เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำบัตรกดเงินสดอะไรได้

เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำบัตรกดเงินสดอะไรได้
เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำบัตรกดเงินสดอะไรได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรามาว่ากันที่เงินเดือนขั้นต่ำดีกว่า ว่าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ ประมาณหนึ่งแล้วเราจะสามารถสมัครตัวช่วยทางการเงิน อย่างบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้าง เรามาเริ่มกันที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับว่าหากเรามีเงินเดือนเท่านี้ บัตรกดเงินสดใบไหนจะเหมาะสมกับเราที่สุด

เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำบัตรกดเงินสดอะไรได้

บัตรกดเงินสดที่รองรับรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท คือ!

บัตรกดเงินสดที่รองรับรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท คือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ ซึ่งข้อจำกัดของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบนี้ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบนั่นก็คือ กำหนดขั้นต่ำที่รายได้รวม ไม่ใช่เงินเดือนครับ ซึ่งนั่นหมายความว่า หากเงินเดือนเราไม่ผ่านเกณฑ์ 12,000 บาท แต่เราสามารถนำรายได้อื่นมารวมให้ถึง 12,000 บาทได้ครับ เราสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และพิเศษไปกว่านั้น บัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถไปผ่อนหรือแบ่งชำระสินค้า ได้อีกด้วยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points อีกด้วยและในการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

และหากอยากเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดตัวอื่นหรือเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดฐานเงินเดือนอื่นก็สามารถเปรียบเทียบได้ง่ายๆ แค่คลิก ที่นี่ ครับ สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ