อยากสมัครสินเชื่อแบบไม่มีการขอเอกสาร สมัครที่ไหน

อยากสมัครสินเชื่อแบบไม่มีการขอเอกสาร สมัครที่ไหน
อยากสมัครสินเชื่อแบบไม่มีการขอเอกสาร สมัครที่ไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการยื่นขอทำบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดทุกครั้งจะมีขั้นตอนการยื่นเอกสารซึ่งเรียกว่าเป้นขั้นตอนที่หลายคนต้องลุ้นทุกครั้งว่าเอกสารเราจะเตรียมครบหรือเปล่า หรือเอกสารเราขาดตกตรงไหน และเอกสารที่ยื่นไปจะทำให้เราผ่านการอนุมัติการขอสินเชื่อ ผ่านการขออนุมัติบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดหรือเปล่าใช่มั้ยครับ ซึ่งบางที่ใช้เวลาเพียงแค่วันเดียวก็รู้ผล บางที่ก็ใช้เวลา 3 วันรู้ผล และบางที่ก็ใช้เวลามากกว่านั้น ซึ่ง อาจมีหลายคนสงสัยว่า แล้วมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนบ้างนะ ที่จะสามารถยื่นขออนุมัติได้แบบไม่ต้องใช้เอกสารอะไรเลย

อยากสมัครสินเชื่อแบบไม่มีการขอเอกสาร สมัครที่ไหน

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบ ต้องตรวจเอกสาร

ต้องบอกก่อนว่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในระบบจะมีขั้นตอนการตรวจเอกสาร เพราะเป็นการตรวจสอบและยืนยันว่ามีตัวตนและมีความสามารถในการชำระหนี้ จึงจะสามารถพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัติการขอสินเชื่อครับ ดังนั้นแล้ว หากเราต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล เราต้องเตรียมเอกสารให้ครบ อย่างเลี่ยงไม่ได้

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้ (โดยรวม)

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เข้าใจว่าหลายๆคนกำลังมองหาสินเชื่อที่ไม่ต้องตวจเอกสาร แต่ทว่าเรื่องของเอกสารนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนังสือรับรองเงินเดือน หรือสเตทเมนต์ของธนาคาร ก็ถือว่าเป็นเอกสารสำคัญในการยืนยันตัวตนของเราที่จำเป็นต่อการพิจารณาการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งหากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นและอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii