สินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม

สินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม
สินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจหากใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัว คงคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ซับซ้อนน่าเวียนหัว และยุ่งยาก เพราะในแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคลมักจะมีเงื่อนไขที่มากมายและมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนที่น่าปวดหัวอีก ซึ่งเพื่อให้ทุกคนง่ายต่อการเลือกเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและตัดสินใจว่าจะเอาสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจสำหรับเดือนธันวาคมนั้นคือตัวไหน

สินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจประจำเดือนธันวาคม

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

ทำไมต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash นั่นเพราะสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อน แถมยังมีโอกาสเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของเงินเดือนอีกด้วยครับ ซึ่งวงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท และในการผ่อนชำระเราสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 60 เดือน ซึ่งเป็นอัตราที่ลดต้นลดดอกครับ ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH ใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันในการอนุมัติเท่านั้น หากเอกสารของเราครบ เท่ากับว่าหากเราขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash เราก็จะได้รับการอนุมัติภายในเดือนธันวาและมีเงินสินเชื่อส่วนบุคคคล ซึ่งเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีไว้ใช้ก่อนปีใหม่เลยทีเดียวครับ และเงื่อนไขข้อสำคัญสำหรับ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash นั่นคือผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

ซึ่งหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นได้ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ