สินเชื่อธนาคารออมสิน เพื่อผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท

สินเชื่อธนาคารออมสิน เพื่อผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท
สินเชื่อธนาคารออมสิน เพื่อผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada
จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยเป็นอย่างมาก น้ำท่วมบ้านเรือน และไร่นาการเกษตรเสียหาย บางครอบครัวต้องไร้ที่อยู่อาศัย หลายคนต้องการหาที่กู้เงินเพื่อนำเงินมาใช้หมุนเวียนในยามยากลำบาก ทางธนาคารออมสินจึงได้ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุเตี้ยนหมู่ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ 

สินเชื่อธนาคารออมสิน เพื่อผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท

สำหรับ สินเชื่อธนาคารออมสิน เพื่อผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม เป็นมาตรการที่ธนาคารออมสินออกมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนและลูกค้าของธนาคารในพื้นที่ 26 จังหวัด ที่บ้านเรือนและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย มีความเดือดร้อนในการดำรงชีพ โดยให้วงเงินกู้ฉุกเฉิน เงื่อนไขผ่อนปรน และอัตราดอกเบี้ยต่ำ ประกอบด้วย

1. สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ วงเงินกู้ไม่เกินรายละ 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก อัตราดอกเบี้ยปีที่ 2-5=0.85% ต่อเดือน ปลอดชำระคืนเงิน 3 เดือนแรก ระยะเวลาผ่อนชำระ 3-5 ปี กรณียื่นขอสินเชื่อภายใน 3 เดือน นับแต่วันประสบภัยพิบัติได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อ

2. สินเชื่อเคหะแก่ผู้ประสบภัยพิบัติ วงเงินกู้ไม่เกินรายละ 1,000,000 บาท ของราคาประเมินอาคารในส่วนที่จะต่อเติมหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยและไม่เกิน 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก อัตราดอกเบี้ยปีที่ 2-3=3.00% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยปีที่ 4=0.75% ต่อปี ระยะเวลากู้สูงสุดไม่เกิน 40 ปี

3. สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ วงเงินกู้รายละไม่เกิน 300,000 บาท เพื่อซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านทดแทนที่ได้รับความเสียหาย ใช้บ้าน/ที่ดิน สวนไร่นา/คอนโด ที่ปลอดภาระจำนองเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ย MRR-1.25 ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

4. สินเชื่อเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน SMEs ที่ประสบภัยพิบัติ วงเงินกู้สูงสุด 10% ของวงเงินกู้เดิม แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยปีที่ 2 เป็นต้นไป = MLR ต่อปี ปีแรกชำระแต่ดอกเบี้ยไม่ต้องชำระเงินต้น ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 5 ปี

ดังนั้นเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือ และผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารออมสิน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th, facebook : GSB Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ GSB Contact Center โทร.1115

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

และนี่ก็คือ สินเชื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากธนาคารออมสิน ที่มาสิรวบรวมมาฝากกัน หากใครสนใจสามารถติดต่อกับธนาคารออมสินได้ ทั้งนี้หากใครที่ต้องการกู้เงินด่วน แต่ไม่รู้จะไปหาที่กู้เงินที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทร.มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือกากู้เงินกับธนาคารได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-blog-masii PL