อายุงานในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล นับยังไง

อายุงานในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล นับยังไง
อายุงานในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล นับยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการขอสินเชื่อ มีสิ่งหนึ่งที่เป็นเงื่อนไขสำหรับการขอสินเชื่อ นั่นคือ มีการนับอายุงาน เช่น ต้องเป็นพนักงานประจำจำนวน 4 เดือนขึ้นไป หรือบางสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นพนักงานประจำ 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งอายุงานที่ว่า บางคนเกิดความสับสนเพราะ บางทีทำงานจากที่เก่ามาแล้ว 1 ปี แต่เริ่มที่ทำงานใหม่ 1 เดือน แล้วแบบนี้เราจะนับอายุงานแบบไหนนะ สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล

อายุงานในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล นับยังไง

เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ว่าเป็นผู้ที่มีรายได้แน่นอน เหมาะกับการขอสินเชื่อ หรือขอสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับเหตุผลหลักๆที่จำเป็นต้องมีเงื่อนไขสำหรับอายุงานของผู้ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น นั่นเป็นเพราะว่า เมื่อเรามีอายุงานที่มากขึ้น หรือผ่านการทดลองงานแล้ว ก็จะเป็นหลักประกันอย่างหนึ่งได้ดี ว่า เราเป็นผู้ที่มีรายได้มั่นคง ทำงานต่อเนื่อง และมีความสามารถในการขอสินเชื่อ และมีความสามารถสำหรับการชำระหนี้ และอายุงานนั้นจำเป็นต้องนับอายุงานจากที่ทำงานปัจจุบัน เท่านั้น

ยิ่งมีอายุงานมากขึ้น เราจะมีโอกาสขอสินเชื่อเงินสดที่มากขึ้น

สำหรับผู้มีอายุงานที่มากขึ้นมากเท่าไร โดยต้องนับจากอายุงานจากที่ทำงานปัจจุบัน เราก็จะมีโอกาสในการสินเชื่อเงินสด ที่มากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น หากเรามีอายุงานที่ทำงานปัจจุบัน 4 เดือน เราจะมีโอกาสขอสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้  แต่ยิ่งเรามีอายุงานที่เพิ่มมากขึ้น เราก็จะมีโอกาสขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่มากยิ่งขึ้น เช่นหากเรามีอายุงานเพิ่มไปถึง 7 เดือน เราก็จะขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้มากขึ้น  อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือหากเรามีอายุงานในการทำงานปัจจุบัน 1 ปีขึ้นไป การขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลก็จะเปิดกว้าง อีกหลายแบบครับ ซึ่งหากเราอยากสมัครสินเชื่อนั้น ก็สามารถมาสมัครและเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองเลย แค่คลิกที่นี่ แถมสมัครกับทาง masii ก็จะมีเจ้าหน้าที่ ที่คอยให้คำปรึกษา สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!

นอกจากอายุงานจะมีความสำคัญ สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว อายุงานนั้นยังมีความสำคัญสำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด หรือการสมัครบัตรเครดิตอีกด้วยครับ ซึ่งหากใครสงสัยสามารถเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่Line @ :  @masii  หรือติดต่อได้โดยตรงที่ 02 7103100 จะมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาอยู่ครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL