สินเชื่อ ส่วน บุคคล พิโกไฟแนนซ์ ทางออกการปลดหนี้นอกระบบ

สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ทางออกการปลดหนี้นอกระบบ
สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ทางออกการปลดหนี้นอกระบบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสังคมไทยที่เราต่างต้องดิ้นรนในการใช้ชีวิต ยิ่งประกอบกับสถานการณ์โรคระบาดที่มีผลให้เศรษฐกิจฝืดเคือง ทำให้เราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ทางออกที่หลายๆ คนมักจะคิดถึงในการได้เงินก้อนมาใช้จ่ายในเหตุการณ์เร่งด่วน ก็คือการกู้เงินด่วน หรือ กู้หนี้นอกระบบ แต่หนี้นอกระบบนี้ ก็มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต หากเลือกแหล่งกู้เงินผิด เพราะกู้เงินนอกระบบไม่ได้เป็นการกู้อย่างถูกกฎหมาย แน่นอนว่าสิ่งที่คุณจะเจอเมื่อเป็นหนี้นอกระบบคือ ดอกเบี้ยที่แพงมาก อีกทั้งอาจมีกระบวนการทวงหนี้ที่รุนแรง ซึ่งหลายๆ คน อาจกำลังมองหาเพื่อสมัคร สินเชื่อเงินสดหรือ สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดังนั้น สินเชื่อสำคัญที่ช่วยได้ไม่ต้องกลัวปัญหาตามมาขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคล “ พิโกไฟแนนซ์ ” ทางออกอีกทีของหนี้นอกระบบ ว่าแต่ สินเชื่อส่วนบุคคลพิโกไฟแนนซ์คืออะไร อยาก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์มีที่ไหนบ้าง? ตาม มาสิ มาไขคำตอบกันครับ…

สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ทางออกการปลดหนี้นอกระบบ

สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ทางออกการปลดหนี้นอกระบบ

ความเป็นมาของพิโกไฟแนนซ์

กระทรวงการคลังเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบให้แก่ประชาชนรายย่อย โดยจะเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบแก่ประชาชนไปด้วยในเวลาเดียวกัน จึงได้อนุญาตให้มีการประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยประเภทใหม่ ได้แก่ สินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้ การกำกับ (สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์) ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจสามารถเรียกเก็บดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ได้ไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปี
ทั้งนี้ ได้ประกาศกำหนดให้การให้สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์อันเป็นกิจการที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับกิจการธนาคาร ถือเป็นกิจการที่ต้องขออนุญาตต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดังนั้น ผู้ที่ให้สินเชื่อแก่บุคคลอื่น เป็นทางการค้าปกติโดยมีลักษณะสินเชื่อเข้าข่ายตามลักษณะของสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ดังกล่าว จึงต้อง ขออนุญาตประกอบธุรกิจให้ถูกต้อง และดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่กระทรวงการคลัง โดยสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะผู้กำกับดูแลการประกอบธุรกิจกำหนดขึ้น”

สินเชื่อส่วนบุคคลพิโกไฟแนนซ์ หรือ PICO Finance คือสินเชื่อรายย่อยที่เกิดขึ้นเป็นระดับจังหวัด ตามภูมิลำเนาหรือจังหวัดนั้นๆ ที่มีสำนักงานใหญ่ของผู้ให้กู้เปิดให้บริการ โดยมีการกำกับดูแลให้กับบุคคลธรรมดาที่จะเลือก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือ สมัครสินเชื่อ แบบไม่มีหลักทรัพย์ สามารถผ่อนได้หมด โดยมีภาครัฐกำกับดูแลอีกที ทำให้มีความยืดหยุ่น ถูกกฎหมาย และปลอดภัยมากกว่าเลือกกู้เงินนอกระบบ ที่สำคัญมีรายละเอียดแจกแจงไว้อย่างชัดเจน ได้แก่ การกำหนดวงเงินให้กรณีกู้ไม่เกิน 50,000 บาท จะได้อัตราดอกเบี้ยต่อปีไม่เกิน 36% กรณีกู้วงเงินตั้งแต่ 50,001 – 100,000 บาท จะได้อัตราดอกเบี้ยต่อปีไม่เกิน 28% ซึ่งการพิจารณาระยะเวลาการกู้เป็นไปตามวงเงินที่ร้องขอ สามารถผ่อนจ่ายวงเงินสูงหรือน้อยๆ สร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กับตนเองในเรื่องอื่น ๆ ได้

สินเชื่อ พิโกไฟแนนซ์ นี้ดีสำหรับผู้กู้ในแง่ขอการที่จะช่วยให้ กู้ง่ายกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ  เป็นสินเชื่อถูกกฎหมายจึงมีความปลอดภัย ผู้กู้จะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องการถูกทวงหนี้ที่รุนแรงถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายอย่างหนี้นอกระบบ ซึ่งข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ พิโกไฟแนนซ์ คือ การชำระหนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้หนี้ของคุณลดลงได้ แต่สำหรับผู้ให้กู้พิโกไฟแนนซ์ จำเป็นต้องไปขออนุญาตจากกระทรวงการคลังโดยสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายชื่อผู้ประกอบธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ที่เปิดดำเนินการได้ทางเว็บไซต์ www.1359.go.th และสามารถร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับเงินกู้นอกระบบที่ผิดกฎหมายได้โดยตรงที่

  • สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สายด่วน 1599
  • ศูนย์ดำรงธรรม สายด่วน 1567
  • ศูนย์รับแจ้งการเงินนอกระบบ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง สายด่วน 1359
  • ศูนย์ช่วยเหลือลูกหนี้และประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม กระทรวงยุติธรรม (ศนธ.ยธ.) โทร. 0 2575 3344 และสำนักนโยบายพัฒนาระบบการเงินภาคประชาชน โทร. สายด่วน 1359

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางออกของหนี้นอกระบบได้ดีเลยทีเดียวนะครับ แต่ถึงอย่างไรแล้ว ท่ามกลางเศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลกที่ฝืดเคือง เราทุกคนก็ควรรู้จักเก็บออม มีเงินทุนสำรองเอาไว และมีวินัยทางการเงิน ตลอดจนชำระหนี้ให้ตรงเวลา เพื่อไม่ให้เสียเครดิต หรือโดนการเรียกเก็บดอกเบี้ยที่แสนแพงครับ

เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

แต่เพื่อให้คุณมีเงินก้อนสำหรับวางแผนกการใช้หนี้นอกระบบอีกทาง ก็สามารถเข้ามา เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล ได้ตามฐานเงินเดือนของตัวเองเลย หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ)

 

__________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก

#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL