วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียน รับเงินประกันไฟฟ้าคืน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เพื่อช่วยเหลือประชาชนผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และดำเนินการจ่ายเงินประกันไฟฟ้าคืน ให้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านทางผ่านพร้อมเพย์ หรือ บัญชีธนาคาร รวมถึง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกสบาย ดังนั้น ​Masii เลยมี วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มาแนะนำ แต่จะมีขั้นตอนดำเนินการอย่างไรบ้าง ลองไปดูรายละเอียดกันเลยจ้า

วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

หลักฐานใช้ รับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

1.บัตรประชาชน ของผู้มีสิทธิ์รับเงินประกันไฟฟ้าคืน โดยหมายเลขบัตรประชาชนต้องตรงกับชื่อเจ้าของกรรมสิทธิ์ในสถานที่ที่ใช้ไฟฟ้า / ผู้จัดการมรดก / ทายาทของผู้รับเงินเท่านั้น

2.รหัส 6 หลักจาก SMS ที่ได้รับจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนขอรับเงินประกันไฟฟ้าคืน

ขั้นตอนง่าย ๆเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

1. เสียบบัตรประชาชน ถ่ายรูปหน้าผู้รับเงินเพื่อยืนยันตัวตน
2. กดจำนวนเงินตาม SMS ที่แจ้งไว้ หากมีจุดทศนิยม ก็ใส่ให้ครบถ้วน
3. กดรหัส 6 หลักจากข้อความ SMS ที่ได้รับจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนขอรับเงินคืน

วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
ภาพจาก : Facebook การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

สะดวก รวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก กับ วิธีรับเงินประกันไฟฟ้าคืนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยในต่างจังหวัด

ส่วนใครที่ช่วงนี้วางแผนซ่อมแซม หรือต่อเติมบ้านเพิ่มเติมแต่ยังขาดงบประมาณ ก็สามารถนำบ้านมาเป็นสินทรัพย์ในการขอ สินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อจะได้นำเงินก้อนไปใช้จ่ายตามที่วางแผนไว้ รวมถึงใครสนใจต้องการปรับลดดอกเบี้ยและค่างวดบ้านก็สามารถยื่น รีไฟแนนซ์บ้าน ได้เช่นกัน โดยสามารถขอ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ออนไลน์ผ่านมาสิ ได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย