เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินสด ทำได้ยังไง

เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินสด ทำได้ยังไง
เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินสด ทำได้ยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เชื่อว่าหลายคนที่ถือบัตรกดเงินสดอยู่ในมือ คงทราบกันอยู่แล้วว่าบัตรกดเงินสดของตัวเองนั้นมีวงเงินเท่าไรที่รับการอนุมัติ และแน่นอนว่า เราก็สามารถไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มได้อยู่แล้ว แต่ทราบกันหรือเปล่าว่าวงเงินที่เราไม่ได้ออกไปกดที่ตู้ ATM นั้นสามารถเปลี่ยนให้โอนเข้าบัญชีเราได้เลยครับ ทำอย่างไรมาดูกัน

เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินสด ทำได้ยังไง

ใช้บริการจากคอลเซนเตอร์

วิธีที่ง่ายที่สุดนั่นคือ ใช้บริการจากคอลเซนเตอร์ของแต่ละธนาคารที่ให้บริการบัตรกดเงินสดครับ เช่น บริการ Call For Cash จากธนาคาร UOB ที่เราทำบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus หรือหากเราใช้บัตรกดเงินสดจากซิตี้แบงก์ ที่เรารู้จักดีในบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit ก็สามารถใช้บริการเงินสดโทรสั่งได้ครับ หรือหากมีบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus ก็สามารถเลือกใช้บริการ Sabai Cash ได้ด้วย ซึ่งในแต่ละบริการนั้นเราจะรอเพียงแค่ 1วัน ก็จะสามารถเปลี่ยนวงเงินในบัตร ให้เป็นเงินสดเข้าบัญชีของเราได้ครับ

อย่าลืมดูรายละเอียดและเงื่อนไข

แต่แน่นอนว่า อย่าลืมดูรายละเอียดและเงื่อนไขดีๆ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราเปลี่ยนวงเงินจากบัตรกดเงินสดเข้ามาในบัญชีเราแล้ว เราจะถูกคิดดอกเบี้ยทันที ซึ่งต่างจากการคิดดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด ที่จะคิดต่อเมื่อเรากดเงินสดออกมาใช้ครับ แต่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหลายๆ ธนาคารนั้นมักจะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แถมป่อนจ่ายได้หลายเดือนครับ ซึ่งสำคัญว่าเราต้องอ่านรายละเอียดให้ดีๆ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

อยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยตัวเองง่ายๆครับ เพียงแค่คลิกที่นี่  หรือแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ