สุดยอดประกันเดินทางปี 2019

สุดยอดประกันเดินทางปี 2019
สุดยอดประกันเดินทางปี 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราก้าวเข้ามาสู่ปี 2019 กันแล้ว หลาย ๆ คนคงจะเริ่มวันพักร้อนของปี 2019 กันแล้ว แต่บางคนก็ยังมีวันพักร้อนของปี 2018 อยู่ แล้วอยากจะใช้ บางคนก็ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เลยอยากจะหาโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวกันแบบชิว ๆ คนไม่เยอะ ใช้วันพักร้อนไป ไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศ เที่ยวต่างประเทศ จะเอเชีย ยุโรป ก็ไปได้หมด แต่เพื่อความอุ่นใจ และปลอดภัยในการเดินทางทั้งทริปของเรานี้ เราก็จะต้องทำประกันเดินทางไปด้วย วันนี้ masii จะมาเสนอ บริษัทที่เป็นสุดยอดประกันเดินทางปี 2019 ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน ไปเริ่มกันเลย

สุดยอดประกันเดินทางปี 2019

SOMPO ประกันภัย

SOMPO ประกันภัย

บริษัท SOMPO ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มาจากแดนซากุระ ใช่แล้ว! ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่ง ซมโปะ นั้นเป็นบริษัทประกันภัยที่มีสาขาใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น และติดอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ แต่ทาง SOMPO นั้นไม่ได้ใส่ใจเพียงแค่ความคุ้มครองเท่านั้นนะ ยังใส่ใจแม้กระทั่งการเดินทางไปท่องเที่ยวของเรา โดยจะมี Application ที่แนะนำร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และถ้ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทางบริษัทยังมีเจ้าหน้าที่คอยเป็นล่ามแปลภาษาคอยให้ความช่วยเหลือเรา ถ้าใครที่จะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ทาง masii ก็ขอเสนอ ประกันเดินทาง จาก SOMPO ประกันภัยเลย รับรองว่าคุ้มสุด ๆ

 

MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัย อันดับ 1 เลยก็ว่าได้ เบี้ยประกันเดินทางยังมาในราคาที่ย่อมเยาว์มาก ๆ เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง อีกทั้ง ประกันเดินทาง MSIG นั้นยังสามารถยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ แต่ถ้าเราขอวีซ่าไม่ผ่าน ก็คืนเงิน 100% ในเรื่องของความคุ้มครองก็เรียกได้ว่ามาแบบเกินราคาจริง ๆ มีทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชั่วโมง คุ้มครองความล่าช้าของเที่ยวบินทุก 6 ชั่วโมง สูงสุด 35,000 บาท เลยทีเดียว เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินต้องเข้าโรงพยาบาลเราก็ไม่ต้องสำรองจ่ายเอง เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก ขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก สมัครเสร็จจะได้รับกรมธรรม์ผ่านทาง E-mail และคุ้มครองทันที ถ้าใครกำลังวางแผนจะเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืม ประกันเดินทาง MSIG นะจ๊ะ

 

ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย

บริษัท ทิพยประกันภัย เป็นบริษัทที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่เราอาจจะรู้กันในเรื่องของประกันรถยนต์ซะส่วนใหญ่ แต่นอกจากประกันภัยรถยนต์แล้วนั้น ทาง ทิพยประกันภัย ก็มีประกันเดินทาง ที่มาพร้อมกับเบี้ยราคาสบายกระเป๋า พกความคุ้มครองมาเพียบ อย่าง ประกันอุบัติเหตุ กรณีเจ็บป่วย คุ้มครองกระเป๋า กระณีเครื่องบินล่าช้า หรือมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราไม่ได้บินกลับตามวันและเวลาที่กำหนดเอาไว้ ทางทิพยประกันภัยก็มีความคุ้มครองแบบต่อเนื่องให้ อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ให้เราได้อุ่นใจหายห่วง ใครลาพักร้อน เตรียมเดินทางไปเที่ยวกันแล้ว พลาดไม่ได้กับประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย!

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สุด ๆ ไปเลยใช่มั๊ยจ๊ะ? กับสุดยอดประกันเดินทางปี 2019 นี้ เรียกได้ว่ามีแต่ตัวแจ่ม ๆ ทั้งนั้นที่ทาง masii คัดสรรมาให้ รับรองว่าราคาเบี้ยประกันเดินทางสบายกระเป๋า ความคุ้มครองโดนใจ! อย่างแน่นอน สำหรับที่ยังเลือกไม่ได้ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทาง หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมเข้ามาได้เลยจ้ะ แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ

travel banner