สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนโต ปีใหม่นี้เลย

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนโต ปีใหม่นี้เลย
สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนโต ปีใหม่นี้เลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงต้นปี 2564 นี้ หลายคนคงใช้เงินเยอะจากเทศกาลปีใหม่ หรือบางคนอาจจะกลับบ้านทำให้ต้องใช้เงินเยอะ และเมื่อเราต้องการเงินด่วนในช่วงต้นปีนั้น การทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็นหนึ่งวิธีที่จะทำให้เราได้เงินก้อนไว้ใช้ในเวลาต้องการ ซึ่งในการ สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน นั้นจะทำให้เราได้เงินก้อนโต นั่นเพราะเรานำที่พักอาศัยของเราไปเปลี่ยนเป็นเงินได้ และยังมีบ้านหรือที่พักอาศัยนั้นอยู่ โดยที่เรายังเป็นเจ้าของอีกด้วยนะครับ ซึ่งสิ่งนี้เรียกว่า สินเชื่อบ้านแลกเงินนั่นเอง ถ้าหากเราสนใจ สินเชื่อบ้าน บ้านแลกเงิน เลือกสมัครอย่างไรดี

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนโต ปีใหม่นี้เลย

สินเชื่อบ้านแลกเงิน มีตัวไหนน่าสนใจ

สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือสินเชื่อที่ใช้หลักประกันเป็นบ้านนั้นต้องบอกว่ามีสินเชื่อที่น่าสนใจ ซึ่งสำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินตัวที่น่าสนใจในเวลานี้มีดังนี้ครับ

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash วงเงินสูง 20 ล้านบาท

จะเห็นได้ว่า สินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นให้วงเงินที่สูง มากถึง 20 ล้านบาท แต่ นั่นเพราะเรานำบ้านของเราเป็นหลักประกันครับ ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าเราจะไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น แต่เราจะยังมีบ้านอยู่นั่นเอง แม้เราจะนำบ้านมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงินแล้ว สินเชื่อนี้คือ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash นั่นเองแต่ ผู้ทำต้องเป็นผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง และที่สำคัญต้องไม่มีภาระการผ่อนบ้านครับ และมีรายละเอียดหลักๆ ดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 SCB My Home My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange


สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต

อีกหนึ่งสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่น่าสนใจนั่นคือ สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต ที่ให้เรามีวงเงินกุ้ที่มากถึง

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต เป็นหนึ่งในสินเชื่อบ้านแลกเงินที่น่าสนใจครับ ซึ่งมีวงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท และผ่อนนาน 20 ปี ซึ่งเรามาดูรายละเอียดกันครับว่าหากทำสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น มีข้อดีอะไรบ้าง

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล) เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

ไทยเครดิต

 

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange

สำหรับใครที่กำลังผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้าน และต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย ขยายเวลาผ่อนชำระ แนะนำสามารถ สมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-masii PL