ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo

ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo
ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด เพื่อเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วงเงินสูงสุดรายละ 10,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ยืนขอกู้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Mymo ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 64 เป็นต้นไป ใครที่กำลังมองหา สินเชื่อฉุกเฉิน สินเชื่อเงินสด ต้องการกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ ห้ามพลาด! ตาม masii ไปติดตามรายละเอียดสินเชื่อสู้ภัยโควิดจากธนาคารออมสินกันเลยค่ะ

ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo

ตามมาตรการเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบ 3 ทางธนาคารออมสินจึงได้มีมาตรการ “สินเชื่อสู้ภัยโควิด” วงเงินรวม 10,000 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการขาดรายได้อันเนื่องมาจากมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ที่เข้มข้นขึ้น โดยการขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด จากธนาคารออมสิน มีคุณสมบัติของผู้กู้และเงื่อนไขต่างๆ ดังต่อไปนี้

รายละเอียดและเงื่อนไข สินเชื่อสู้ภัยโควิด ธนาคารออมสิน

วงเงินให้กู้ :

วงเงินสินเชื่อสู้ภัยโควิด ให้วงเงินสูงสุดจำนวน 10,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย :

ดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 0.35 ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักประกันการกู้ ระยะเวลากู้ไม่เกิน 3 ปี ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 6 งวดแรกธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo

คุณสมบัติผู้กู้ :

ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการรายย่อย ผู้มีรายได้ประจำของหน่วยงานเอกชนที่ได้รับผลกระทบกระทบจากโควิด-19 สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่รวมผู้มีรายได้ประจำจากภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ

เงื่อนไขในการกู้สินเชื่อสู้ภัยโควิด :

ในระยะแรกของโครงการ จะเริ่มให้บริการเฉพาะลูกค้าธนาคารออมสิน ที่เปิดใช้แอป MyMo อยู่แล้วก่อนวันที่ 1 พ.ค. 2564 โดยเริ่มจากลูกค้าที่ได้รับผลกระทบที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม 6 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี ชลบุรี สมุทรปราการ และเชียงใหม่ โดยสามารถยื่นกู้ได้ทางแอปพลิเคชั่น MyMo ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป

หลังจากนั้น ในระยะต่อไป จะขยายการให้บริการแก่ลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป ตามด้วยลูกค้ากลุ่มอื่นที่ไม่มีแอป Mymo โดยมีกำหนดสิ้นสุดระยะเวลาโครงการวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบจำนวนวงเงินโครงการ

ธนาคารออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อสู้ภัยโควิด สูงสุด 10,000 บาท ผ่านแอป Mymo
Cr. Facebook GSBSociety

เมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบข่าว สินเชื่อสู้ภัยโควิด จากธนาคารออมสิน ที่มาสิ นำมาฝากกันในวันนี้แล้ว หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชั่น MyMo ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป หรือหากต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

ในช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ หากใครที่ต้องการเงินด่วน เงินก้อน สามารถติดต่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ กับ masii ได้ง่ายๆ เพียงโทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL