สินเชื่อบุคคลซิตี้ รับเงินก้อน สานฝันทุกความต้องการทางการเงินของคุณ …ลูกค้าใหม่ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้ รับฟรี! กระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท หรือ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท*

สินเชื่อบุคคลซิตี้
สินเชื่อบุคคลซิตี้ รับเงินก้อน สานฝันทุกความต้องการทางการเงินของคุณ …ลูกค้าใหม่ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้ รับฟรี! กระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท หรือ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท*
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อบุคลซิตี้ เข้าใจทุกความต้องการทางการเงินของคุณ ให้คุณได้รับเงินก้อน สานฝันทุกความต้องการทางการเงิน ไม่ว่าคุณจะต้องการกู้เงินสำหรับ การใช้จ่ายส่วนตัว ปรับปรุงที่อยู่อาศัย การรักษาพยาบาล การใช้จ่ายอเนกประสงค์ หรือเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ซิตี้  masii บอกได้เลยว่าสินเชื่อบุคคลซิตี้ สามารถสนับสนุนและตอบโจทย์ทุกความต้องการได้มากที่สุด ด้วยวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้หรือวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการก็สมัครได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน แถมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 ก.ย. 66 รับฟรี! กระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท  หรือ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท* ซึ่งรายละเอียดจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกัน …

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้ รับเงินก้อน สานฝันทุกความต้องการทางการเงินของคุณ …ลูกค้าใหม่ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้ รับฟรี! กระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท  หรือ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท*

สินเชื่อบุคคลซิตี้

เพราะ ทุกความต้องการย่อมมีความหมาย ซิตี้ เข้าใจทุกความต้องการกับวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเพื่อบ้านหลังใหม่ การศึกษา สุขภาพ หรือเพื่อเพิ่มคุณภาพทางการเงินและการใช้ชีวิต ซิตี้ จึงได้นำเสนอสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องมาให้ เปรียบเสมือนมีเงินสดเพิ่มขึ้นเพื่อใช้จ่ายในยามต้องการ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “ สินเชื่อบุคคลซิตี้ ”

ไม่เพียงแค่สิทธิประโยชน์จากการมีเงินใช้เท่านั้น หลังจากที่ได้รับอนุมัติวงเงิน สำหรับผู้ที่สมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ดังนี้

  • รับดอกเบี้ยไม่แพง ต่ำสุด 9.99% ต่อปี* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
  • แบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน
  • วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้
  • ได้เงินไว ไม่ต้องมีคนหรือทรัพย์สินค้ำประกัน
  • ลดยอดผ่อน หรือปิดยอดบัตร / สินเชื่อ สะดวกและง่ายในที่เดียว

จับเงินก้อน

สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ทำอะไรได้บ้าง?

  • เพื่อบ้านหลังใหม่ไร้กังวล
  • เพื่อการศึกษา และอนาคตที่สดใส
  • เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน
  • เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์
  • เพื่อทุกความต้องการที่เป็นจริง

สินเชื่อส่วนบุคคล

พิเศษ!

ตั้งแต่ 1 – 30 ก.ย. 2566 ลูกค้าใหม่ที่สมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ และได้รับอนุมัติสินเชี่อ วงเงินรับฟรี! กระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท (โดยกระเป๋าที่ลูกค้าจะได้รับขึ้นกับวงเงินสินเชื่อ) หรือ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท*

ลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ผ่านช่องทางออนไลน์ และได้รับอนุมัติสินเชี่อบุคคลซิตี้

  • วงเงินสินเชื่อ 100,000 – 599,999 บาท รับกระเป๋ามูลค่าสูงสุด 8,990 บาท โดยกระเป๋าที่ลูกค้าจะได้รับขึ้นกับวงเงินสินเชื่อดังนี้
  • และวงเงินสินเชื่อ 600,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับ Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท

 

วงเงินอนุมัติ (บาท) ของกำนัล
100,000 – 399,999 กระเป๋า Cameo 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท
400,000 – 599,999 กระเป๋า Caggioni Luggage 26 นิ้ว มูลค่า 8,990 บาท
600,000 ขึ้นไป Apple Air pods มูลค่า 5,290 บาท

 

อยากสมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ต้องทำอย่างไรบ้าง

สำหรับผู้ที่สนใจอยากที่จะสมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ขอเพียงแค่มีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทต่อเดือน เพียงเท่านี้ เตรียมเอกสารตามด้านล่างให้พร้อม แล้วยื่นเอกสารทุกอย่างเรียบร้อย รับรองว่า อนุมัติบัตรไวทันใจแน่นอน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )
  • สำหรับพนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการ จะต้องมีการจดทะเบียนบริษัทและดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และสำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

เอกสารประกอบการพิจารณา

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการและสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และ สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • กรณีเจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัดไม่ต่ำกว่า 1 ปี

ระยะเวลา โปรโมชั่น : 

1- 30 ก.ย. 66 เท่านั้น!

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งบริการทางการเงิน หรือกำลังวางแผนที่จะทำสิ่งใดอยู่แล้วหละก็ให้ สินเชื่อบุคคลซิตี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ทุกการใช้ชีวิต และต่อเติมความฝันให้เป็นจริง ผู้ที่สนใจสมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ กับ มาสิ เพียง คลิกที่นี่ ได้เลย

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

………………………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง masii ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL