วันแม่ ปีนี้ทำอะไรให้ท่านมีความสุขดีนะ

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรให้ท่านมีความสุขดีนะ
วันแม่ ปีนี้ทำอะไรให้ท่านมีความสุขดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับ วันแม่ ปีนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากทำอะไรให้คุณแม่เป็นพิเศษ เพราะเนื่องจากวิกฤตโควิด 19 ทำให้ใครหลายคนที่อยู่ต่างที่กับท่าน คงไม่ได้เจอหน้ากันเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งเดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่แบบนี้ เรามาทำกิจกรรมสุดพิเศษ คืนความสุขและย้อนระลึกถึงความทรงจำดี ๆ ระหว่างเรากับคุณแม่กันดีกว่าค่ะ

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรให้ท่านมีความสุขดีนะวันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

หากถามว่า คุณแม่ทั้งหลาย คงปฏิเสธไม่ได้ว่า แค่การได้เจอหน้าลูก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เพราะความสุขของท่านนั้น ไม่จำเป็นว่าเราต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ให้สำหรับเขา เพียงแค่อยู่ด้วยกัน รับประทานอาหารพร้อมกัน นอนดูละครหลังข่าว และเข้านอนพร้อมกัน แค่นี้ คุณแม่หลายคนก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแล้ว
แต่สำหรับลูก ๆ อย่างเรา แน่นอนว่าแค่การได้ชีวิตร่วมกัน รับประทานอาหารที่บ้านอาจจะดูธรรมดาจนเกินไป หากมองหาการใส่ใจ กิจกรรมเพิ่มเติมที่ทั้งเราและคุณแม่มีพละกำลังไว้อยู่ เพื่อเป็นการเพิ่มความสุขขึ้นไปอีกระดับ ให้ masii ช่วยแนะนำดีกว่าว่า กิจกรรมยอดฮิตเพิ่มความสุขในช่วงวันแม่มีอะไรบ้าง

เข้าครัวทำอาหาร

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

หากย้อนกลับเป็นเด็กในวันที่เรายังดูแลตัวเองไม่ได้ ก็มีแต่คุณแม่นี่แหละที่คอยจัดแจงเตรียมอาหารทุกมื้อให้แก่เรา ไม่ว่าจะเป็นเมนูโปรดในวันที่เราแสนเหน็ดเหนื่อย หรือแม้แต่ร้องขออยากรับประทานอะไร มื้อถัดไปอาหารจานนั้นก็พร้อมเสริฟ ในปีนี้ จากแต่ก่อนที่ท่านเป็นแม่ครัว เราลองเปลี่ยนมาเป็นแม่ครัวและให้คุณแม่เป็นผู้ช่วยดีกว่า และเมนูที่จะช่วยเพิ่มความสุขให้ทั้งคู่คงหนีไม่พ้นสำหรับเมนูอาหารของคุณแม่นั้นเอง ท่านอาจจะเทอะทะไปบ้าง แต่การที่เราคอยดูแลช่วยเหลือระหว่างประกอบอาหารไปด้วยกัน คงมีความสุขไม่น้อยนะคะ

รับประทานอาหารร้านประจำ

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

สำหรับลูก ๆ ท่านไหนที่ไม่ใช่สายทำครัวเลย การเลือกมองคุณแม่และครอบครัวของเรา ไปรับประทานอาหารข้างนอก แค่นี้ก็ถือว่ามีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกันในการรับประทานอาหารแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นร้านอร่อยหรูระดับห้าดาว แต่เป็นเพียงร้านอาหารในวัยเด็ก ร้านในความทรงจำของเรา พร้อมเมนูโปรด แค่นี้ทั้งเราและคุณแม่ก็ยิ้มออกอย่างมีความสุขแล้วค่ะ

สปาเสริมสวย นวดผ่อนคลาย

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

สาว ๆ อย่างเรา ๆ จะให้ทิ้งความสวย ความงามออกไปจากจิตวิญญาณคงเป็นไปไม่ได้ ยิ่งคุณแม่ท่านแก่ลงไปเรื่อย ๆ ทุกปี เรายิ่งต้องเอาใจใส่เรื่องความงามของท่านกันด้วยนะคะ อาจจะเป็นพาคุณแม่ไปตัดผม ทำเล็บต้อนรับวันแม่ หรือการเลือกทำนวด สปา ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีและช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของคุณแม่อีกด้วยนะ

ซื้อของขวัญให้

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

การเลือกซื้อของขวัญนั้น เชื่อว่าคุณแม่หลาย ๆ คน น่าจะปฎิเสธไม่รับข้อเสนอนี้ เพราะอาจจะเกรงใจเรา หรือมองว่าการเลือกซื้อของขวัญให้เนื่องจากเทศกาลวันแม่ไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่ถ้าหากเป็นการเซอร์ไพร์ส์ท่านล่ะ เลือกซื้อของขวัญที่น่าจะประทับใจมากที่สุด อาทิเช่น เครื่องประดับ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มอบให้ท่านในวันที่เรากลับบ้าน เชื่อเถอะว่า นอกจากจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว การมีของขวัญมอบให้ ท่านคงมีความสุขทวีคูณแน่นอน

ซื้อประสุขภาพ

วันแม่ ปีนี้ทำอะไรดีท่านให้มีความสุขดีนะ

เรื่องสุขภาพสำหรับคุณแม่ในวัยสูงอายุ เป็นเรื่องที่เหล่าลูก ๆ กังวลตลอดเวลาอยู่แล้ว ยิ่งเฉพาะสำหรับคุณแม่ที่มีสุขภาพไม่ค่อยดีนัก คงสร้างความกังวลให้แก่ลูก ๆ ไม่มากก็น้อย ดังนั้น ให้วันแม่ปีนี้มอบสิ่งดี ๆ อย่างประกันสุขภาพ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน กรณีที่คุณแม่ท่านเจ็บป่วย เราและครอบครัวจะได้อุ่นใจที่มีประกันสุขภาพคอยคุ้มครองและดูแลค่าใช้จ่ายให้แก่เรา

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

สุดท้ายนี้คงปฎิเสธไม่ได้ว่า คุณแม่ทั้งหลายคงอยากให้ลูกเรานั้นเป็นคนดี มีความสุขในทุก ๆ วัน รวมไปถึงสุขภาพร่างกายแข็งแรง ใครที่สนใจมองหาประกันสุขภาพให้แก่ตัวเราและคุณแม่ไปด้วย สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันสุขภาพได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถาม โทร 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพแก่ลูก ๆ และคุณแม่อยู่นะคะ

banner-personal-loan