่วยลดดอกเบี้ยบ้านนั่นคือ การโปะบ้าน หรือการโปะคอนโด ครับ ซึ่งการโปะค่าบ้านนี้ ซึ่งในการโปะแต่ละครั้ง ในแต่ละงวดนั้น เราสามารถทำได้โดยการโปะเพิ่มไปจำนวนเท่าไรก็ได้ ซึ่งแยกออกจากค่ารายเดือน หรือจะจ่ายโปะเป็นเงินสดก้อนโตในครั้งเดียวก็ได้ครับ และสิ่งที่ได้กลับมาก็คือ ดอกเบี้ยบ้านที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนครับ

โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม

โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม

อยากลดดอกเบี้ยบ้าน ต้องโปะบ้าน โปะคอนโด

ตามปกติ สัญญากู้บ้าน กู้คอนโด หรือการซื้อบ้านซื้อคอนโดนั้น มักกินเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวนาน 30 ปี ซึ่งหากเราจะจ่ายค่างวดทุกเดือนตามปกติ เราก็จะได้เป็นอิสระจากการจ่ายค่างวดครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า มีอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถจ่ายค่าผ่อนชำระบ้านหรือผ่อนชำระคอนโดได้อย่างรวดเร็ว ที่ไม่ต้องกินระยะเวลานานถึง 30 ปี เราก็ชำระค่างวดผ่อนชำระได้อย่างไวครับ นั่นก็คือ การโปะบ้าน หรือการโปะคอนโด นั่นเองครับ ซึ่งการโปะนั้นหมายถึง การที่เราจ่ายค่างวดเพิ่มอีกเดือนหนึ่งจากค่างวดปกติ หรือ จ่ายเพิ่มขึ้น จากปกติในแต่ละเดือนครับ เช่น ปกติเราจะเสียค่าผ่อนชำระคอนโดเดือนละ 10,000 บาท แต่เดือนนี้เราอยากเสียเพิ่มอีก 1,000 บาท รวมเป็น 11,000 บาท ก็เท่ากับว่าเราโปะเงินเพิ่ม ซึ่งในเงินที่โปะเพิ่มนี้จะถูกนำมาคำนวณและหักลบดอกเบี้ยบ้านครับ ทำให้ในเดือนต่อไป เราจะจ่ายเงินต้นน้อยลงครับ และยิ่งหากเราโปะมากเท่าไร เงินต้นก็จะลดตาม ดอกเบี้ยบ้านก็จะลดตามไปด้วยเช่นกันครับ

โปะบ้านง่ายๆ ดอกเบี้ยก็ลดตาม

 

แม้การโปะบ้านหรือโปะคอนโดจะช่วยลดดอกเบี้ยบ้าน ทำให้เราจ่ายค่าผ่อนชำระค่างวดบ้านที่ถูกลงก็จริงอยู่ครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า หากเราเป็นเจ้าของบ้าน หรือคอนโดนานกว่า 3 ปีขึ้นไป เราสามารถลดดอกเบี้ยบ้านหรือดอกเบี้ยคอนโด ได้อีกวิธีครับ ซึ่งนั่นก็คือ การรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโด ซึ่ง วิธีนี้จะทำให้เราได้ดอกเบี้ยใหม่ ที่ถูกลงอีกด้วยครับ ทำให้ต่อเดือนการจ่ายค่าบ้านหรือค่าคอนโดนั้น เราจะจ่ายในราคาที่ถูกลงอีกเช่นเดียวกัน

และยังมีอีกวิธีหนึ่ง ที่จะช่วยให้เราไม่เหนื่อยจากภาระการโปะบ้าน แถมยังนำเงินโปะบ้านมาใช้ในยามฉุกเฉินได้อีก ซึ่งเงินส่วนที่เราโปะบ้านนั้นก็ยังคงลดดอกเบี้ยบ้านได้อีกด้วยครับ นั่นคือ สินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ (TISCO Mortgage Saver) ซึ่งเป็นสินเชื่อเพียงหนึ่งเดียวในตอนนี้ที่ช่วยลดดอกเบี้ยบ้านจากการโปะ แถมยังนำเงินโปะบ้านมาใช้ได้อีกด้วยครับ

สมัครสินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ TISCO Mortgage Saver

Tisco logo

button-orange

หรือสนใจเปรียบเทียบสินเชื่อบ้านด้วยตัวคุณเอง คลิกที่นี่ และยังสามารถแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้อีกครับ ทางไลน์ Line@ :@masii ครับ