หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?

หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?
หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหล่าสาวกรถมอเตอร์ไซค์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กไบค์ หรือมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กทั่วไป ก็คงจะรู้กันดีในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เมื่อไหร่ก็ตามที่เราขับบิ๊กไบค์ หรือมอเตอร์ไซค์เราจะต้องสวมใส่หมวกกันน็อค ถ้าเราไม่ใส่นั้นไม่เพียงแต่จะผิดกฎหมายเท่านั้น แต่เมื่อเราเกิดอุบัติเหตุยังสามารถทำให้เป็นอันตรายจนถึงชีวิตได้อีกด้วย วันนี้ masii เลยจะมาคุยกันถึงในเรื่องของหมวกกันน็อคว่าทำไมเราต้องซื้อแพง ๆ แล้วหมวกกันนน็อคแพงมีดีอะไร?

หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?

หมวกกันน็อคแต่ละรุ่น แต่ละแบบนั้นก็มีราคาและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งความแตกต่างของหมวกกันน็อคที่มีราคาสูง กับหมวกกันน็อคที่มีราคาแบบตามท้องตลอดทั่วไป จุดเด่นที่แตกต่างจุดใหญ่ ๆ ก็คือ

หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?

  • วัสดุที่ใช้ในการประกอบหมวกกันน็อค

อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าวัสดุที่ใช้ในผลิตหมวกกันน็อคนั้นมีความสำคัญกับความปลอดภัยของชีวิตเรามาก ถ้าเราเลือกหมวกกันน็อคที่ใช้วัสดุที่ไม่ได้รับรองมาตรฐาน เวลาเกิดอุบัติเหตุก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นอันตรายถึงชีวิตเช่นกััน แต่วัสดุในหมวกกันน็อคที่มีราคาสูงนั้นจะถูกผลิตขึ้นจาก Carbon Fiber ซึ่งวัสดุชนิดนี้ได้ผ่านการทดสอบ และได้รับการรับรองแล้วว่าสามารถรับแรงกระแทกได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

  • น้ำหนักของหมวกกันน็อค

ต้องบอกว่าเรื่องน้ำหนักนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับชาวนักบิดสองล้อเลย เพราะว่าการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือบิ๊กไบค์เองก็ตาม ก็ต้องการการสวมใส่หมวกกันน็อคที่มีความสะดวกสบาย ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ถนัด ซึ่งหมวกกันน็อคที่มีราคาแพงก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากเลยทีเดียว

หมวกกันน็อคแพงมีดีอะไร?

  • การไหลเวียนของอากาศในหมวกกันน็อค

หมวกกันน็อคราคาแพง ๆ นอกจากจะเน้นในเรื่องของวัสดุ น้ำหนักของหมวก ยังเน้นในเรื่องของการไหลเวียนของอากาศในหมวก ซึ่งถ้ามีการไหลเวียนในหมวกกันน็อคที่ดี จะช่วยลดแรงปะทะระหว่างลมที่เข้ามากับตัวเรานั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคดี ๆ ที่จะช่วยเซฟชีวิตเราจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ก็ควรจะเลือกหมวกที่มีราคาสูงและคุณภาพดีซักหน่อย ไม่ต้องไปเสียดายเงินหรอก ให้คิดเสมอว่าเกิดอะไรขึ้นมา ไม่คุ้มที่จะแลกนะจ๊ะ อีกอย่างนึงที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์นั่นเอง ใครที่สนใจสามารถเข้ามาเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ ที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาอสบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 ได้เลยจ้า