เคล็ดลับการสมัครสินเชื่อ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้

เคล็ดลับการสมัครสินเชื่อ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้
เคล็ดลับการสมัครสินเชื่อ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada
สำหรับใครที่เคยสมัครสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน อาจเคยมีหลายคนที่สมัครไปแล้วไม่ผ่าน ไม่ได้รับการอนุมัติ วันนี้ เลยได้นำเคล็ดลับการสมัครสินเชื่อที่ใครหลายคนอาจไม่รู้าก่อน มาฝากกัน ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ มีโอกาสสมัครสินเชื่อผ่านสูงขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

เคล็ดลับการสมัครสินเชื่อ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้

1. ไม่ควรสมัครสินเชื่อเกินกว่า 1 ครั้งต่อเดือน

การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหลายๆ ที่ อาจทำให้ธนาคารมองว่าคุณกำลังร้อนเงินอย่างหนัก และต้องการหาที่กู้เงินเป็นอย่างมาก แม้ว่าการสมัครสินเชื่อบ่อยๆ จะไม่เป็นอะไร แต่จริงๆ แล้ว ข้อมูลการสมัครของคุณจะถูกบันทึกไว้ และอาจส่งผลเสียต่อการสมัครสินเชื่อในครั้งต่อๆ ไปได้นั่นเอง
2. เว้นช่วงการสมัครสินเชื่อ อย่างน้อย 3 เดือน

หากใครที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน ให้เว้นช่วงการสมัครสินเชื่อไปอย่างน้อย 3 เดือน แล้วจึงสมัครใหม่อีกครั้ง เพราะหากสมัครต่อทันที พวกข้อมูลต่างๆ ที่ใช้คิดเป็นคะแนนพิจารณาจะยังเหมือนเดิม ซึ่งก็หมายความว่าเราก็จะถูกปฏิเสธอีกอยู่ดี อย่างไรรอเว้นไปอีก 3 เดือน หากภาระหนี้ลดลง หรือมีเงินเดือนเพิ่มขึ้น ก็อาจเพิ่มโอกาสในการอนุมัติสินเชื่อได้

3. วงเงินสินเชื่อขึ้นอยู่กับรายได้

วงเงินสินเชื่อที่เราได้รับอนุมัตินั้นขึ้นอยู่การพิจารณาของธนาคารและสถาบันการเงิน โดยพิจารณาจากรายได้ประจำของผู้กู้ ซึ่งหากผู้กู้มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ และขอสินเชื่อรวมกันได้ไม่เกิน 3 ธนาคารหรือสถาบันการเงิน แต่ถ้ารายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้วงเงินสินเชื่อไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เท่านั้น

เคล็ดลับการสมัครสินเชื่อ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้

4. ภาระหนี้ต้องไม่เกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน

ภาระหนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ธนาคารใช้พิจารณาสินเชื่อ หากเรามีภาระหนี้เยอะไป ธนาคารก็จะเห็นว่าเราไม่มีความสามารถในการชำระหนี้ได ้ซึ่งหนี้ปัจจุบันที่รวมกันทั้งหมดไม่ควรเกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน จะช่วยให้มีโอกาสรับการอนุมัติสินเชื่อที่สูงขึ้น โดยภาระหนี้จะเป็นตัววัดว่าเรามีความสามารถในการชำระหนี้จริงเป็นอย่างไร ใช้เงินเยอะเกินไปจนไม่เหลือใช้จ่ายอื่นๆ หรือเปล่า และมีความเสี่ยงที่ผิดชำระหนี้หรือไม่นั่นเองค่ะ

5. หลักฐานทางการเงินต้องน่าเชื่อถือ

สำหรับพนักงานออฟฟิศจะมีสลิปเงินเดือนที่แสดงรายได้ประจำ ซึ่งทำให้ธนาคารรู้ว่าเรามีรายได้เข้ามาทางใดบ้าง แต่หากเป็นอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า แนะนำให้เก็บใบเสร็จ หรือใช้ช่องทางการรับเงินผ่านทางออนไลน์ เช่น พร้อมเพย์ โอนเงินผ่าน QR code และเครื่องรับบัตรต่างๆ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ธนาคารเห็นว่า เราประกอบกิจการจริงๆ มีรายได้เข้าออกชัดเจนจากรายการบัญชีหมุนเวียน ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการอนุมัติมากกว่าการรับแต่เพียงเงินสดอย่างเดียว

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อได้ทราบเคล็ดลับการสมัครสินเชื่ออย่างนี้แล้ว หากใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลก็ควรสังเกตตัวเองก่อนว่ามีคุณสมบัติผ่านหรือไม่ หากใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องการกู้เงินด่วน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลกับ masii ได้ง่ายๆ หรือโทร.มาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

______________________________

Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL