อันตรายของเงินกู้รายวัน

อันตรายของเงินกู้รายวัน
อันตรายของเงินกู้รายวัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงนี้ แน่นอนว่าถ้าเปิดมาดูบทความนี้ ทุกคนคงกำลัง search เรื่องเงินกู้ หรือกู้เงิน ใช่หรือเปล่าครับ และหลายคนคงมองหาว่า เงินกู้ด่วน หรือเงินกู้แบบรายวันนั้น ดี หรือ อันตรายยังไง ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนคงทราบกันอยู่แล้วว่า เงินกู้รายวันนั้น คือเงินกู้ประเภทเดียวกับการกู้เงินนอกระบบนั่นเอง ซึ่ง การกู้เงินออกระบบมักนำมาซึ่งอันตรายจากการทวงหนี้ หรือ การอยู่ในวังวนหนี้ไม่รู้จบครับ เพราะฉะนั้น เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า ว่า ทำไม ถึงบอกว่าเงินกู้รายวันนั้นอันตราย

อันตรายของเงินกู้รายวัน

ทำไมถึงสมัครเงินกู้รายวัน

ที่เรามักจะเห็นประกาศทั้งตามรถสองแถว กำแพง เสาไฟฟ้า หรือแม้แต่ในอินเตอร์เนท ว่า กู้เงินด่วนไม่กี่นาทีได้เลย หรือจะเป็นกู้รายวันคิดดอกตามจริง ซึ่งการกู้เงินแบบนี้นั่นจะใช้เอกสารเพียงนิดเดียวก็สามารถสมัครได้ครับ ซึ่งก็คือเอกสารสำเนาบัตรประชาชนนั่นเอง ซึ่ง ไม่ได้ใช้เอกสารอื่นเลย จึงทำให้สมัครง่าย หลายคนสมัครเพราะไม่ผ่านเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ หรือหลายคนได้เงินค่าจ้างรายวัน แต่มีเหตุฉุกเฉินให้ต้องรีบใช้เงิน การสมัครสินเชื่อนอกระบบจึงเป็นการกู้เงินที่ง่าย ไว และเร็ว ครับ

อันตรายจากการกู้เงินนอกระบบมีมากมาย

หลายคนต้องการเงินด่วน จนคิดว่า จะจัดการกับการทวงหนี้ หรือจัดการกับเงินกู้ที่ตัวเองไปกู้มาได้ แต่ในความเป็นจริงนั้น เงินกู้รายวันจะคิดดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งเป็นดอกเบี้ยที่ไม่ลดต้นลดดอก ไม่ว่าจะจ่ายเงินต้นไปมากเท่าไร ดอกก็จะคงที่ครับ เช่น หากเจ้าหนี้เค้าคิดดอกเบี้ยรายวันวันละ 100 ซึ่งทำสัญญาเงินกู้เพียงแค่ 3 เดือน เท่ากับว่าเราต้องเสียเฉพาะดอกเบี้ยทั้งหมด 100×90 =9000 บาทครับ ซึ่ง ไม่นับรวมเงินต้นนะครับ นี่คือหนึ่งในอันตรายของเงินกู้นอกระบบที่จะทำให้เราเสียดอกเบี้ยจนเหนื่อยครับ ซึ่งหากเราใช้หนี้ล่าช้า การติดตามทวงหนี้ก็จะตามมาครับ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่ โทรไปตามที่ทำงาน ตามมาทวงหนี้ที่บ้าน และร้ายแรงที่สุดคือ ยึดที่อยู่ครับ

และถ้าเราหลีกเลี่ยงหนี้เงินกู้รายวัน หรือเลี่ยงหนี้นอกระบบได้ก็จะเป็นการดีครับ ซึ่งหากมีความจำเป็นสำหรับการกู้เงินจริงๆ การทำสินเชื่อในระบบ จะมีความปลอดภัยมากกว่าครับ ซึ่งการทำสินเชื่อในระบบนั้นแม้จะใช้เอกสารเยอะ แต่ จะมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่สามารถทำได้มากมายครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

ซึ่งสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของคุณ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อน พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเลือกสินเชื่อส่วนบุคคล ได้ที่ @masii ครับ