สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมเงินไว้ใช้ในปี 2563

สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมเงินไว้ใช้ในปี 2563
สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมเงินไว้ใช้ในปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเริ่มต้นปีใหม่ ใครๆก็อยากมีเงินตุนไว้เพื่อใช้ในหลายๆความฝันที่อยากได้ในปีนี้ แน่นอนครับ และเพื่อให้ปีนี้ทั้งปีเป็นปีที่เราใช้เงินแบบไม่สะดุดเลย ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ต้องกาเงินที่สุดก็ตามที การสมัครบัตรกดเงินสดไว้ติดตัว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณสะดวกกับการใช้เงินครับ

สมัครบัตรกดเงินสด เตรียมเงินไว้ใช้ในปี 2563

สมัครบัตรกดเงินสด เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้ นอกจากจะสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM แล้วยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นกันครับ ซึ่งวงเงินในบัตรจะมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

แต่จริงๆแล้วเรามีบัตรกดเงินสดที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิดที่รองรับเงินเดิอนขั้นต่ำ 15,000 บาทเช่นเดียวกันครับ ซึ่งหากใครที่ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล แน่นอนว่าหากเราศึกษาข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วเราจะรู้ว่ามันมีเยอะแยะมากมายเลยครับ และนอกจากนี้เรายังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองครับแค่คลิก  ที่นี่  หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ