masii ชวนเที่ยว! ” มุมดอกไม้ สวนป่าเบญจกิติ ” จุดถ่ายรูปใหม่สไตล์เกาหลี …. พร้อมดูความคุ้มครองสุดครอบคลุม อุ่นใจได้ทุกการขึ้นเคลื่อน กับ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 พิเศษ! Happy One Price!

สวนป่าเบญจกิติ
masii ชวนเที่ยว! " มุมดอกไม้ สวนป่าเบญจกิติ " จุดถ่ายรูปใหม่สไตล์เกาหลี .... พร้อมดูความคุ้มครองสุดครอบคลุม อุ่นใจได้ทุกการขึ้นเคลื่อน กับ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 พิเศษ! Happy One Price!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บทความนี้ มาสิ อยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวสวนป่าเบญจกิติ ใช้ชีวิตช้าๆ รับอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ และถ่ายรูปสไตล์เกาหลี พร้อมทั้งแจกพิกัด สวนป่าเบญจกิติ อยู่ที่ไหน ไปยังไง แต่หากใครไม่สะดวกไปเอง มาสิ ก็มีรูปสวยๆ นำมาฝากกัน … พร้อมดูความคุ้มครองสุดครอบคลุม อุ่นใจได้ทุกการขึ้นเคลื่อน กับ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 พิเศษ! Happy One Price!

” มุมดอกไม้ สวนป่าเบญจกิติ ” จุดถ่ายรูปใหม่สไตล์เกาหลี

สวนป่าเบญจกิติ

แม้ว่า สวนป่าเบญจกิติ ( Benjakitti Forest Park ) จะเปิดให้ประชาชนเข้าชมธรรมชาติและความงามมาตั้งแต่ปลายปี 2564 แต่ที่นี่ก็ยังมีพื้นที่สำหรับจัดสรรมุมใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยทางสวนป่าเบญจกิติ ล่าสุดได้มีการจัดมุมดอกไม้สีสันสวยงามมาเพิ่มลูกเล่นและความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี ให้เหล่านักท่องเที่ยวและคนเมืองได้เข้าไปดื่มด่ำกับธรรมชาติและถ่ายรูปสวยๆ

สวนป่าเบญจกิติ

รู้จัก “สวนป่าเบญจกิติ” สวนสาธารณะแห่งใหม่ใจกลางกรุง

สวนป่าเบญจกิติ (Benjakitti Forest Park) สวนสาธารณะกลางใจเมืองที่เป็นกระแสนิยมตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 และเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยสวนแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 400 ไร่ ซึ่งเดิมทีพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นโรงงานยาสูบ แต่ต่อมาก็ได้พัฒนาและปรับปรุงเรื่อยๆ จนกลายเป็น “สวนป่าเบญจกิติ” ปอดใหญ่กลางใจกรุงของคนเมือง มีพื้นที่สำหรับวิ่ง ปั่นจักรยาน ทำกิจกรรม ตลอดจนนั่งพักหายใจในวันหยุด

สวนป่าเบญจกิติ

สวนป่าเบญจกิติ ถ่ายรูปมุมดอกไม้จุดใหม่ สไตล์เกาหลี

เนื่องจากพื้นที่สวนป่าเบญจกิตินั้นกว้างขวาง ทำให้มีการจัดสรรเป็นทั้งพื้นที่ส่วนน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนชุ่มน้ำ และพื้นที่ส่วนป่า พร้อมกับมีมุมนั่งเล่นน่ารักๆ ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ หรือใครจะถ่ายรูปก็ไม่ติด เพราะที่สวนป่าเบญจกิติ มีมุมถ่ายรูปให้เลือกได้ไม่ซ้ำกัน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสวนป่าเบญจกิติ จัดพื้นที่แห่งใหม่ นำดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นดอกบานชื่นสีเหลือง ส้ม แดง แสด หรือสีชมพู ดอกปทุมมาหรือทิวลิปสยาม ตลอดจนทุ่งดอกดาวเรืองและดอกบัวมาปลูก เพื่อเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ นอกจากจะสร้างบรรยากาศดีๆ แล้วยังให้ความรู้สึกเหมือนบินลัดฟ้าไปถ่ายรูปที่เกาหลีเลยทีเดียว

สวนป่าเบญจกิติ

สำหรับมุมถ่ายรูปดอกไม้แห่งใหม่ จะอยู่บริเวณด้านล่างใกล้ๆ กับทางเดิน Sky Walk สามารถเดินเล่นถ่ายรูปด้านล่างหรือจะเดินชมจากบน Sky Walk ก็ให้อารมณ์อีกแบบ หากใครที่อยากถ่ายรูปด้วยแสงสวยๆ แนะนำว่าให้มาช่วงบ่ายหรือเย็นๆ

สวนป่าเบญจกิติอยู่ที่ไหน?

สวนป่าเบญจกิติ (Benjakitti Forest Park) ตั้งอยู่ที่ 184 พระรามที่ 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 หรือหากใครนึกภาพไม่ออก สวนแห่งนี้จะตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งถ้าใครจะมาเที่ยวสวนป่าเบญจกิติ เปิดแผนที่หรือ Google Maps ปัดหมุดตามที่อยู่ด้านบน ก็จะโชว์พิกัดแล้ว

สวนป่าเบญจกิติ

สวนป่าเบญจกิติไปยังไง?

การเดินทางมายังสวนป่าเบญจกิติมีหลายรูปแบบ ดังนี้

  • วิธีเดินทางยังสวนป่าเบญจกิติโดย BTS : สามารถเดินทางมาลง BTS สถานีอโศก เดินออกฝั่งทางออก 4 เพียง 500 เมตรก็จะถึงทางเข้า
  • วิธีเดินทางยังสวนป่าเบญจกิติโดย MRT : สามารถเดินทางมาลง MRT สถานีสุขุมวิท เดินออกทาง 3 เชื่อมกับ BTS อโศก
  • วิธีเดินทางยังสวนป่าเบญจกิติโดยรถเมล์ : สาย 45, 46, 109, 115, 116, 136, ปอ.22, ปอ.40, ปอ.185, ปอ.507

สวนป่าเบญจกิติ

สวนป่าเบญจกิติจอดรถที่ไหน?

หากเดินทางมายังสวนป่าเบญจกิติ สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถฟรี แต่ประตูจอดรถจะเปิดและปิดเป็นเวลาคือ ช่วงเช้าเปิดเวลา 05.00 – 09.00 น. ส่วนช่วงบ่ายเปิดเวลา 16.00 – 21.00 น.

สุดท้ายนี้ สวนป่าเบญจกิติ ( Benjakitti Forest Park ) เปิดต้อนรับชาวเมืองทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00 – 21.00 น. มีพื้นที่กว้างขวาง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม โดยเฉพาะใครที่อยากไปเช็กอิน ตามหามุมดอกไม้ที่สวนป่าเบญจกิติ ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล

ขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/lifestyle/travel/2486155

สวนป่าเบญจกิติ

……………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า สิ่งสำคัญที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัคร ประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ แบบง่าย ๆ กับมาสิ  ได้เลย

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม

ต้องบอกเลยว่า การ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับ มาสิ ช่วยให้คุณดำเนินการในเรื่อง ประกันรถยนต์ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แถมยังสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้อีกด้วย โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ และหากใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อพูดคุยกับทีมงานมาสิได้เลยครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ