สมัครสินเชื่อ เป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องยาก

สมัครสินเชื่อ เป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องยาก
สมัครสินเชื่อ เป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องยาก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่หลายห้างร้านประกาศปิดชั่วคราว ทำให้หลายๆคนอาจจะต้องเก็บกักตัวอยู่ที่บ้าเน บางคนอาจจะขาดรายได้หรือบางคนก็สามารถ Work from home ได้ซึ่งแน่นอนครับในช่วงนี้คือช่วงที่เราต้องรัดเข็มขัดอย่างที่สุด เพราะต้องเซฟเงินไว้ ไม่รู้ว่าเงินเราจะหมดเมื่อไหร่ในช่วงที่ขาดรายได้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องใช้เงิน ซึ่งไม่แปลกเลยถ้าหากเราจะเงินช้อตในจังหวะนี้ และการที่เราช้อตเงินนี่เอง ถ้าเรามีเงินสำรองไว้เผื่อกรณีฉุกเฉินก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ และการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็จะทำให้เรามีเงินสำรองไว้ในกรณีฉุกเฉินนั่นเอง

สมัครสินเชื่อ เป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องยาก

หลายคนคงคิดว่าการสมัครสินเชื่อนั้นเป็นเรื่องยาก

หลายคนคงคิดว่าการสมัครสินเชื่อนั้นเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆแล้วอยากให้ลองปรึกษาสถาบันทางการเงินนั้นๆ ว่าในช่วงแบบนี้สามารถทำได้หรือเปล่าครับ ซึ่งตามปกตินั้น ในการสมัครเราจะดูเอกสารเป็นหลักและเอกสารสำหรับการสมัครก็มีดังนี้

เตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อ หรือเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เลือกสินเชื่อโดยอิงจากฐานเงินเดือน

เป็นเรื่องสำคัญครับในการทำสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด ที่เราจะสามารถขอสินเชื่อโดนสังเกตจากฐานเงินเดือนของเรา ว่าจริงแล้วเงินเดือนของเราอยู่ในเกณฑ์ไหน และมีสินเชื่อตัวไหนที่มีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่เข้าข่ายที่เราสามารถทำได้ อาทิ เราได้เงินเดือนหรือรายได้ 16,000 บาท ก็แสดงว่า สินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทเราก็สามารถทำได้นั่นเอง ซึ่งในส่วนสำคัญทั้งหมดอยู่ที่เอกสารนั่นเอง หากเราเตรียมเอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเอกสารที่จะใช้สำหรับสมัครบัตรกดเงินให้พร้อมก็จะช่วยลดเวลาสำหรับการพิจารณาได้มากครับและการอนุมัติก็จะไวขึ้นอีกด้วย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii