สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง

สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง
สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลูกค้าสินเชื่อบ้านหมดกังวล เพราะมีมาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางเงินให้กับลูกค้าหนี้รายย่อย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งแต่ละธนาคารจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง Masii รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ สินเชื่อบ้าน มาให้อัปเดตกันเลย

สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง

ธนาคารกสิกรไทย

  1. จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย และลดอัตราดอกเบี้ยลง 0.1% เป็นเวลา 3 เดือน
  2. ลดค่างวด 50% ของค่างวดเดิม เป็นเวลา 3 เดือน
  3. พักชำระเงินต้น และดอกเบี้ย เป็นเวลา 3 เดือน

หมายเหตุ : เลือกได้เพียง 1 ทางเลือก และลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการจะต้องลงทะเบียน โดยพิมพ์ @help ผ่านช่องทาง LINE KBank Live ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2563


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

พักชำระเงินต้นและพักชำระดอกเบี้ย ถึง 31 ตุลาคม 2563 โดยแบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้
  1. กรณีลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติ ให้แจ้งความประสงค์เข้ามาตรการที่ 8.5 พักชำระเงินต้นและพักชำระดอกเบี้ย โดยจะพักชำระได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563
  2. กรณีลูกค้าที่มีสถานะเป็น NPL จะต้องเข้ามาตรการประนอมหนี้พิเศษ หากสามารถปฏิบัติได้ตามเงื่อนไข ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ตามมาตรการที่ 8.5 ได้ด้วย
หมายเหตุ : ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้ามาตรการที่ 8.5 ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฏาคม – 29 สิงหาคม 2563 ผ่าน 3 ช่องทางดังนี้
  1. Mobile Application : GHB ALL
  2. Line Official : GHBank
  3. เว็บไซต์ www.ghbank.co.th

ธนาคารกรุงเทพ

  1. เลื่อนชำระค่างวด (เงินต้นและดอกเบี้ย) ระยะเวลา 3 เดือน
  2. เลื่อนชำระเงินต้น (จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย) ระยะเวลา 3 เดือน และพิจารณาลดดอกเบี้ยให้ลูกค้าแต่ละรายตามความเหมาะสม
  3. ลดค่างวดโดยขยายเวลาการชำระหนี้

หมายเหตุ : สามารถเลือก 1 ทางเลือก จาก 3 ทางเลือก โดยต้องเข้าไปแบบฟอร์มรับความช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อบ้าน


ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

  1. พักชำระค่างวด (เงินต้นและดอกเบี้ย) 3 เดือน
  2. พักชำระเงินต้น 3 เดือน  และพิจารณาลดดอกเบี้ยให้ตามความเหมาะสมของลูกหนี้แต่ละราย
  3. ลดค่างวดโดยขยายระยะเวลาการชำระหนี้

หมายเหตุ : มาตรการนี้สำหรับลูกหนี้ที่ยังไม่เป็น NPL และสามารถเลือกได้เพียง 1 ข้อ โดยเข้าไปลงทะเบียนร่วมโครงการ

สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง.jpg


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

  1. พักชำระหนี้เงินต้นสูงสุดไม่เกิน 3 เดือน
  2. พักชำระหนี้เงินผ่อนชำระค่างวดสูงสุดไม่เกิน 3 เดือน
  3. ปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระค่างวดสูงสุดไม่เกิน 30%

หมายเหตุ : ลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือจะต้องลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของธนาคาร


 ธนาคารยูโอบี

  1. พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 3 เดือน
  2. พักชำระเงินต้น โดยชำระเฉพาะดอกเบี้ย 12 เดือน

หมายเหตุ : ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนแจ้งความจำนงในการขอรับความช่วยเหลือผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคาร


ธนาคารทิสโก้

  1. เลื่อนจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 เดือน
  2. เลื่อนการจ่ายเงินต้น 3 เดือน และพิจารณาลดดอกเบี้ยตามความเหมาะสม
  3. ลดค่างวดโดยขยายเวลาชำระหนี้
หมายเหตุ : เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารทิสโก้ ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 

 สินเชื่อบ้าน กับ มาตรการช่วยเหลือระยะที่ 2 มีรายละเอียดอะไรบ้าง.jpg

สนใจรีไฟแนนซ์บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามการพิจารณาเข้าร่วมมาตรการความช่วยเหลือระยะที่ 2 ของลูกค้าสินเชื่อบ้านจะไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ส่วนใครที่ผ่อนชำระค่างวดบ้านแล้วต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อปรับลดดอกเบี้ย ขยายเวลาการผ่อนชำระ สามารถสมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ผ่านทางมาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan