สินเชื่อเฉพาะทาง สำหรับบางอาชีพ

สินเชื่อเฉพาะทาง สำหรับบางอาชีพ
สินเชื่อเฉพาะทาง สำหรับบางอาชีพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการขอสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ นั้นเราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโดยส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานบริษัท หรือคนที่มีรายได้แน่นอน แต่ถึงคนที่เป็นพนักงานรายวันหรือแม้แต่ฟรีแลนซ์ก๋ยังทำนาโนไฟแนนซ์ได้ แต่ทราบหรือเปล่าว่า ในหมวดสินเชื่อนั้น มีสินเชื่อเฉพาะทางสำหรับบางอาชีพอีกด้วยนะครับ

สินเชื่อเฉพาะทาง สำหรับบางอาชีพ

มีหลักประกันมั่นคง อนุมัติง่าย

เพราะเหล่าอาชีพเฉพาะทางจะเป็นอาชีพที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าการยืนยันว่าเรามีอาชีพที่มั่นคงดีพอที่จะขอสินเชื่อให้ผ่านนั้น สามารถทำได้ง่ายๆ ซึ่งความมั่นคงนั้นเพียงพอที่ธนาคารจะมั่นใจให้ผ่อนชำระในการกู้เงิน แต่อีกเงื่อนไขคือเงินเดือนขั้นต่ำของเรา จะต้องมี 20,000 บาทขึ้นไปครับ ซึ่งกลุ่มอาชีพเฉพาะทางนี้จะมีข้อได้เปรียบด้านวงเงินกู้  หากเราอยากกู้เงินมาเพื่อที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่การรีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้แต่สินเชื่อเพื่อการศึกษา เราจะได้วงเงินที่มากสูงสุด 100% ของราคาซื้อขาย และนอกจากนี้ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ตั้งแต่ 10 ปีไปจนถึง 30 ปี (ซึ่งกรณีนี้ ขึ้นอยู่กับธนาคาร) เรียกได้ว่าทั้งคุ้มค่าและเราจะไม่เหนื่อยกับการผ่อนชำระมากครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

แต่ถ้าอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน