สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก ทำยังไงดี

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก ทำยังไงดี
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก ทำยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงอยากจะมีเงินก้อน หรือ เงินฉุกเฉินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ใช่หรือเปล่าครับ แต่หลายคนก็คงคิดว่า ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคลสำรองไว้ เพราะมันจะทำให้เราใช้เงินเกินตัว และเป็นหนี้ในภายหลัง แต่ทราบหรือเปล่าครับ หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลไว้สักตัวหนึ่ง หรือมีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือแล้วล่ะก็ เราจะสะดวกในตอนที่เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเลยครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นนับเป็นเงินก้อนฉุกเฉินที่จะช่วยเราได้จริงๆ ครับ และหลายคน คงอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก เรามาดูกันดีกว่า ว่าเอกสารอะไรบ้างที่เราต้องเตรียม และ ข้อดีของการทำสินเชื่อส่วนบุคคลมีอะไรบ้าง

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก ทำยังไงดี

เอกสารสำคัญมาก เตรียมให้พร้อม

สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในครั้งแรก หลายๆ สถาบันการเงิน นั้นจะตรวจดูประวัติทางการเงินของคุณจากบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ว่าเคยมีประวัติการชำระเงินล่าช้าหรือไม่ และต่อมา ก็จะดูในส่วนของเอกสารครับ ซึ่งเราควรเตรียมให้ครบ เรามาดูกันว่าในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นใช้เอกสารอะไรบ้างครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ข้อดีของการทำสินเชื่อส่วนบุคคล

หลายๆ คนคงยังไม่เข้าใจว่าจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลไปทำไมให้เป็นหนี้จริงหรือเปล่าครับ แต่จริงๆ แล้วสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีข้อดีมากมายครับ เพราะหากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือสักแบบหนึ่งละก็ หรือมีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือสักใบ อำนาจในการใช้เงินด่วนจะอยู่ในมือเราครับ เราสามารถกดนำเงินก้อนนั้นออกมา เพื่อใช้ในวินาทีฉุกเฉินได้เลยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-motorcycle-masii-900x141